Khắc họa vẻ đẹp của tình yêu

91 6 2
                                    

 Tối hôm đó Diệp Cẩn Ngôn có buổi tiệc tối, theo nội quy gia đình do Chu Tỏa Tỏa đặt ra, nếu một trong hai vợ chồng đi dự tiệc tối mà người kia không thể đi cùng thì phải báo trước và giải thích cẩn thận về giới tính của khách mời trong bữa tiệc và lý do của bữa tiệc, thời gian về nhà không được muộn hơn 23:30.

Thế là Diệp tổng của chúng ta đã gọi cho cô vợ bé nhỏ của mình bằng video, lời nói đầy ngọt ngào

“Em đang làm gì thế, con lợn lười nhỏ?”

Chu Tỏa Tỏa đang định xỏ giày đi ra ngoài: "Chuẩn bị đưa hai con thú ăn vàng bốn chân của anh về nhà."

"Ồ ~ Cảm ơn em đã làm việc chăm chỉ, con lợn lười nhỏ. Tối nay anh phải ăn cơm tối với mấy vị lãnh đạo, tối nay em không cần đợi anh về ăn tối, đối phương là lãnh đạo ở văn phòng thành phố, anh cùng bọn họ nói về vùng đất mới đang phát triển. Anh hứa sẽ về nhà trước 23:30."

Hmm~ Mọi thứ đã được giải thích chi tiết, rất tốt, nhưng lại quên mất điểm quan trọng nhất.

"Lãnh đạo văn phòng thành phố? Là nữ?..." Chu Tỏa Tỏa chưa kịp nói xong thì Diệp Cẩn Ngôn đã vội vàng trả lời

“Là nam lãnh đạo, tất cả đều là nam, Phạm Kim Cang cũng sẽ đi cùng.” Bây giờ Diệp Cẩn Ngôn chính là con giun tròn trong bụng Chu Tỏa Tỏa, anh biết hết mỗi một cử chỉ của Chu Tỏa Tỏa có ý nghĩa gì.

"Được rồi, Diệp Cẩn Ngôn, em cảnh cáo anh, nếu anh uống nhiều như lần trước, khi về nhà em sẽ không mở cửa cho anh!!!"

"Anh biết, anh biết, anh yêu em, con lợn lười nhỏ"

Đã 12 giờ đêm, cô đã cho hai đứa trẻ đi ngủ, cô ngồi trên sô pha đợi Diệp Cẩn Ngôn về, miệng lẩm bẩm: “Không phải anh đã hứa sẽ quay về lúc 23 giờ 30 sao? Bây giờ sao chưa về nữa?"

Vừa nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo đến, Phạm Kim Cang đỡ Diệp Cẩn Ngôn, người đang say rượu  đứng ở cửa bấm chuông.

"Sao lại uống nhiều như vậy?" Tỏa Tỏa vừa tức giận và đau lòng hỏi.

"Lãnh đạo đều là người khó tính, lão Diệp đành phải dụ dỗ người ta ký tên, nên uống thêm mấy ly."

Phạm Phạm đỡ Diệp Cẩn Ngôn vào phòng ngủ. Sau khi Tỏa Tỏa tiễn Phạm Phạm về, cô ấy quay lại phòng ngủ một cách giận dữ nhưng khi đến cửa phòng ngủ thì nghe thấy Diệp Cẩn Ngôn trong cơn mê man vẫn cứ gọi "Tỏa Tỏa".

Tỏa Tỏa mặc dù tức giận nhưng vẫn vui vẻ cười và giúp anh thay quần áo, nhưng Diệp Cẩn Ngôn đã hất tay cô ra. "Cô kia, đừng chạm vào tôi, tôi là người đã có gia đình. Cô chạm vào tôi, tôi không thể giải thích với vợ tôi được."

Khi nghe được điều này, cô cảm thấy anh ấy thật dễ thương. Cô khoanh tay lại và tiếp tục trêu chọc anh ấy.

"Vợ anh tên gì? Cô ấy có đẹp bằng tôi không?"

"Tôi sẽ không nói cho cô biết vợ tôi tên gì, nhưng vợ tôi là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế gian này. Trong lòng tôi không ai có thể so sánh được với cô ấy, cô ấy trong lòng tôi là number one,   ngay cả cô cũng không thể."  Diệp Cẩn Ngôn khi say giống như một đứa trẻ, anh cởi cúc áo ra, đỏ mặt nói: “Chỉ là…”

Ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ