Chapter 11

154 6 0
                                    

Amara's POV

Spur of the moment? Ang gago mo Anon. How can you say that to me?

Kaya hindi ko napigilan na sampalin siya. I know I thrown hurtful worlds to him pero nadala na ako sa selos at pagsisinungaling niya kaya galit na galit ako sa kanya.

I love you Anon so much, but your words hurt me. Kaya, I did not hesitate to go back in France. My parents wonder why but I did not tell a word.

I'm even lost. Hindi ko alam kung kami pa ba ni Anon because he did not say about breaking up. I also cannot say it to him.

So maybe we are in a cool off?

Ilang araw at gabi akong iyak ng iyak sa kwarto. I was also busy in my work and for this dream.

Because of my expertise in handling the auction, napabilis ang preparation. It just took me a 5 months with my team, to prepare everything.

We want it to be early because the Businessworld wanted it to happen as soon as possible.

My parents are proud of me. I also happy because my dream is now happening to manage the world best auction for arts.

Dahil sa sobrang busy sa trabaho, hindi na ako nakakacheck ng social media. Nakafocus nalang ako sa agenda namin.

All of the arts to be auctioned from different countries are currently transported. We are going to have an auction next month.

Kenji's POV

Sobrang silaw ng tumatama sa mga mata ko. Namulat ako at nagulat dahil may taong nakahiga ang ulo sa gilid ko. It is a woman.

Gumalaw ako at nagtama ang tingin ko sa babae. Ang ganda niya, sobra.

"Kenji!" Bigla niya akong niyakap.

Nagulat rin ako dahil maraming tao pala ang nasa kwarto ko. They said mga tropa ko daw sila.

I also saw flashes in my mind but I cannot remember them.

"anak, mabuti nagising kana." Sabi naman ng Mama ko daw.

Dumating ang mga doctor at pinakalma ako. Halos di ko naiintindihan ang mga nangyayari.

...

...

...

After a few more hours, nagising ako ulit. Pero hindi na ako gumawa ng eksena dahil narinig ko naman sa mga doctor that I underwent a brain surgery.

Nagpakilala din kanina yung mga tao.

Nagtaka rin ako bakit yung magandang babae kanina at ex-girlfriend ko daw at bestfriend ko na.

...

...

...

Habang unti-unti kung minumulat ang mata ko, I heard my ex-girlfriend crying in the sofa. Siya lang ang tao ngayon sa kwarto ko.

Bakit ba ako nasasaktan sa nakikita ko? Gusto ko siyang patahanin.

Unti-unti akong bumangon sa kama at hindi naman ako napansing nung babae.

...

...

...

I also saw slices of apple sa lamesa, kaya kinain ko na ito.

"tahan na...huwag kana umiyak miss..."

Sabi ko at nilapitan ang babae with an apple sa kamay ko.

Nagulat nalang ako ng niyakap niya ako.

Cool OffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon