Amara's POV
Two months have passed and Anon and I had our love and tampo moments.
Nalaman ko kasi na Athena is texting Anon again. I know na mahal ako ng boyfriend ko pero, I''m really worried. Athena is his first love, and I saw how devastated Anon was before.
Kaya ngayon sa out of town date namin ni Anon, hindi ko siya kinakausap. Naiinis parin ako.
"Mahal, sorry na. Sinabi ko naman sa kanya na busy ako. Hindi naman ako pumayag na pakipagkita sa kanya mahal."
Panay ang suyo sa akin ni Anon. Ngayon we are in a second floor balcony ng niyakap ako ng patalikod ni Anon.
Anon reserved this room for our date at kitang kita ang dalampasigan. Anon has been working tirelessly since last few weeks. He is also busy preparing sa inaaplyan niyang exhibits.
Dahil narin sa in-demand ang skills ng boyfriend ko, marami talaga siyang clients. Even big personalities, siya ang kinocontact. He is workaholic lately at gustong bumawi sa akin. Sabi niya kasi, may pinagiipunan siya. Hindi ko naman natanong kung para saan iyon.
Habang niyayakap nya ako panay lang ang sorry nito hanggang sa napunta na ang labi niya sa balikat ko.
Hindi ko rin namamalayan na bumababa ang kamay niya sa legs ko.
(SPG Ahead)
"Anon...mahal...hmmm"
Napaungol ako ng hinalikan ako ni Anon sa earlobes ko. Sobrang soft ng kisses niya.
Nadadala na rin ako sa ginagawa niya. I tilted my head at hinalikan niya ako sa labi. Naramdaman ko na hinapit niya ang katawan ko sa katawan niya kaya I can feel his bulge sa buttocks ko.
"Anon...ahhh.."
He started roaming his hands sa katawan ko at panay parin ang halik sa leeg ko. Nakakapit ang left hand ko sa nape niya.
"Mahal, let me pleasure you." Sabi ni Anon na lalong nagpainit sa akin.
I did not expect na may naughty side si Anon.
"This is my first time, Anon..." I told him.
Napangiti naman siya and I did not expect what he said.
"Our first time, mahal."
Napaungol naman ako ng maramdaman na ang kaliwang kamay niya ay humaplos sa breasts ko. He was holding it.
"ohhhhhh......Anon..."
Napalakas ang ungol ko ng maramdaman ang kamay niya sa pagkababae ko. He was touching my core.
Unti-unti niya na ring pinasok ang kamay niya sa skirt ko until it reaches my core. Hinahaplos niya na ito.
Nahihiya pa ako sa ginagawa niya at tinitingnan ang paligid.
"Don't worry Mahal. Exclusive tung kwarto natin. Walang tao sa area natin. Tayo lang...hmmm"
He started kissing me again at naramdaman ko ng pinapasok niya na ang isa niyang daliri.
He was thrusting into me and I feel his bulge sa likod ko na dinidikit niya rin sa buttocks ko na parang binabayo niya ako.
"Ahhh....Anon....sige pa..."
Panay ang ungol ko ng napasok na sa akin ni Anon ang dalawa niyang daliri. I did not expect that it would feel like this.
"Mahal, masarap ba?" binulong sa akin ni Anon habang naglalabas masok ang daliri niya sa akin.
Halos mapatumba naman ako sa ginagawa niya. Siya nalang ang nagsisilbing poste ko dahil sobrang lambot ng tuhod ko.
"Anon...faster please...."
BINABASA MO ANG
Cool Off
RomanceAnon Kenjiro Santiago, a talented sketch artist, enters into a relationship with the heiress of a prominent family in the country. However, their relationship is deeply challenged by their individual dreams, new people who influence them, and revela...