3. Mục tiêu là 50 điểm, cố lên!!

125 18 2
                                    

"Uoaaaa, bọn mình được xem All Might trực tiếp chiến đấu kìa."

Uraraka mắt sáng lấp lánh trầm trồ, đám học trò bên cạnh cũng hào hứng không kém. Đến cả Midoriya bị đánh tả tơi như vậy khi nghe All Might sẽ trực tiếp đấu với Kosho, cậu cũng gắng gượng lết ra xem.

"Các cậu có nghĩ Kosho đánh lại được không?" Mina, cô bạn tóc hồng lên tiếng hỏi, đáp lại chỉ có một lời:

"Không có đâu, trận này chắc chưa kéo được đến 5 phút đâu."

"Ừ ha, nghiệp dư như bọn mình đấu sao nổi All Might."

Nói xong tất cả đều hướng về phía màn hình, ngóng đợi trận đấu sắp diễn ra.

-Cùng lúc đó, trong căn phòng mô phỏng chứa vũ khí của tội phạm-

Kosho nhìn cái tên lửa nom y chang đồ chơi trẻ con trước mặt mà cau mày suy nghĩ. Hắn có thể giấu nó vào trong một tờ giấy, đó là cách nhanh nhất và đơn giản nhất. Làm vậy thì All Might không có cửa đụng vào cái tên lửa này, nhưng như vậy lại quá lộ liễu. Kosho muốn sống đúng với cái tin đồn là bản thân vô năng để khỏi phải học ở đây. Nhưng nếu lăn ra ngủ và để kệ All Might làm gì thì làm, thì hắn sẽ phải học phụ đạo.

Tíc tắc, tíc tắc, thời gian đang dần cạn, Kosho còn 4 phút rưỡi nữa để nghĩ cách.

Sử dụng ảo thuật là một phương án an toàn, nhưng Kosho chỉ biết những ảo thuật dùng cho việc tra tấn tâm lý để tra khảo. Tuy hắn ghét All Might thật, nhưng hắn không muốn lão bị sang chấn tâm lý hoặc PTSD đâu, thật đấy.

Tíc tắc, tíc tắc, 15 giây nữa trôi qua, và Kosho vẫn đang xoa cằm suy nghĩ.

Nhẫn thuật cũng là một lựa chọn, tuy nhiên nếu là All Might thì cần phải sử dụng những thuật hạng trung trở lên, như vậy quá lộ liễu và không cần thiết.

Tíc tắc, tíc tắc.

Thể thuật? Khồng, lão All Might trông như khỉ đột ấy, đã thế còn toàn đấm 1 hit tan tành nhà cửa đất đai, giống con bé Tsunade đó. Kosho tự tin về tốc độ của mình, nhưng sức mạnh thì không.

Kiếm thuật càng không. Kosho tự tin nếu truyền chakra hệ phong vào vũ khí thì hắn có thể chém được All Might, nhưng vấn đề là hắn đang ở môi trường học được, chém giết là bị cấm.

Kosho vò đầu thở dài, hắn còn hai phút, và trong lúc thời gian chỉ còn đếm bằng giây, não hắn sáng đèn. Hắn lấy ra vài tấm giấy nhỏ mà yểm chakra, rồi sau đó cẩn thận dán lên từng cái cửa sổ trong phòng, kể cả cửa ra vào cũng có một tấm. Xong xuôi thì lon ton lại chỗ tên lửa mà ngồi xếp bằng ở đấy để chờ ông thầy tới phá cửa.

-Phòng giám sát-

"Cậu ta dán cái gì lên cửa vậy?"

"Chịu. Chắc là giấy vụn."

"Giấy vụn? Nó làm được gì à?"

"Ai biết?"

Cả lớp 1-A nhìn màn hình đầy khó hiểu, rồi Yaoyorozu chốt hạ một câu xanh rờn:

"Cậu ta chắc chắn ăn trứng ngỗng rồi."

Cả lớp gật gù, câu nói đó không sai ở đâu được.

[ĐN Naruto x BNHA] Hôm nay tôi vẫn phải đi họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ