Văn án

138 11 6
                                    

Trong suốt 25 năm cuộc đời, Uzumaki Kosho nếu được hỏi, hắn sẽ nói đời hắn từ lúc cưới được vợ thì vui vãi ò, còn lại trước đó thì như cức.

Mồ côi năm lên 6, lên 7 thì vô chiến trường, ngày ngày thi hành nhiệm vụ, chém giết liên miên, xong rồi vì làm việc nhiệt tình quá nên được cái danh [Cáo Điên]. Đìu mẹ nghe nó cay thực sự, tại sao có người được gọi là thần là thánh, hoặc bóng ma gì đó, mấy cái đấy nghe ngầu vãi, nhưng đến hắn thì bị gọi như vậy??

Công bằng ở đâu??

E hèm, bỏ qua cái cục cay xè xè kia đi, như hắn đã nói, từ ngày hắn lấy vợ, hắn như có đôi kính màu hường dính mẹ vào mắt. Đi đâu cũng thấy vui, làm nhiệm vụ mà có vợ đi cùng, hắn cười miết, kể cả xung quanh máu đỏ hòa lẫn ruột gan phèo phổi, hắn cũng phớ lớ cười vì vui.

(Nghĩ lại, có khi hắn cười nhiều quá nên bị địch gắn cho cái mác điên...)

Mà Kosho chưa bao giờ nghĩ hắn có gan làm vợ phật lòng đâu ấy, thề. Nhưng mà ông trời trớ trêu, hắn kiểu gì lại làm vợ hắn buồn đúng vào lần cuối hắn được nhìn mặt nàng.

Tại sao lại là lần cuối? Vì sau đó hắn ựa chứ sao. Lại còn ựa ngay trong vòng tay của nàng, Kosho thề lần đó tội lỗi vô cùng. Hắn hối lỗi lâu kinh khủng, từ tận kiếp này sang kiếp sau cơ mà.

À, nói đến kiếp sau, Kosho được sinh ra ở một thế giới mà trong một mét vuông có chục Anh hùng và thêm chục Tội phạm nữa.

Đìu mẹ, thấy nhức nhức cái đầu rồi đấy... Kosho quá già để quan tâm mấy chuyện vô bổ này.

Thế giới kosei quá diệu kỳ, Kosho không thẩm được, thôi thì chọn làm người bình thường vậy. Và thế là hắn tự bảo mình vô năng với ý nghĩ như thế thì chả ai để ý đến mình, tại bình thường quá thì chả ai quan tâm. Nhưng hắn đã lầm.

Ở cái thế giới này, người không làm được mấy phép màu nhiệm mới là bất bình thường.

Thế là Kosho bị bắt nạt.

Kosho cũng...đếch quan tâm lắm, nhưng khi đám kia được nước lấn tới, thì hắn đáp lễ một cách rất đàng hoàng bằng cách đá gãy mũi từng đứa một.

Bị phụ huynh và hiệu trưởng dằn mặt? Dằn mặt lại luôn, sợ đếch gì. Phụ huynh của mấy đứa kia được cái to mồm, nhưng tâm lý yếu như sên. Vài ba cái sát ý nhẹ nhàng là đủ dọa cho đám đó sợ xanh mặt rồi.

Sau đó, Kosho trở thành Quỷ Đỏ khét tiếng trong khu, rồi thỉnh thoảng lại có mấy thằng choai choai cấp hai đến gây sự với hắn.

Và sau đó, có rất nhiều cái mũi bị đá gãy.

Kosho càng lớn càng bất cần đời, việc hằng ngày hắn làm là đầu tư chứng khoán kiếm đồng ra đồng vào, đi mua shima enaga bông để ngắm cho đỡ nhớ vợ, đi học, thế thôi.

Lên cấp ba tính vào đại cái trường nào bình thường để học cho xong, thế đíu nào hắn lại bị Yuuei lôi vào học cho bằng được??

......Chậc, giờ hàng ngày hắn lại phải nghĩ 1001 kế sách để UA đuổi học hắn rồi. Thật là phiền phức.......

===================

Lý lịch trích tùm lum:

Tên cúng cơm: Uzumaki Kosho

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tên cúng cơm: Uzumaki Kosho.

Kosei: Chakra

Sự thậc be bé: Là người mạnh nhưng sống lowkey, tự tung tin vịt là bản thân vô năng, nhưng gặp ai láo nháo là múc. 

Vấn đề kỹ năng: Không có, kinh nghiệm thực chiến đỉnh nóc kịch trần, muốn múc ai cũng được.

Tuổi: 15 - Cân nặng: 70kg - Chiều cao: 1m91

Tính nết: vui vẻ thân thiện, thật thà, nghĩ sao nói vật, yêu ghét thể hiện rõ trên mặt, hay chửi tục.

Ước mơ: Hiện đang ôm mộng là gặp lại vợ, sau đấy thì tính tiếp.

Mục tiêu: Thoát khỏi UA.

[Uzumaki Kosho có cái mỏ hỗn, sẵn sàng chửi mọi thứ nhưng không bao giờ chửi vợ. Có thể nói lời ngon tiếng ngọt hắn dành hết cho vợ, còn thế giới ngoài kia chỉ được nghe tiếng chửi của hắn thôi].

===================

E hèm, truyện lệch nguyên tác, OOC, có văng tục nên mọi người cân nhắc .<.

Couple: Uzumaki Kosho x Hisako (OC x OC)

Ghi chú: Hisako sẽ xuất hiện vào nửa sau của bộ truyện.

Góc xàm xí: Viết cho đã vào, được một nùi rồi mới nhớ ra mình nên viết một cái văn án cho truyện :)))))))

[ĐN Naruto x BNHA] Hôm nay tôi vẫn phải đi họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ