Em hơi rùng mình vì cảm giác nhồn nhột âm ấm sau gáy hiện lên, em ngước lại đằng sau thì thấy anh dựa lên vai mình mà tự hiểu chuyện gì xảy ra.
"A..anh làm gì vậy?"
"Hôn mèo."
"//.///.//"
--------------------
"Bé muốn ăn gì để anh đặt."
"Anh ăn gì ?"
"Anh ăn cơm."
"Đâu, vậy đặt giống anh đi."
"Ừm."
Sau khi ăn hai người về nhà của mình, em mệt quá nên ngủ quên trên sofa hồi nào không hay. Rhyder sau khi tắm ra thấy Captain đang ngủ thì đi đến bế em vào phòng rồi đắp chăn cho em còn mình thì đi dọn dẹp nhà cửa bên ngoài, giặt đồ lau quét nhà.. Làm xong xuôi thì vô phòng thấy em cuộn tròn như cục bông trong chiếc chăn ngủ thì nằm xuống ôm cục bông này ngủ.
____Hôm sau____
Hai người cùng với những người anh em của hội chơi thân từ Rap Việt tụ tập tại một quán bar. Uống hết ly này đến ly khác xả giao với mọi người cho đến hết ngày, đi tăng mấy rồi cũng chẳng nhớ. Anh và em đang trong nhà vệ sinh của mộ quán bar nào đó, đang hôn nhau nồng thắm bởi vì trong người hai người đã có men say nên chiếc hôn thô bạo hơn thường rất nhiều.
Rhyder ép sát em vào tường hôn mạnh bạo như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy, em bây giờ cũng rát khác có lẽ vì uống quá nhiều nên không còn là Captain hay ngại ngùng thường ngày nữa mà em lại vòng tay qua vai anh quấn chặt lấy Rhyder. Cái hôn chẳng thể ngừng hôn như chưa từng được hôn hôn đến bao nhiêu cũng chưa đủ.
Đang ái muội thì nghe thấy tiếng bước chân 'cộp..cộp..' lại gần em muốn ngừng mà dứt ra nước miếng của cả hai kéo ra nhưng kéo ra chưa kịp đút thì lại dính vô lại, anh ấn gáy em vào mình mà hôn rồi không một động tác thừa bế xốc em lên đi vào một buồng vệ sinh để không ai thấy. Anh mút mát cánh môi của em, chiếc lưỡi tham lam càn quét hết trong khoang miệng làm em đê mê. Đến khi em không thể nín thở thêm được nữa anh mới buông ra. Vừa dứt ra thì lập tức chuyển mục tiêu qua cắn nhẹ vào tai em rồi từ từ rải những nụ hôn xuống đến cần cổ của Captain. Anh cắn mút làm chỗ đó đỏ lên tạo thành một dấu vết hoàn mỹ.
"Ưm..Quang..anh ơi.."
"Sao bé?" Rhyder hỏi nhưng vẫn không ngừng những hành động hôn hít của mình.
"Em..mỏi."
Quên mất rằng car hai vẫn đang trong tư thế người lớn ẵm người bé, thấy mặt em đỏ ửng anh thả em xuống rồi dìu con sâu rượu về nhà. Vừa đóng cửa nhà anh đã nghe tiếng em cất lên.
"Anh ơi~"
"Ơi anh đây."
Rhyder vào phòng thì thấy bé con đang quấn chiếc chăn dày lên người mình ló mỗi cái mặt ra chờ anh. Thấy anh vào thì mỉm cười hì hì.
"Cười cái gì, sao nè?"
"Cừu muốn.."
"Muốn?"
"Cừu muốn.. anh hôn."
Anh hơi bất ngờ rồi bật cười trước bé cừu này, anh chiều lòng em mở chăn ra để em nhẹ nhàng nằm xuống giường mà hôn. Trong đầu Captain giờ chỉ muốn chìm đắm trong sự ngọt ngào này mãi, anh luồn tay qua lớp áo của em sờ soạn chiếc eo thon của em. Em áp tay lên hai bên hàm của Rhyder, anh thả ra và nói.
"Em đòi anh hôn em vậy anh muốn đòi em làm anh hài lòng thì thế nào?"
Anh không chờ câu trả lời của em mà lật người qua bên giường ngồi chờ đợi biểu hiện của Captain. Em không ngần ngại leo lên người rồi ngồi lên đùi anh, em hôn xuống môi anh rồi chuyển xuống cắn vào yết hầu của anh. Anh bất ngờ trước từng hành động của em, ban đầu anh cứ nghĩ em sẽ nhõng nhẽo với anh để anh dỗ dành trước sự đáng yêu của em. Vậy mà em lại chọn cách quyến rũ anh, anh thích thú mặc cho em làm trò mà chẳng đáp lại.
Em ngừng mọi hành động nhìn vào mắt anh, hai người nhìn nhau thắm thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Á quân của em
RomanceTruyện này sẽ xoay quanh quá trình RhyCap tham gia anh trai say hi, lời thoại của hai người sẽ hơi thực tế tí, lời nói không như các cặp đôi người yêu của nhau yêu đương đường mật nhé, nhưng vẫn có các hành động thân mật ạ. MN ỦNG HỘ GIÚP MÌNH NHÉ...