"Không sao ạ, ọe!" Du An Đồng xua tay tỏ ý bản thân vẫn ổn nhưng lời còn chưa dứt, cậu lại tiếp tục nôn mửa.
Hình Lệ Hiên nghe thấy âm thanh liền vội bước tới vỗ nhẹ lưng người nọ: "Không khỏe sao? Em có muốn đi bệnh viện không?"
Du An Đồng đợi cơn buồn nôn đi qua, lắc đầu đáp: "Có thể do ngồi xe lâu quá nên trong người có hơi khó chịu thôi, em về phòng nghỉ chút là được."
"Nghỉ chút đi, nếu không thoải mái thì bảo anh, anh đưa em tới bệnh viện." Hình Lệ Hiên dặn dò, "Lỡ sinh bệnh thì mệt lắm."
Du An Đồng gật đầu: "Ừm."
Du An Đồng chỉ tính nằm nghỉ một lát, không ngờ vừa chợp mắt đã mê man một giấc, mãi đến khi Hình Lệ Hiên gọi dậy ăn cơm thì cậu mới tỉnh.
Hình Lệ Hiên: "Còn khó chịu không?"
Du An Đồng trả lời: "Không mắc ói nữa, chắc không sao rồi."
Hình Lệ Hiên yên tâm: "Vậy thì tốt."
Du An Đồng xuống lầu thì nhìn thấy Du An Nam: "Tiểu Nam, sao em lại tới đây?"
Du An Nam đáp: "Bác gái gọi em đến."
Mẹ Hình nhìn sang Du An Đồng: "Hôm nay không phải 23 chạp sao, mẹ nghĩ nhà con cũng không có ai khác, nên gọi Nam Nam tới ăn sủi cảo cho vui."
Mẹ Hình vẫn luôn tinh tế như thế, bà săn sóc kể cả những điều nhỏ nhặt nhất. Bản thân Du An Đồng cũng lo em gái ở nhà một mình sẽ buồn, tuy rất muốn gọi con bé đến nhưng dù sao đây cũng là gia đình người ta, Tiểu Nam có thể sẽ ngại. Chỉ là cậu lại không ngờ mẹ Hình tự mình gọi điện rủ con bé tới.
Đối với sự quan tâm ấm áp của mẹ Hình, Du An Đồng cảm thấy rất áy náy. Dù sao cậu và Hình Lệ Hiên chỉ là quan hệ hôn nhân hợp đồng.
Tối hôm ấy, Du An Đồng ăn một bát sủi cảo rất lớn, nhưng không hề thấy buồn nôn, xem ra mọi thứ vẫn ổn, không có gì nghiêm trọng.
Ngày hôm sau, công ty tổ chức tiệc tất niên, nhiều đầu công việc đang chờ giải quyết nên hai cha con nhà họ Hình đã ra ngoài từ sớm. Mẹ Hình có hẹn với bạn từ sớm nên cũng đi ra ngoài, trong nhà chỉ còn mỗi Du An Đồng.
Bữa trưa hôm nay có cá vược hấp, thịt cá thơm mềm, là món đặc biệt yêu thích của cậu. Nhưng không hiểu tại sao, vừa mới động đũa một miếng mà cậu đã thấy tanh không chịu nổi, cảm giác buồn nôn như hôm qua lại lần nữa kéo đến.
Cậu nôn khan một hồi nhưng chỉ ra dịch dạ dày.
Ngày hôm qua mệt mỏi đến mức buồn nôn thì không có gì lạ nhưng hôm nay cậu cũng đâu có làm gì, chẳng lẽ bị viêm dạ dày?
Du An Đồng uống ly nước súc miệng rồi thu xếp một chút, nhanh chân đi đến bệnh viện.
Buổi chiều ở bệnh viện tương đối ít người. Du An Đồng nói với bác sĩ: "Triệu chứng bắt đầu từ giờ cơm tối ngày hôm qua, lúc đó tôi cảm thấy trong người nhộn nhạo buồn nôn nhưng ngồi nghỉ một lát thì thấy đỡ hơn nhiều."
Bác sĩ cầm ống nghe kiểm tra một hồi, hỏi thêm vài vấn đề rồi kêu cậu đi xét nghiệm và nội soi dạ dày.
Kết quả xét nghiệm máu bình thường, nội soi dạ dày cũng thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Đam mỹ】Mỗi ngày sau khi kết hôn đều thật là thơm
RomanceTên gốc: Hôn hậu mỗi thiên đô chân hương[*] Tác giả: Đông Phong Kỷ Hứa Thể loại: Sinh con, ẩm thực, xuyên sách, cưới trước yêu sau, ngọt sâu răng, giới nhà giàu, hiện đại, chủ thụ, 1vs1, HE Link gốc: Tấn Giang Tình trạng bản gốc: 98 chương + 2 ng...