Tư Không Thiên Lạc về phương diện này hiểu biết còn chưa đủ, cưỡng chế không thành sẽ lớn chuyện. Nàng đem ly rượu trên bàn đút cho Tiêu Sắt, động tác vụng về khiến hắn không kịp nuốt xuống, một lượng lớn theo khóe miệng chảy xuống cổ. Tiêu Sắt liền sặc, ho khan dữ dội, gân xanh trên cổ nổi lên. Sắc đỏ trên môi ngày càng sâu, mấy sợi tóc vương vãi dán chặt vào gò má, lộ ra dáng vẻ chật vật yếu ớt chưa từng có.
Hầu kết lăn lộn còn vương mấy giọt rượu, Tư Không Thiên Lạc phát hiện ra hình như nàng không có cái đó, bị mê hoặc thế nào lại duỗi tay sờ sờ, nhớ tới quyển sách mà tên nam nhân ở thanh lâu kia đưa cho nàng.
Cảm thấy rượu cứ thế đổ đi như vậy thật phí phạm, Tư Không Thiên Lạc đầu óc lúc này đã mơ màng, cúi xuống, vươn đầu lưỡi liếm liếm chỗ kia. Cánh môi mềm mại dừng lại ở cổ Tiêu Sắt, hắn cảm nhận được có cái gì đó ướt át trơn trượt đang chạm vào yết hầu. Lời sắp nói bỗng nghẹn lại trong cổ họng, toàn thân cứng đờ bất động.
Trái tim đã nóng bừng. Trên người quần áo bị trút hết, hai người thịt dán sát thịt, ngực đối ngực.Nàng giống như con mèo nhỏ, không ngừng hôn lên cổ, rồi di chuyển chỗ này chỗ kia. Thân hình mềm mại kiểu diễm ở trên người hắn cọ tới cọ lui, trêu chọc khiến cả người hắn càng ngày càng cứng ngắc.
Hắn đối với nàng không phải vô tình, chỉ cảm thấy thời cơ chưa tới, cho nên chưa từng làm rõ.
Năm ấy nàng mười bốn tuổi nhón chân hôn lên má hắn, hai người sau đó liền càng ngày càng xa cách, không còn thân thiết như hồi nhỏ.Mùi hoa quế thoang thoảng dường như đã đánh thức dục vọng nơi sâu thẳm, hắn không thể thờ ơ với nàng được nữa.
Bầu không khí nóng bừng khiến trán Tiêu Sắt phủ lên một tầng mồ hôi mỏng. Tư Không Thiên Lạc trong lòng ngứa ngáy, lại cảm thấy chỗ nào đó không ổn, tay chân nàng nhũn ra, thân thể như lơ lủng bên bờ vực thẳm.
Bụng dưới nóng lên, chảy xuống dòng nước ấm nóng, da thịt tương sát, nàng lại ngồi quỳ ở eo hắn. Tư Không Thiên Lạc khó chịu cọ cọ, hoa môi hơi mở liền như vậy dán sát vào cơ bụng rắn chắc của hắn, không biết cọ tới nơi nào, eo nàng tê dại, thân thể mềm mại ngã vào trong ngực hắn.Chưa bao giờ nghe qua âm thanh kiều mĩ như vậy, hơi thở rên rỉ của nữ tử trên người Tiêu Sắt khiến tai hắn đỏ bừng, thứ gì đó cũng càng ngày càng cao ngất. Sự tình đang dần trở nên khó kiểm soát.
"Tư Không Thiên Lạc, ngươi sẽ hối hận." Âm thanh của hắn mang theo ẩn nhẫn, vài lần vận công nội lực đều không có kết quả, không biết nàng tìm sợ dây thừng chắc chắn như vậy ở đâu.Lần đầu tiên cảm nhận được sự thoải mái vi diệu đến như vậy, Tư Không Thiên Lạc không rảnh để ý tới hắn, cảm giác ngứa ngáy tê dại lại khiến nàng lần nữa cọ tới cọ lui.
Bị nàng chọc ghẹo như vậy sắc mặt Tiêu Sắt ngày càng đen, cho đến khi cô nương trên người ôm lấy hắn nức nở, hoảng sợ kêu tên hắn.
"Tiêu Sắt, Tiêu Sắt."
"Ta khó chịu."
Mang theo mị ý rên rỉ, giống như sự ỷ nại và thân mặt trước đây của bọn họ.
Đuôi mắt dưới đai lưng của hắn đỏ lên, bị tra tấn như thế máu trong người Tiêu Sắt đã sớm sôi lên cuồn cuộn. Hắn nhắm mắt, dường như thỏa hiệp với chính mình.
"Cởi bỏ dây thừng, ta giúp ngươi." Giọng nói trầm khàn vang lên như thể mưa gió sắp tới.
Hai người sớm đã đổ mồ hôi đầm đìa, Tư Không Thiên Lạc ngồi dậy, đầu óc đã tê tê dại dại có chút không rõ ràng.
Nghĩ đến hắn hiện giờ nội lực đã bị phong ấn, nàng chẳng lẽ đánh không lại.
Hơn nữa hắn nói,
Hắn sẽ giúp nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Tổng hợp truyện Sắt Lạc - Thiếu Niên Ca Hành
FanficThiếu Niên Ca Hành Couple: Tiêu Sắt x Tư Không Thiên Lạc