Tiếng chuông báo hiệu ra chơi vang lên, Wooje liền lôi kéo bạn cùng bàn mới làm quen được đi ăn cùng em. Dù chỉ mới gặp nhau lần đầu nhưng Wooje cảm thấy Taeyoon rất dễ mến và chân thành. Ùm, có thể làm bạn được!
Wooje dẫn Taeyoon ra căn tin nơi mấy anh của em đang đợi. Căn tin giờ trưa đông nghẹt người, nhưng bàn của Wooje đặc biệt được chú ý hơn hết vì tại bàn là sự hiện diện của những cái tên rất nổi trong trường.
Ryu Minseok, hội phó hội học sinh, thành tích luôn top đầu, người yêu Lee Minhyung.
Lee Minhyung, chủ lực của CLB bơi lội, người yêu Ryu Minseok, bạn thân Moon Hyeonjoon.
Moon Hyeonjoon, hotboy bóng rổ, tam đẳng huyền đai, bạn thân hai người ở trên.
Jeong Jihoon, chủ nhiệm CLB bóng rổ, hội trưởng hội học sinh, anh hàng xóm của cả bọn, chống lưng của tụi nhóc.
Wooje giới thiệu cho Taeyoon một lượt mấy anh của mình. Một màn chào hỏi vô cùng thân thiết diễn ra. Mấy anh của nhóc cũng có cái nhìn ưu ái cho Taeyoon vì ngoại trừ mấy anh ra, đây là người bạn đầu tiên của Wooje ở trường mới.
"Được rồi, mấy nhóc ăn gì, anh đi lấy cho" - Jihoon
"Em một phần mì lạnh và Minseokie một phần Bibimbap" - Minhyung
"Em cũng mì lạnh lun" - Wooje
"Em cũng vậy" - Hyeonjoon
"Taeyoon ăn gì" - Wooje
"Em một phần cơm cuộn ạ" - Taeyoon
"Hai thằng nhóc Minhyung và Hyeonjoon kia, hai bây tính ngồi không hưởng lợi hả, đứng lên đi lấy đồ ăn phụ anh"
Hyeonjoon và Minhyung đứng dậy đi theo Jihoon về quầy đồ ăn.
Bên này, cả ba người Taeyoon, Wooje và Minseok đều là những đứa trẻ hoạt bát, lắm mồm nên tám chuyện rôn rã, trên trời dưới đất với nhau cho tới tận ba người còn lại trở về bàn. Jihoon và Hyeonjoon thì bưng khay đồ ăn còn Minhyung thì mang theo nước cho cả bọn. Trà thanh yên cho bản thân và Minseokie. Hyeonjoon mua hot choco cho Wooje và trà sữa cho Taeyoon vì không biết Taeyoon thích gì, còn Hyeonjoon thì uống nước ép táo và latte cho Jihoon.
Vừa ăn, cả bọn vừa nói chuyện vui vẻ với nhau.
"Hai đứa có định tham gia CLB hay hội học sinh gì không, anh giới thiệu cho" - Minseok
"Em định đăng ký làm trợ lý quản lý cho CLB bóng rổ ý ạ" - Taeyoon
"Ơ vậy hả, Taeyoon anh Jihoon là chủ nhiệm CLB bóng rổ nè! Anh Jihoonie, anh châm chước cho bạn em ik nha" - Wooje
"Ơ thôi, như vậy thì không hay lắm đâu Wooje à" - Taeyoon
"Ùm, không phải ngại đâu. CLB của anh dạo này cũng cần 2 trợ lý cho quản lý CLB, nếu em Taeyoon đã có nguyện vọng thì anh sẽ nhắn lại với bên quản lý" - Jihoon
"Wooje à, nếu vậy còn một vị trí trợ lý á, cậu đăng ký chung với tớ nhaaa, cho vuii" - Taeyoon
"Hmm, Hyeonjoonie, em đăng ký làm trợ lý CLB của anh được hong" - Wooje
"Công việc tuy không nhiều, nhưng mà nhọc lắm đó, em chịu nổi không" - Hyeonjoon
"Nếu khó quá thì em nhờ anh phụ em là được rồi chứ gì" - Wooje
"Suốt ngày chỉ biết Hyeonjoonie, Hyeonjoonie. Em phải học cách tự lập đi Choi U Chề" - Minseok
"Còn anh thì sao, anh cũng toàn dựa dẫm vào anh Minhyung chứ bộ" - Wooje
"Tụi tao khácc" - Minseok
"Tụi anh là người yêu, anh không chiều Minseokie thì chiều ai, còn mày với Hyeonjoon có phải người yêu đâu" - Minhyung
"Wooje là em trai bé bỏng của tao thì tao chiều thôi, có sao đâu" - Hyeonjoon
"Đó, là ảnh chấp nhận số phận chứ bộ" - Wooje
Minseok và Minhyung nhìn hai đứa trước mặt bằng ánh mắt khinh bỉ và chán ghét, vở kịch anh em thân thiết này, để coi tụi bây diễn được tới bao giờ. Tình cảm của mình mà không chịu sớm nhận ra thì bọn này cũng không thèm mách chỉ cho nữa, sau này đừng hối hận. Hứ!
"Vậyy chốttt, em cũng sẽ đăng ký làm trợ lý quản lý CLB hehe" - Wooje
-+-
T
iếng chuông vào lớp cũng đã điểm, ai nấy trở về phòng học của mình, ngồi cạnh nhau, Wooje liền quay sang thì thầm hỏi Taeyoon.
"Nhưng mà sao cậu muốn tham gia CLB bóng rổ vậy Taeyoon" - Wooje
"Ùnmm, cậu không được nói ai đó nha. Thật ra thì..."
Taeyoon kể lại rằng lúc nhập học có va phải một chàng trai, dáng người cao ráo, mang theo một quả bóng rổ và đồng phục bóng rổ của trường. Lúc ấy, ánh nắng chiếu rọi phía sau lưng chàng trai làm Taeyoon phải nheo mắt nhưng vẫn thấy rõ gương mặt đẹp trai cực kỳ, ngũ quan sắc bén, đôi môi đỏ thẫm cong lên hỏi thăm cậu có sao không. Mồ hôi từ tóc nhỏ giọt xuống cơ ngực rắn chắc, bắp tay rắn rỏi, tràn ngập hương vị mùa hè.
Từ khoảnh khắc đó làm cho tim cậu rộn ràng đập mạnh, mà không kịp suy nghĩ gì chỉ có thể lắp bắp nói không sao, rồi ngẩn ngơ đứng đó cho đến khi người kia đi mất, làm Taeyoon cũng không biết tên của người ta là gì.
Nên là Taeyoon quyết định sẽ tìm cách tham gia CLB bóng rổ để cua crush.
Chuyện là vậy đó!
"Wow Taeyoon, không ngờ cậu gặp chuyện lãng mạn vậy luôn á, y như trong phim luôn" - Wooje
"Chắc chắn là định mệnh òi đó " - Wooje
Rồi cả hai lén lút nói chuyện với nhau trong giờ học cho đến khi tiếng chuông kết thúc buổi học vang lên.
-+-
Sau một vòng duyệt hồ sơ, thật ra là được chính anh Jihoon cân nhắc thì Wooje và Taeyoon đã trở thành trợ lý quản lý cho CLB. Hôm nay là ngày hai đứa ra mắt mọi người. Trong nhóm người trên sân bóng đang luyện tập hăng say, Taeyoon liền bắt gặp bóng dáng của người mà cậu crush, đó là chàng trai mang áo số 11. Dáng vẻ đẹp trai ngời ngời, cộng với phong thái tập trung làm tim Taeyoon đập rộn ràng, thầm khen crush quá là đẹp trai đi.
"Tập hợp, tập hợp nào!" - Jihoon
"Mấy đứa, đây là Noh Taeyoon và Choi Wooje, học sinh lớp 10, sẽ là trợ lý quản lý CLB từ hôm nay, mọi người chào hỏi với nhau đi nha" - Jihoon
"Xin chào mọi người, em là Noh Taeyoon, lớp 10A2 ạ" - Taeyoon
"Xin chào cả nhà, em là Choi Wooje, lớp 10A2 luôn ạ" - Wooje
Lần lượt từng thành viên trong CLB giới thiệu.
Cuối cùng, chàng trai mang áo số 11 cũng lên tiếng giới thiệu bản thân, anh nở một nụ cười tỏa nắng, mắt cong cong.
"Chào nha, anh là Kim Jeonghyeon, lớp 11A2"
___
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON2EUS] - Đến bao giờ anh mới chịu tỏ tình?
FanficHành trình biến anh hàng xóm thành anh người yêu của Choi Wooje