Gặp lại nhau và xin cái Top 1

486 27 0
                                    

Chương trình Anh trai say hi giới thiệu lần lượt từng anh trai, lúc đầu Rhyder không biết Captain sẽ tham gia anh trai say hi, vì anh có gọi em hỏi em có tham gia hay không thì em bảo không. Ai ngờ lúc các anh trai đi vào Rhyder thấy Captain thì rất bất ngờ. Nhìn em đứng phía dưới giới thiệu mà anh bật cười vì lời giới thiệu thật độc đáo.


"Em là Captainboy, em đến với chương trình với phong thái đó chính là:
Làm hết hơi, chơi hết nấc, sống là phải chất mà được giải nhất thì càng vui ạ."


Vừa giới thiệu xong liền chạy đến ngồi bên anh, anh vui vẻ khoác eo em cười thật tươi. Mc Trấn Thành sau khi giới thiệu luật chơi, điều luật của chương trình và cho các anh trai nghe các cái bài và vũ đạo của các tiết mục sẽ diễn ra tại livestages 1 thì mọi người bắt đầu vào việc chọn bài mà mình muốn hoặc mình muốn. Trùng hợp thì Captain và Rhyder pick vào chung một bài tức nghĩa là cùng một nhóm í. Nhưng trước tiên phải chuẩn bị cho tiết mục 'Bảnh' của liên quân 2 bao gồm nhóm của RhyCap và nhóm của Anh Tú Atus. Đến cuối cùng liên quân 2 thắng liên quân 1.

(Nhưng mà phải nói cái verse của Captain và Rhyder đỉnh vãi ra. Sau khi coi cái chương trình này tôi nghĩ là Captain không có nhiều fan bằng các anh trai khác thôi chứ tài năng và cái con người của anh rất.. gọi là thú vị, vì anh có thể đảm nhận vô cùng nhiều màu sắc, sắc thái khác nhau, anh ấy rất đa dạng về âm nhạc giỏi về hát, rap, viết lời, producer. Cả Virus còn phải khen bài solo của Captain trong atsh rằng bài Kim tự tháp muốn làm ra một bài như thế không phải dễ đâu. Nên tui chỉ muốn mong mn ủng hộ thêm nhiều hơn.) 


"Tiết mục ok nhỉ?"

"Dạ vâng."

"Ăn gì không anh đặt?"

"Thôi lười ăn lắm, anh đói thì anh đặt đi có gì em ăn ké. :)"

"Hay ha, ăn nhiều vào em gầy lắm ấy."

"Vâng~"

"Ừm."


Tiếp là các tiết mục của các nhóm diễn ra hoành tráng tại livestages 1, và may mắn màn trình diễn tuyệt vời với sự kết hợp mĩ mãn của Rhyder, Captain, Song Luân, Đỗ Phú Quí, Tage đã dành được Top 1 từ sự yêu thương của các khán giả qua bài 'No Far No Star'.  

Sau cái Top 1 ấy, hai người đi ăn mừng cùng nhau tại Haidilao,hai người vui vẻ livestream nói chuyện cùng các fan của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau cái Top 1 ấy, hai người đi ăn mừng cùng nhau tại Haidilao,hai người vui vẻ livestream nói chuyện cùng các fan của mình.  Tất nhiên đút nhau ăn là chuyện rất bình thường đối với hai anh. Sau khi buổi ăn tràn đầy không khí ăn mừng của các anh em nhóm 19-20 No Far No Star. Hai nhân vật chính của chúng ta về nhà của Rhyder.


"Em vào phòng dây anh đi thay đồ đi."

"Ừm."


.

.

.


"Em ngủ sớm đi mai còn ghi hình nữa."

"Ơ chút xíu nữa đi."

"Anh không nói nhiều lần nhé 1 chút ngủ."

"Vâng ạ."


Anh nằm lên giường ôm em từ phía sau hôn hít từ sau gáy em với sự mệt mỏi cả ngày hôm nay. Tự nhiên mắt em hơi dịu lại cảm thấy buồn ngủ ập tới, tắt điện thoại quay qua chui vào lòng Rhyder mà ôm ngủ. Hai thân ảnh ôm nhau ngủ qua buổi tối của một ngày mệt mỏi để bắt đầu cho một ngày mới và một cuộc chiến mới.


Á quân của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ