Sống cuộc sống chỉ có hai người ( End hoàn chính văn )

87 5 1
                                    

Diệp Cẩn Ngôn đến công ty vào sáng sớm hôm sau sau khi đi công tác về và nói rằng anh sẽ có một cuộc họp để đánh giá các dự án đã được kiểm tra. Chu Tỏa Tỏa không đồng ý, cô thấy đau lòng cho lão Diệp, cô muốn anh được nghỉ ngơi nhiều hơn nhưng Diệp Cẩn Ngôn không đồng ý, anh thì lại muốn kết thúc sớm các dự án gần đây vì anh đã hứa với cô vợ nhỏ của mình rằng sau khi hoàn thành dự án, anh sẽ nghỉ phép vài ngày để đi cùng cô ấy và bọn nhỏ đi du lịch.

Lão đồng chí khá đáng tin cậy, anh ấy đã giữ lời và thực hiện những gì mình nói.

"Chào buổi sáng, cô bạn nhỏ " Diệp Cẩn Ngôn và Chu Tỏa Tỏa trao nhau nụ hôn chào buổi sáng và nhẹ nhàng nói: "Chào buổi sáng, Diệp Cẩn Ngôn."

Diệp Cẩn Ngôn vuốt tóc cô, ôm cô vào lòng, thì thầm vào tai cô: “Muốn nghe tin vui không?”

Trong mắt Chu Tỏa Tỏa tràn đầy sự mong đợi, giống như một đứa bé tò mò "Ai lại không muốn nghe tin vui?"

"Vật hãy thưởng cho anh thứ gì đó, anh sẽ cân nhắc có nên nói cho em biết không." Diệp Cẩn Ngôn mỉm cười nói.

"Tch, anh có muốn nói hay không cũng được." Nói xong, cô thoát khỏi vòng tay của Diệp Cẩn Ngôn và lăn sang bên kia giường. 

Diệp Cẩn Ngôn vội vàng siết chặt cánh tay của mình, hôn môi cô, thậm chí còn cắn Chu Tỏa Tỏa. Cô không có khả năng chống lại nụ hôn của Diệp Cẩn Ngôn, trong cơn mơ mơ hồ hồ căn phòng tràn ngập tiếng rên rỉ đầy phong tình, mãi một lúc sau thì căn phòng chỉ còn lại tiếng thở dốc.

"Có vẻ như đôi khi phải tự mình giành lấy phần thưởng."

"Việc xem xét dự án đã thông qua, công việc gần đây anh đã xử lý xong, nhiệm vụ tiếp theo là đi chơi cùng Chu tiểu thư. Chỉ là không biết Chu tiểu thư có chịu cùng tôi sống thế giới chỉ có hai người hay không?" Diệp Cẩn Ngôn dùng giọng điệu kỳ lạ trêu chọc cô gái nhỏ của mình, vừa cười khúc khích vừa xem phản ứng của cô.

Tất nhiên Chu Tỏa Tỏa rất phấn khích, ngay lập tức ngồi dậy, "Dự án của anh cuối cùng cũng xong rồi. Mấy tháng nay anh đã quá mệt mỏi rồi, bây giờ nên thư giãn thôi."

"Vậy là em đồng ý?! Trông em có vẻ rất vui?!"

"Đâu có, em chỉ muốn anh nghỉ ngơi thật tốt vài ngày, có đi hay không cũng không sao."

"Đi đi mà vợ, hãy coi đây như một kỳ nghỉ với anh. Anh biết em làm gì cũng chỉ muốn tốt cho anh."

Chu Tỏa Tỏa thầm cười sau khi kế hoạch thành công, giả vờ miễn cưỡng khiến Diệp Cẩn Ngôn chết lặng.

Trên thực tế, Lão Diệp đã lăn lộn trên thương bao nhiêu năm như vậy, làm sao có thể không nhìn ra những chiêu trò nhỏ nhặt của cô vợ mình, nhưng Lão Diệp sẽ luôn bao dung cô về mọi thứ, dù tốt hay xấu, đúng hay sai. Trong mắt anh, cô làm gì thì cũng luôn đúng, lựa chọn của cô luôn hợp lý… Có lẽ cưng chiều chính là sở thích của người lớn tuổi.

Ăn sáng xong, hai đứa trẻ thì chơi Lego trong phòng, Diệp Cẩn Ngôn thì đọc sách ở ban công, còn cô vợ nhỏ thì lại đang nằm trong lòng anh, ôm eo anh, lặng lẽ nhìn anh.

Diệp Cẩn Ngôn nhìn cô có chút không thoải mái, chậm rãi nói: “Anh đã nhờ Phạm Kim Cang đặt vé bay đến Maldives vào ngày mốt. Em vẫn luôn nói muốn đi nhưng anh vẫn luôn chưa có thời gian để đi cùng em."

"Anh yêu, em thật tốt." Nói xong, cô đánh nhẹ vào mặt Diệp Cẩn Ngôn "Không đúng, đồng chí Diệp, nếu chỉ có chúng ta đi còn bọn trẻ thì thế nao ?"

Diệp Cẩn Ngôn cười nói: "Em còn nhớ được hai đứa nhỏ sao? Anh còn tưởng rằng em đã quên luôn rồi chứ."

Chu Tỏa Tỏa nhéo eo anh, nói: "Chúng ta nói chuyện chính đi."

“Anh đã sắp xếp rồi, Nam Tôn đi công tác không thể chăm sóc hai đứa nhỏ, cũng không thể để bà nội chăm sóc, đành phải để con cá mập Phạm Kim Cang chăm sóc.”

"Anh đã nói với Phạm Phạm chưa? Anh ấy không phải cũng đang nghỉ à?"

“Nếu cậu ta dám không đồng ý, anh sẽ trừ lương cậu ta. Gần đây cậu ấy cũng mệt mỏi nên anh đã cho cậu ta nghỉ phép một ngày rồi. Vừa hay cậu ta không thích con nít, mỗi ngày để cậu ta dắt bọn trẻ đi chơi, đây chính là lúc để cha đỡ đầu phát huy tài năng." Diệp Cẩn Ngôn chưa kịp nói xong, Chu Tỏa Tỏa liền ngồi dậy, rời đi. " Này, em đi đâu đấy?"

“Em sẽ chuẩn bị hành lý sẵn sàng mọi thứ để bắt đầu chuyến đi đến Maldives.”
Lại một tiếng thở dài bất lực " quên đi, cô ấy muốn làm gì thì làm." Diệp Cẩn Ngôn thầm nghĩ: "Lần này mình sẽ thể hiện thật tốt và kiểm tra kết quả rèn luyện thân thể của mình."

Ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ