Khi xem phim xong cái cảm giác đau đớn ấy, những hình ảnh trong bộ phim cứ hiện lên trong đầu em em mãi không ngắt được cảm giác ấy. Thấy Captain đang buồn khi vừa xem phim thì nắm lấy tay em kéo đi chạy nhanh, em bất ngờ chỉ biết chạy theo.
Anh lôi em vào xe kêu người chạy đi rồi bật công tắc ngăn cách để bác tài không thấy phía bên dưới, bác tài thấy vậy cũng hiểu chuyện bật nhạc lên lớn vang cả xe.
"Anh kéo em đi nhanh vậy bộ có chuyện gì hả?"
Anh không nói không rằng sáp tới hôn em tới tấp khiến em hơi hốt hoảng, hoảng loạn tay sờ sờ tìm công tắc ấn xuống ở hai cửa kính xe đẩy lên một lớp kinh đen không nhìn thấu.
"Ư..ưm~"
"Em bé à em ngồi lên người anh được không trong xe hơi chật chội tư thế này anh hơi khó chịu."
Em nghe lời ngồi lên đùi anh cúi xuống hai người quấn lấy nhau mà tình tình ái ái. Anh dở trò biến thái mà luồn tay vào áo bé Duy sờ soạn.
"Ưm.."
Em có hơi dừng lại nhưng lại bị anh ép xuống hôn mình.
"Ha..Quang..ưm.."
Những tiếng 'chút chùn chụt' và âm thanh ướt át được âm nhạc lấn át.
"ha..ha~"
Em thở hổn hển vì hết chưa kịp định thần lại thì anh lại nghiêng đầu qua một bên mút lấy mút để cần cổ trắng ngần của em.
"A..Quang anh.."
Anh day day chỗ vừa hôn tạo thành một vết đỏ hoàn hảo, em ngại ngùng lấy mu bàn tay che miệng nhìn qua một bên. Rhyder mút mát quanh cổ rồi dần chuyển xuống xương quai xanh Captain. Em hơi đẩy Quang anh ra vì em sắp ngại đến muốn chui xuống đất rồi.
"Ngoan nào."
"Ưm.."
Đang ân ái thì bác tài thông báo qua loa trong xe.
"Dạ tới nơi rồi ạ."
Anh đành phải dừng lại hành động của mình dẫn em vào nhà, xuống xe em lấy tay che đi vết hickey trên cổ, mặt em đỏ như quả cà chua. Vừa bước vào nhà, anh đã bắt đầu công cuộc của mình nhịn không được chưa vào phòng ngủ đã hôn em thắm thiết, đi từ từ vào phòng ngủ.
.
.
.
'reng..reng..reng..'
Trải qua một đêm nhiệt tình, Rhyder và Captain đang ôm nhau ngủ say sưa thì bị đánh thức bởi đồng hồ báo thức từ chiếc điện thoại. Anh ngồi dậy đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt rồi đi ra ngoài lay người Captain.
"Duy."
"Duy ơi dậy nào chuẩn bị đồ hôm nay quay anh trai say hi đấy."
"Hưm.."
Em ngồi dậy mặc đồ vào đi vô toilet vệ sinh cá nhân.
Hai người cùng nhau đi đến trường quay cùng với trợ lý của mình, Đến nơi hai người vào phòng chờ make-up và làm tóc, chuẩn bị xong đến phòng quay Mc Trấn Thành phát biểu.
"Xin chào tất cả các quý vị khán đến với chương trình Anh Trai Say Hi. Sau những tiết mục hot hit trên các bảng xếp hạng của anh trai say hi được nhận rất nhiều sự yêu mến của khán giả thì bây giờ chúng ta sẽ đến với Livestage 3."
Thể lệ luật của chương trình là mỗi vị đội trưởng sẽ cùng với Mc Trấn Thành vào một căn phòng, bên trong ấy có một màn hình chiếu các anh trai được phân chia thành 3 nhóm. Nhiệm vụ của các đội trưởng là phải chọn một anh trai mà mình mong muốn vào đội trong từng nhóm, còn các anh trai còn lại sẽ ghi tên đội trưởng mà mình muốn hợp tác cùng. Rhyder là một trong những đội trưởng được chọn, trong các anh trai anh chọn Captain.
BẠN ĐANG ĐỌC
Á quân của em
RomanceTruyện này sẽ xoay quanh quá trình RhyCap tham gia anh trai say hi, lời thoại của hai người sẽ hơi thực tế tí, lời nói không như các cặp đôi người yêu của nhau yêu đương đường mật nhé, nhưng vẫn có các hành động thân mật ạ. MN ỦNG HỘ GIÚP MÌNH NHÉ...