Cứ thế hai người ôm hôn nhau thắm thiết cả đêm rồi dần chìm trong giấc mơ màu hồng của cả hai.
.
.
.
Ngày hôm sau.
"Duy, duy ơi dậy nào 10 giờ rồi."
"Xíu ik~"
"Dậy nào có muốn đi chơi hông?"
Nghe thế Captain liền bật dậy.
"Đi em muốn đi."
"Ừm, vệ sinh cá nhân đi rồi anh chở đi ăn sáng." /anh véo má em/
"Dạ."
Sau khi vệ sinh cá nhân và ăn diện đồ đẹp thì hai người cùng đi đến nhà hàng ăn sáng.
" Em ăn gì anh gọi?"
"Ăn gì nhỉ? Hmm.. cho em cái này đi."
"Ừm. Cho tôi cái này với món này."
"Được chưa? Bé Zoi vui hơm?"
"Dạ dui."
Em lấy điện thoại ra lướt mạng coi linh tinh.
"Anh ơi mình livestream đi."
"Oke luôn."
Hai người bật livestream lên cùng nói chuyện với fan, phục vụ đem ra hai đĩa cơm đặt lên bàn. Anh cắt thịt ra từng miếng nhỏ cẩn thận rồi đẩy đĩa cơm qua bên chỗ em.
"Nè, bé ăn đi."
"Vâng."
'măm măm'
30 phút trôi qua
Đĩa cơm của Captain chỉ vơi đi vỏ vẻ vài phần, em lo nói chuyện làm trò với fan.
"Ăn đi nè nhiều vào."
"Em cảm ơn."
.
"Lo ăn đi."
.
"Ăn đi bớt làm trò đi Duy."
"Vâng."
.
"Ăn đàng hoàng đi."
.
Anh có phần tức giận nhăn mặt nói, em đang luyên thuyên thì bị anh nói mà rén ngang.
"Ăn đi, anh nói một lần thôi anh nói ba rồi."
"..bị Rhyder mắng rồi thôi tắt live nha mọi người, bye bye."
Em tắt live rồi ăn đàng hoàng, ăn xong Rhyder ra quầy tính tiền.
"Em còn muốn đi đâu chơi không?"
"Hm.. Hay là mình đi xem phim nha."
"Ừm được."
"Điện thoại nè." /em đưa điện thoại mà Rhyder kêu giữ dùm ra/
"Cảm ơn bé."
Thế là cặp đôi của chúng ta đi đến trung tâm thương mại lên tầng rạp chiếu phim. Anh mua vé và bắp nước đi vào rạp cùng em. Hai người xem phim ngôn tình do Captain chọn.
Thật ra em không ấn tượng với phim ngôn tình cho lắm nhưng mà nghe nói phim này rất hay nên em muốn xem thử. Khi xem em mới biết nó hay là ở chỗ nào, em chạm đến cảm xúc của người xem những người đã trải qua những sóng gió trong cuộc đời hay những khó khăn như trong phim thì đều không kìm được mà rơi nước mắt. Nhưng cái hay của phim này là khi khán giả chưa trải qua những cảm giác tiêu cực tột cùng ấy nhưng vẫn cảm thấy đau nhói trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Á quân của em
RomanceTruyện này sẽ xoay quanh quá trình RhyCap tham gia anh trai say hi, lời thoại của hai người sẽ hơi thực tế tí, lời nói không như các cặp đôi người yêu của nhau yêu đương đường mật nhé, nhưng vẫn có các hành động thân mật ạ. MN ỦNG HỘ GIÚP MÌNH NHÉ...