Sau những vinh danh hào nhoáng về bản thân các nghệ sĩ, những anh trai bắt đầu hành trình của vòng mới. Từng anh sẽ ghi chọn đội trưởng mà mình muốn vào phiếu, nhưng những anh trai xếp hạng từ 20-30 thì các đội trưởng sẽ là người chọn thành viên cho đội của họ, không may là Captain lại nằm trong top đó nên cần phải cố gắng hơn nhiều.
Tiếc là vòng này Rhyder và Captain không cùng chung một nhóm, nhưng hai người vẫn dính nhau như sam. Captain lần này gia nhập nhóm của đội trưởng Song Luân còn Rhyder vào đội của Negav.
Buổi tối đó những anh trai đã chơi những trò chơi thực tế của chương trình đưa ra, sau khi đội của Hieuthuhai nhận được 100 điểm vì thắng được trò chơi thì các anh trai đã về lại nhà chung tắm rửa sạch sẽ rồi tụ hợp cùng đồng đội của mình nói chuyện cùng nhau, tâm sự cùng nhau.
"Em qua chơi cùng cho vui được không ạ?"
"Được, trời có gì đâu mà."
. . .
Nhóm của Issac qua bên phòng của nhóm Negav chơi, trong đấy có Captain qua phòng của nhóm Rhyder nhập hội anh em cho vui. Rhycap cùng anh em đánh đàn hát quẩy đến tận 4 giờ sáng.
"Cạp ơi Cạp"
"Dạ?"
Anh kéo em vào phòng ngủ để em ngồi trên giường, anh cúi xuống face to face với Cap, nhìn thẳng vào mắt em. 'chụt..chụt..chụt' anh rải những nụ hôn nhịp nhàng ôn nhu vào môi em.
"Ưm~"
"Cho thơm miếng."
Captain ngại ngùng gật đầu, được sự đồng ý của em bé thì anh nhào đến em liền. Nụ hôn yêu thương của Rhyder dành cho em nhẹ nhàng đầy tình cảm, anh mút mát đôi môi ngọt ngào của bé Cap.
Bất ngờ anh Song Luân mở cửa, thấy cảnh đấy thì liền đóng lại. Anh tú thấy vậy thì hỏi:
"Sao anh không vào? Khuya lắm rồi."
"Xíu anh vào, à mà dặn anh em đừng vào phòng anh nhá."
"À. Dạ."
.
.
.
Sáng ngày hôm sau, Mc Trấn thành giới thiệu luật mới mà chương trình đưa ra đó chính là các anh trai sẽ dùng 70% điểm đội tức là 70% tổng các điểm cá nhân của mỗi thành viên cộng lại sau livestage 1 và bàn luận cùng các thành viên trong nhóm của mình và đưa ra quỹ đấu giá để đấu giá các bản demo mà chương trình đặt ra cho vòng 2 này. Một nhóm sẽ chia ra hai bài: 1 bài cho 4 thành viên trong nhóm tùy chọn, bài thứ hai sẽ là các thành viên còn lại trong nhóm đảm nhận.
Những ngày chuẩn bị bài tiết mục của đội mình, tập luyện vũ đạo cho bài, chỉnh sửa melody, viết ra những lời mới thật hay để bài của nhóm thật hoàn chỉnh bắt đầu. Nhóm 'Hào quang' của Rhyder cũng gặp khá nhiều khó khăn vì phải làm sao cái bài hát phải chạm đến người nghe và về vũ đạo rất khó, vì tiết mục của bài 'Hào quang' có một điều kiện chương trình đưa ra là phải nhảy trên bàn xoay. Nhóm của Rhyder gặp cực nhiều trục trặc với cái bàn xoay vì rất dễ té, không dễ để giữ thăng bằng mà nhảy theo phong cách đương đại và vũ đạo trên cái bàn xoay ấy làm sao phải đưa cảm xúc cao trào đến các quý vị khán giả.
Lúc về nhà nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày mai là Livestage 2, Rhyder và Captain không gặp nhau nhiều vì bận lo cho bài của nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Á quân của em
RomanceTruyện này sẽ xoay quanh quá trình RhyCap tham gia anh trai say hi, lời thoại của hai người sẽ hơi thực tế tí, lời nói không như các cặp đôi người yêu của nhau yêu đương đường mật nhé, nhưng vẫn có các hành động thân mật ạ. MN ỦNG HỘ GIÚP MÌNH NHÉ...