Chapter 12

618 37 16
                                    

"Anh...nói gì thế. Anh còn phải về với Tae Min mà" - cánh tay mảnh khảnh của Ji Won lúc này mới bắt đầu cố gắng lách vòng tay kia ra

"Tae Min...đi với Tae Won-ssi rồi. Giờ anh chỉ còn lo cho em thôi" - trong nháy mắt Soo Hyun đã lật người trước mặt lại mà hôn, mặc cho đôi mắt hiếu kỳ của người yêu đang mở tròn xoe sau luồng thông tin của anh, nhưng nhìn thái độ này, cô có thể nhẹ nhõm suy ra một cái kết tốt!

Cũng chẳng biết ai mới là người khó chiều ở đây nữa, một bên là tiểu thư nhạy cảm dỗi hờn, một bên là anh bác sĩ tự dưng khơi chuyện. Tiếng là anh đề nghị tránh mặt cô trước, giờ phải cam chịu ngồi yên đó đợi Ji Won xong xuôi công việc mới được về. Mới có 4 ngày xa nhau mà Kim Soo Hyun đã tích tụ bao nhiêu uất ức, báo hại người yêu cả ngày đứng chụp hình đến rã cả lưng mà tối về anh cũng không tha.

Giây phút Ji Won vừa đẩy cửa vào nhà đã lập tức bị anh dồn vào tường cưỡng hôn, mạnh bạo và chiếm hữu, anh nhớ Ji Won của anh, nhớ những ngọt ngào đã trở thành một phần cuộc sống. Nụ hôn sâu nhen nhóm một niềm hân hoan len lỏi vào trái tim Ji Won, như một lời trấn an về những âu lo đã qua, không chỉ về chuyện của chính cô, mà còn là chuyện của Tae Won coi như đã được giải quyết. Bây giờ họ chỉ cần tập trung vào nhau, vào những đam mê mãnh liệt, từ nay Soo Hyun đã có thể tập trung thật nhiều vào bản thân rồi.

Một đêm nồng cháy để đốt hết những nhớ nhung ngày qua, Soo Hyun cứ liên tục đòi hỏi làm cục bông nhỏ mệt mỏi rã rời, anh ở trên giường là hoàn toàn trái ngược với chân dung một bác sĩ tâm lý đạo mạo. Bốn ngày là quá nhiều dồn nén, với mỹ nhân như Ji Won, anh mỗi ngày đều có thể "vất vả" vô điều kiện cũng vẫn thấy bản thân may mắn!

Sáng nay mặt trời lên quá nửa họ vẫn còn lim dim trong vòng tay nhau.

*zzzzz zzzzz zzzzz*

"Unnie, xe em bị hư rồi. Em đến trễ 1 tiếng nhé, xin lỗi chị nhiều" - Ji Won bắt máy còn chưa kịp nói đã nghe một giọng nữ bên kia nghe chiều rất hốt hoảng

Phải mất đến 2 3 phút cô Kim mới định thần nhận ra giọng của thợ makeup quen thuộc...Đúng rồi! Tối nay Ji Won được mời đi dự event của hội điện ảnh! Chết thật không, cái anh bên cạnh còn chưa buồn thả cô ra, vòng tay chắc nịch này tự dưng làm cái hẹn trễ kia lại thành không quá tệ!

"Không gấp đâu, em cứ từ từ đến nhé! Tối nay chị ăn vận đơn giản thôi ấy mà!" - giọng Ji Won vẫn là chưa tỉnh táo nhưng cũng lập tức trấn an cô bé rồi gác máy

Người đàn ông bên kia nãy giờ phải có tiếng nói chuyện điện thoại mới bắt đầu rục rịch cựa mình, đoạn mạnh tay kéo cho cục cưng áp trọn vào ngực mình - "Mới sáng ra mà em đã bận rộn gì thế?"

Người đàn ông bên kia nãy giờ phải có tiếng nói chuyện điện thoại mới bắt đầu rục rịch cựa mình, đoạn mạnh tay kéo cho cục cưng áp trọn vào ngực mình - "Mới sáng ra mà em đã bận rộn gì thế?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tâm Sự Cùng Người Lạ | SooWon/KimKim AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ