(⁄ ⁄•⁄o⁄•⁄ ⁄)⁄

196 25 0
                                    

"Khi anh đã có tất cả rồi lại chẳng còn em nữa
 Khi ta đã đủ sự trưởng thành
 Lại chẳng dành nó cho đối phương
Tình yêu này có thật đáng thương~."

"Ở phía dưới ngọn đèn có gã khờ đang hát-Cố gắng mỉm cười nhưng trong lòng tan nát, mất đi người rất quan trọng~
Có lẽ vì quá tham vọng."

"Bài anh hay thế."

"Hay hông?"

"Hay."

"Cho hai cún để lấy tinh thần sắp lên sân khấu ik~"

'chụt' một cái ngay má Captain

. . .

(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄

hì hì


"Thế bài em thế nào hát vài câu nghe chơi."

"Captainboy bay tới đây yeah
Gió cứ mơn man đưa hương của hoa nhẹ bay đến gần em
Chắc có lẽ hôm nay lại thêm một đêm chỉ có anh say mềm
Thử một lần xem sao biết đâu ta yêu nhau
Nếu em cũng đang muốn cùng anh ngồi xuống mình uống cạn hết đêm"

"Ok hông?"

"Quá oki luôn."

"Không thấy vui trong lòng..."


Tiết mục 'Hào quang' diễn ra trước, Quang anh cảm động chậm chậm lên mí mắt ngăn dòng nước mắt cảm động trào ra, giọt nước mắt ấy là giọt nước mắt hạnh phúc vì đã hoàn thành xuất sắc bài mà anh rất tâm huyết. 

Tiết mục 'You' của nhóm Captain  sẽ diễn ra sau các tiết mục của nhóm khác.. Khoảng thời gian chuẩn bị bài 'You' cũng rất gian nan, Captain là yếu tố vô cùng quan trọng trong nhóm của đội trưởng Song Luân, em là người sáng tác lời mới của bài và cũng là người góp ý cho producer chỉnh sửa hoặc thêm tiết tấu vô bài nhạc. Nhóm của em thì cũng có vài cái bất quan điểm với nhau và sự tranh luận cũng xuất hiện không ít nhưng họ vẫn có thể  giải quyết cùng nhau và bài nhạc vẫn hoàn thiện một cách chỉnh chu.


"It's all about you, bout' you, bout' you, yeah yeah.."


Màn trình diễn rất hoành tráng của nhóm Captain nhận được vô cùng nhiều sự yêu thương từ khán giả. 

Sau màn trình diễn hào nhoáng của mình Captain về lại phòng chờ nghỉ ngơi thì gặp Rhyder đang đứng dang hai tay ra chào đón em đã làm rất tốt sau khi diễn bài 'You' vừa rồi. Em thấy anh thì lon ton chạy tới ôm anh cười tươi như hoa như không biểu hiện ra sự mệt mỏi cả. Rhyder hôn lên trán Captain như bày tỏ tình yêu thương dành cho em.


"Em diễn tốt lắm, mệt không?"

"Dạ không."


Rhyder và Captain luôn ủng hộ nhau sau sân khấu của đối phương và luôn an ủi động viên nhau qua những thăng trầm trong sự nghiệp. 

Tối đó, hai người về nhà sau buổi quay mệt mỏi, lịch trình quay tiếp theo của chương trình là ngày mốt nên ngày mai hai người có thể dành trọn cho nhau 1 ngày để vui chơi cùng nhau. Rhyder đang ôm Captain trong lòng chuẩn bị ngủ thì em ngước đầu lên nhìn anh. Anh vì thế mà cũng mở mắt ra nhìn em thắc mắc.


"Sao thế?"

'chụt'


Lần này Captain là người chủ động hôn Rhyder, anh yêu chiều mà xoa đầu em. Anh nâng cằm em lên áp môi vào môi Captain mà hôn lấy hôn để, anh như hút đi hết chất vị ngọt của em. Anh nút lấy lưỡi của Captain, khám phá hết mọi ngóc ngách trong khoang miệng em. Anh như nghiện ngập chẳng muốn rời ra khỏi hương vị nồng nàn này, ánh mắt em mơ hồ hé mở nhìn lấy đôi mắt anh đang tận hưởng khoảnh khắc này. 

Sau vài phút anh luyến tiếc dứt ra để cho em thở nữa, không khí dần nóng lên.


Á quân của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ