Điều đầu tiên Kosho thấy khi bước ra sân thể dục chính là cảnh đầu sầu riêng bị thầy giáo độc ác khống chế bằng khăn choàng của ổng.
"Gì đây? Giáo viên bạo hành học sinh à?"
"Đừng tào lao nữa, vào thi đi Uzumaki."
"Rồi rồi.."
Kosho chán nản thở dài lững thững đi vào sân tập, đến nơi thì có một cô bạn mặt tròn xoe gọi lại mà bảo:
"Cố lên nha bạn mới, Aizawa-sensei nói ai đứng bét sẽ bị đuổi học đấy."
"Thế hả? Thế thì tôi tình nguyện đứng bét cho. Như thế các cậu được ở lại học, còn tôi thì bị đuổi, vẹn cả đôi đường đúng không?"
"Ớ..."
Uraraka đơ người trước câu nói tỉnh queo của Kosho. Kosho thấy Uraraka mặt nghệt ra thì bật cười khanh khách, hắn vỗ vỗ đầu cô vài cái rồi đi ra sân chạy, trước đó còn tự tin bật ngón cái nói:
"Yên tâm, kiểu gì tôi cũng đứng bét thôi!"
"Ơ không, cậu phải cố gắng hết mình chứ!!" Uraraka bất lực nói với theo sau, nhưng Kosho chả thèm nghe, chỉ vẩy tay qua chuyện.
'Nói thế, chứ có đứng bét cũng không có chuyện bị đuổi.' Kosho liếc mắt nhìn Aizawa đang đứng ghi kết quả. Ngay từ đầu nhìn đã thấy lão công nhận khả năng của lớp này rồi, chuyện bị đuổi chỉ xảy ra với lớp năm ngoái thôi, chứ năm nay thì còn khướt. Kosho lười biếng gãi đầu, định bụng vào chạy thì nghe tiếng của tên đầu sầu riêng:
"Ê cái thằng đầu cà chua kia!! Tao ngứa mắt với cái thái độ của mày lắm rồi nhé–!!!"
Bakugo chưa kịp dứt câu đã nghẹn họng, không khí xung quanh cậu trùng xuống, nặng trĩu đến mức khó thở, như thể đôi phổi bị ai đó bóp nghẹt vậy. Bakugo khó khăn ôm lấy cổ mình mà cố gắng hít thở, miệng vẫn cố gằn ra một câu chửi, nhưng tất cả đều chững lại ở cổ họng khi Bakugo nhìn thấy đôi mắt lạnh tanh cùng nụ cười quá đỗi thân thiện của Kosho.
Aizawa và những người khác đứng hình trước sự thay đổi đột ngột của hắn, mới phút trước còn lây nhây đùa cợt, phút sau đã ngừng cười tỏa sát ý ngùn ngụt. Đến cả All Might đang trốn sau tường nhà gần đó cũng phải đổ mồ hôi lạnh trước cái lạnh lẽo toát ra từ thằng nhóc mà ông đem đến trường sáng nay.
Có khi nào nếu được phép, nó sẽ lao vào chém ông vài nhát không?
Đúng rồi All Might, đúng rồi đó..
Rồi bỗng dưng, tất cả vụt biến mất khi tiếng cười ha hả của Kosho vang lên. Tất cả chú ý đổ dồn vào kẻ vừa vài giây trước tỏa sát ý như sát nhân máu lạnh, nay đã ôm bụng cười sằng sặc.
"Xin lỗi nhé đầu sầu riêng, không nghĩ cậu mạnh miệng như vậy mà tâm lý yếu xìu như vậy, ahahaha!"
'Tâm lý yếu con khỉ!! Mày như thế thì đứa 15 tuổi bình thường nào cũng sợ thôi!' Aizawa cùng All Might đen mặt nghĩ. Sát ý vừa rồi còn dọa được cả giáo viên trong trường, nói gì mấy đứa năm nhất mới vào trường!!
"Mày–!!"
"Nhưng mà lần sau cậu mà xúc phạm tới màu tóc của tôi, thì tôi đập nát cột sống cậu đấy nhé ~."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto x BNHA] Hôm nay tôi vẫn phải đi học
Fanfic"Uzumaki-san, câu hỏi đầu tiên dành cho cậu là: Động lực nào khiến cậu muốn trở thành một 'Anh hùng' vậy?" "Hở? Tôi đéo có, tôi là bị hiệu trưởng của mấy người ép cung vào ngôi trường khỉ gió này mà?" "Cắt!! Cắt ngay!!" ----------------------- Uzuma...