*RING RING RING*
"Yobeoseyo" - giọng Ji Won vẫn còn lè nhè ngái ngủ, hôm nay không có việc nên cô cho phép bản thân lười biếng đến tận trưa
"Aigoo, con gái, giờ này vẫn chưa dậy sao?" - đầu dây bên kia là giọng tổng tư lệnh Kim Seung Ho
"Nae appa, có chuyện gì thế ạ?" - Kim tiểu thư phải cố lắm mới ngồi dậy ngay ngắn để tiếp chuyện cha
"Không có gì quan trọng, nhưng mà..." - tổng tư lệnh ngập ngừng một chút - "Ta chỉ muốn nói...Chuyện con và Tan, coi như cũng qua rồi...Con xem thế nào, cũng nên bước tiếp sang chương mới của cuộc đời đi..."
"Algessumida" - ánh mắt Ji Won đảo tròn một cái mỗi lần nghe đến chủ đề này - "Appa hãy dành thời gian để nhắc Tae Won nữa ấy, có phải mình con thế này đâu"
"Lại cả nó nữa" - Kim Seung Ho chậc lưỡi một cái - "Hai anh em nhà cô chỉ giỏi khiến ông già này đau đầu. Thế nhé!"
Tổng tư lệnh Kim thở dài rồi gác máy, đầu bên này con gái cũng chẳng khác gì cha. Gia đình Ji Won vẫn còn một người anh trai hơn cô 8 tuổi tên là Kim Tae Won, chưa lập gia đình. Tae Won vốn được định sẵn để nối nghiệp cha, từ năm 23 tuổi đã phục vụ trong quân ngũ, 24 tuổi được cử đi đến những vùng quân sự đặc biệt ở nước ngoài, miệt mài đến nay 36 tuổi đã mang quân hàm đại úy nhưng vẫn chưa mảnh tình vắt vai. Ánh mắt lạnh lùng của anh khi nhìn phụ nữ cũng thật đã dọa Ji Won mấy phen, nhưng anh càng lạnh lùng lại càng nhiều cô mê mệt.
—------------------------------------------------------
*CỐC CỐC CỐC*
"Mời vào"
"Lại là tôi đây" - Ji Won bước vào với vẻ mặt uể oải
"Oh, annyeong Kim Ji Won-ssi" - vẻ mặt Soo Hyun thoáng ngạc nhiên chào đón vị khách cuối giờ chiều - "Hôm nay chúng ta gặp nhau có vẻ...hơi sớm không? Tôi nhớ cô yêu cầu định kỳ mỗi tháng chỉ tư vấn 1 lần"
Đúng! Ji Won từ đầu đến cuối đều cố chấp không chịu công nhận mình cần trị liệu tinh thần, cô đến đây khi nào cũng là "do appa muốn vậy", thế nên ban đầu vốn chỉ lên kế hoạch 1 lần/tháng. Thế nhưng mới có hơn tuần từ ngày họ cùng ngồi ăn bữa tối cùng Tae Min, giờ phút này lại thấy Ji Won đứng trong phòng anh, cũng chẳng hiểu sao điều này làm cho Soo Hyun thấy lo lắng bồn chồn, rõ là cô đang có việc gì đó không thoải mái trong lòng mới đột ngột tìm đến.
Trong phòng làm việc của Soo Hyun, vẫn là ánh sáng dịu nhẹ từ đèn tường kết hợp với hương thơm gỗ sồi tạo ra một không gian ấm áp, quen thuộc. Anh ngồi đằng sau bàn, lắng nghe khi cô bước vào và ngồi xuống ghế đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Sự Cùng Người Lạ | SooWon/KimKim AU
Lãng mạnNhững gì mà một cô gái có thể mong muốn: sắc đẹp, trí tuệ và một gia thế trong mơ, Kim Ji Won đều có, cô là con gái của tổng tư lệnh Hàn Quốc lớn lên trong sự bao bọc của quyền lực và giàu sang, quen thuộc với sự ngưỡng mộ và ganh tị của mọi người x...