4. Về quê chơi

118 19 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Hyeonjoon đã vội sang nhà Wooje để xin phép mẹ em cho em về quê anh Wangho chơi. Hyeonjoon lễ phép chào mẹ Wooje.

"Con chào mẹ ạ"

"Hyeonjoonie đó hả con, Wooie đang ở trên phòng á, con lên chơi đi để mẹ mang trái cây lên sau cho hai đứa"

"Dạ, con cảm ơn mẹ ạ"

"Mà mẹ ơi, anh Jihoon rủ cả bọn về quê ngoại ảnh chơi, mẹ cho Wooje đi cùng bọn con nha mẹ"

"Ồ, nhà ngoại Jihoon ở biển đúng không, được chứ, tụi con cứ đi chơi vui vẻ đi nè"

"Dạ, con cảm ơn mẹ nhiềuuu"

"Để con lên phòng báo cho em"

Bởi vì hai gia đình vô cùng thân thiết, từ lâu mẹ Wooje đã xem Hyeonjoon là con trai lớn của mình, dĩ nhiên là mẹ Hyeonjoon cũng rất vui vẻ khi có một đứa con đáng yêu là Wooje.

Hyeonjoon lên phòng em út, anh nhẹ mở cửa phòng em. Em bé Wooje tuổi ăn, tuổi lớn nên còn đang say ngủ.

Hyeonjoon nhẹ nhàng ngồi xuống giường, bóp lấy mũi em, Wooje khó thở mà mơ màng tỉnh giấc. Mắt em nhắm tít cả vào nhau.

"Hyeonjoon, anh nàm cái chiện gì dậy"

Wooje ngái ngủ, giọng hơi oán trách ông anh trước mặt mình.

"Anh vừa xin mẹ cho tụi mình đi chơi rồi"

"Vậy anh gọi em dậy nàm rì, mới có mấy giờ đâu chớ. Em muốn ngủ tiếp, anh ngủ với em đi, em muốn ôm anh ngủ"

Wooje mè nheo, làm nũng đòi Hyeonjoon ôm em ngủ. Tất nhiên, Hyeonjoon không thể nào từ chối sự nũng nịu từ em, anh cưng chiều mà lật mềm ra rồi nằm xuống giường, để cho Wooje ôm lấy mình. Em ta dụi đầu vào lồng ngực anh, được một lúc, Wooje chìm vào giấc ngủ.

Quá trưa thì cả hai tỉnh dậy. Hyeonjoon đánh thức em dậy, hối thúc em đi vệ sinh cá nhân rồi anh xuống lầu trước. Mẹ Choi đang trong bếp chuẩn bị đồ ăn trưa.

"Mẹ cần con giúp gì không ạ"

"Hyeonjoon dậy rồi hả, con gọi Wooje xuống rồi ăn trưa cùng cả nhà luôn"

"Wooje dậy rồi ạ, xíu em xuống liền á mẹ"

Hyeonjoon lại phụ mẹ Choi bày biện chén bát ra bàn, cùng lúc Wooje cũng xuống nhà.

"Quaooo, thơm quá mẹ oii, đói quá ikk"

"Lại đây ăn cơm nè, heo con suốt ngày chỉ biết ăn với ngủ nên ngày càng mập ra rồi, phải chi biết tập thể dục thể thao như anh Hyeonjoon là thân hình săn chắc như anh rồi"

"Gì chớ, con mập hồi nào, đây là đầy đặn, đáng yêu mà mẹ!!!"

"Hyeonjoonie, anh nói coi, em có mập không!!!"

"Con thấy Wooje như này đáng yêu mà mẹ, cũng không mập quá đâu"

"Đó, mẹ thấy chưa"

"Suốt ngày chỉ biết méc anh thôi. Hyeonjoon con cũng bớt chiều thằng nhóc này lại đi, sinh hư"

"Không sao đâu mà mẹ, con không chiều Wooje thì chiều ai cơ chứ, Wooje là em trai của con mà"

[ON2EUS] - Đến bao giờ anh mới chịu tỏ tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ