2. Học thực hành, và lỡ tay làm hỏng một cái tivi

145 21 5
                                    

Theo lý thuyết, nếu một học sinh nghỉ quá số ngày quy định thì sẽ bị đình chỉ học, hoặc tệ hơn là đuổi học. Và hiện giờ Kosho đang áp dụng cái lý thuyết ấy để tăng cao khả năng được thôi học tại Yuuei, bằng cách long nhong ở phố mua sắm thay vì đi học vào lúc 9h sáng.

Hắn rút kinh nghiệm rồi, lần trước ở nhà thì bị All Might phá cửa và xách đi, nên lần này để tránh bị bắt cóc, hắn sẽ ẩn mình trong những đám đông ở ngoài phố. Dù gì cũng là một shinobi, việc giấu bản thân đi đã ăn sâu vào máu, Kosho cũng biết cách né camera an ninh, nên việc trốn khỏi tầm mắt của mấy tên anh hùng đối với hắn là muỗi!

Đáng tiếc, các cụ bảo rồi, nói trước bước không qua. Kosho gáy quá sớm, để rồi kết cục phải bốc cức. Hắn đã bị các camera chạy bằng cơm mang nhãn hiệu "Bà hàng xóm" lật tẩy!!

Rốt cuộc chỉ long nhong được một buổi sáng, đến đầu chiều đã bị All Might túm cổ lôi đến trường.

Kosho hận!!

Hận không thể cầm kiếm xiên All Might vài nhát!!

Kosho từ bây giờ chính thức ghét ông chú All Might, hắn sẽ thành lập câu lạc bộ anti và một mình chống lại fanclub của ông ta!

All Might, dù vẫn nở nụ cười sáng chói thương hiệu, mồ hôi vẫn ròng ròng chảy vì cây sào đen thùi lùi vì sát khí mà ông đang phải xách trên tay.

'Tha lỗi cho ta, nhóc Uzumaki!!'

All Might khóc thầm khi phi vội đến Yuuei để kịp cho lớp học thực hành buổi chiều. Cái cảm giác cầm trên tay đứa học sinh muốn xiên mình, hại tim thực sự.

-----------------------

- Lớp 1-A, buổi chiều cùng ngày -

Hiện tại, giờ nghỉ trưa vừa kết thúc, cả đám học sinh trong lúc chờ giáo viên thì xì xầm bàn tán, và một trong những chủ đề chính là chủ nhân của cái bàn trống không ở cuối lớp - cậu bạn Kosho.

"Mới ngày thứ hai đã trốn học, thật không thể chấp nhận được mà!" Iida đẩy kính nói, mấy người bên cạnh cũng gật gù đồng tình. Yaoyorozu quay lại nhìn cái bàn trống đằng sau mà góp lời:

"Thái độ học tập của cậu ấy tuy chán đời thật, nhưng năng lực của cậu ta không tệ. Hôm qua mình để ý thấy dù làm bài kiểm tra hời hợt nhưng lại không đứng bét đấy."

"Đúng đúng, đặc biệt là cái sát ý hôm qua của cậu ấy. Đáng sợ hết sức, dọa Bakugou đến xanh mặt cơ mà!"

"Thằng kia! Mày nói cái gì!!"

Mineta loi choi nói, rồi bị Bakugo dọa cho bay màu.

Cả lớp đang nhao nhao bàn chuyện thì nghe tiếng cửa mở liền im bặt. Và rồi lại ồn ào trở lại vì phấn khích.

"Ta đây!! Bước qua cửa như một người bình thường!! Và ta có đem bạn học của các em đến đây!!"

"Woa All Might kìa.....?! KOSHO??!!"

Cả lớp hú hét chưa hết câu thì đã phải hoảng hốt khi nhìn thấy cậu bạn đầu đỏ ở trên tay All Might. Người kia bị nhắc đến tên thì quay ra nhìn cả lớp, rồi nhăn mặt:

[ĐN Naruto x BNHA] Hôm nay tôi vẫn phải đi họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ