2. Anh em thân thiết

149 14 0
                                    

"Anhhh Hyukkyu, anh Jihoon, tụi em ở đây nà"

Chiếc mỏ vịt chí chóe của Wooje nhanh nhảu mà gọi to để thu hút sự chú ý của hai ông anh trong hội anh em thân thiết.

Bàn lẩu cuối cùng cũng tụ hội đông đủ 7 anh em siêu nhân. Choi Wooje, đứa nhỏ nhất biết mình được cưng nhất mà không kiêng nể gì, em ta đứng lên ghế mà hùng hồn tuyên bố lý do của buổi tiệc hôm nay.

"Ayy dooooo, mừng em U Chê của các anh đã đậu vào cùng trường với tụi anhh, cuối cùng anh em chúng mình cũng có thể đi học cùng nhauu rồi, cuối cùng em cũng được đi học cùng Hyeonjoonie rùiii, nâng lyyyy"

Tuy em ta chỉ cầm ly cola nhưng hăng hái cứ như là được nốc cồn thật sự, chỉ được cái làm màu.

Thấy em đứng lên cả ghế như thế, Hyeonjoon vội vàng đưa tay đỡ em, chỉ sợ em té ngã mà thôi.

"Thì ra, lý do thực sự của mày là được đi học cùng Hyeonjoonie thôi, chứ có trông mong gì được đi học cùng tụi anh đâu"

Minseok nhếch môi, mắt liếc nhìn em đầy khinh bỉ, giọng trêu ghẹo, vờ giận dỗi.

"Làm gì có chớ, thì Hyeonjoonie cũng học chung với tụi anh mà, em tất nhiên là mong được học cùng các anh của em rùi"

Minhyung bên này gắp thịt vào bát Minseok, vừa nhắc cậu mau ăn, vừa nhanh miệng đáp lời thay Minseok.

"Hyeonjoonie, Hyeonjoonie, suốt ngày chỉ có Hyeonjoonie, bộ nó bằng tuổi mày ha gì mà bỏ kính ngữ vậy em"

"Nhưng mà Hyeonjoonie cho em gọi như vậy mà, phải hong anh"

Em ta chu choe mỏ vịt của mình, rồi quay sang nhìn Hyeonjoonie của em ta để xác nhận. Đáp lại câu hỏi của em, Hyeonjoon chỉ có thể gật đầu mà chấp thuận.

"Wooje thích gọi như thế nào cũng được mà"

"Chỉ có Hyeonjoonie mới chiều thằng nhóc đó như vậy thôi, Wooje nhóc mà dám gọi tên anh như vậy hả, coi chừng tóc của nhóc bị anh giật cho không còn một cọng đó" - Minseok vừa nhai đồ ăn Minhyung gắp cho vừa nhồm nhoàm nói.

"Xí, kệ emm"

Thấy điệu bộ mắc ghét của em, Minseok chồm người dậy mà gõ vào đầu em một cái cho đỡ ghét.

"Ay da, đau em"

"Sao mày đánh ẻm"

Hyeonjoon vừa quay sang xoa xoa đầu cho em, vừa cau mày phản bác hành động của bạn mình.

"Mày chỉ biết bênh nó thôi, rõ ràng tao gõ rất nhẹ, thằng nhóc này làm bộ là giỏi"

Hyeonjoon không thèm trả lời lại Minseok mà liên tục hỏi thăm, vỗ về em bé Wooje. Rồi lại gắp cho em mấy miếng thịt bò được nhúng chín để dỗ dành em.

Minseok thấy thế liền quay sang người bạn đồng niên khác của em mà phụng phịu.

"Minhiongie à, bạn coi kìa, tụi nó còn không thèm đếm xỉa đến em"

"Vậy anh với Cún cũng không thèm đếm xỉa gì tụi nó lun nha. Cún ăn gì, anh gắp cho Cún nhá"

Nhìn 4 đứa nhỏ chí choé, tí nạnh nhau, người không được crush đáp lại tình cảm như Jeong Jihoon chỉ biết ngậm ngùi cắn răng, khó chịu vô cùng.

"4 đứa bây thôi ngay đi, muốn yêu đương, ân ái nhau thì đi về. Tao không muốn ăn cơm tró!!!"

"Tụi em chỉ là anh em thân thiết thôi, đâu có như ai đó, mới tí tuổi đầu đã bày đặt yêu đương" - Hyeonjoon liếc nhìn cặp MinMin trước mắt mà đá xéo.

"Có ai anh em thân thiết mà như chúng mày không, tao thấy mày muốn đội thằng nhõi Wooje lên đầu luôn thì có. Bảo yêu nhau thì chối bay chối biến."

"Đúng đó, Minseokie nói chỉ có chuẩn. Tụi mày yêu nhau rồi mà giấu anh em chứ gì, công khai như tao với Minseokie này có sao đâu"

"Ơ tụi em chỉ là anh em thân thiết thiệt mò, chỉ là em bé nhất nên Hyeonjoonie mới hơi chiều em thôi"

"Đúng đó, đâu phải ai chiều nhau cũng là người yêu đâu"

"Ờ, đúng rồi, chiều nhau cho lắm, dính nhau nhiều vào, rồi là "AnH Em ThÂn ThIếT", để coi mai mốt này Hyeonjoon mày có người yêu rồi mày có chiều người yêu được như chiều Wooje không, khéo khéo bồ mày lại ghen nổ đom đóm"

"T-thì tới đó rồi tính, bây giờ tao chiều mỗi Wooje"

"Còn mày nữa Choi Wooje, mai mốt Hyeonjoonie có người yêu, nó không chiều mày nữa đâu, mày phải tự lo cho mình đó, há há há"

Cặp đôi song sát MinMin sau khi doạ được con vịt khù khờ Choi Wooje, làm cho thằng bé phải cau có suy tư, bĩu môi hờn dỗi thì khoái chí lắm, cười ha hả trêu tức em ta.

Để mà nói về mối quan hệ của hai đôi này thì phải kể sơ một chút. Minseok và Minhyung hai đứa từ nhỏ đã dành cho nhau một tình cảm vô cùng đặc biệt, như thể sinh ra là dành cho nhau, cả hai như một nửa hoàn hảo của nhau, bù trừ cho nhau.

Dù tính cách có khác nhau, một người đanh đá, một người hiền hòa; một người hay dỗi, một người chiều chuộng; một người nói nhiều, một người biết lắng nghe. Cả hai cứ thế mà trở thành điều đặc biệt của nhau.

Cho đến năm lớp 7, Lee Minhuyng lấy hết dũng khí tỏ tình Ryu Minseok, Minseok cũng không chần chừ mà đồng ý. Cuối cùng thì cả hai cũng trở thành một đôi, đôi chim cu từ đó quấn quýt nhau, tình cảm mặn nồng.

Còn Moon Hyeonjoon và Choi Wooje cũng là một đôi trúc mã, chơi cùng một đám với mấy anh em còn lại. Ban đầu Moon Hyeonjoon chỉ hơi nhường nhịn Wooje một chút thôi, dù sao em ta cũng nhỏ nhất. Nhưng rồi như trở thành một thói quen, sự nhường nhịn dần thành cưng chiều.

Choi Wooje cũng rất hưởng thụ sự chiều chuộng của các anh, nên em ta cũng tiếp nhận sự nuông chiều của Hyeonjoon như thể của một người anh trai.

Hyeonjoon bảo đối xử với Wooje tốt như em trai của mình vì anh muốn có em trai, nhưng anh đâu biết sự nuông chiều sớm đã vượt ngoài ranh giới đó. Chỉ có anh là tự đinh ninh như vậy.

Wooje biết Hyeonjoon chỉ xem em là em trai nhưng cảm xúc của em với Hyeonjoon có giống vậy không thì còn chưa chắc.

Bên này Jihoon sau khi làm một mồi lửa tiếp tay cho cặp MinMin đốt cháy nhà đôi còn lại thì cũng lặng lẽ sát lại bên cạnh anh lạc đà, vòi anh gắp cho mình cái này cái kia.

"Jihoonie tự gắp được mà"

Hyukkyu chậm rãi mà không ngó ngàng gì đến khuôn mặt tỏ vẻ nịnh nọt của con mèo cam bên cạnh.

"Nhưng mà, em muốn anh Hyukkyu gắp cho em cơ, anh gắp cho em nhá"

Thấy mèo cam nhũng nịu dữ quá, Hyukkyu liền đồng thuận mà gắp cho em ta một miếng thịt bò.

"Của Jihoonie này. Em ăn đi, đừng dính sát vào người anh nữa, anh nóng"

"Em cảm ơn anh Hyukkyu, em biết òi"

Nói rồi Jihoon liền nhích sang một chút, xa tầm 1cm so với khoảng cách ban đầu. Nhìn Jihoon tùy ý như vậy, Hyukkyu chỉ biết thở dài mà tiếp tục bữa ăn, thôi thì em ta muốn làm gì cũng được, anh lười quan tâm lắm rồi.

____

Ai có anh em thân thiết đâu mà biết được cảm giác được chiều ಡ⁠ ͜⁠ ⁠ʖ⁠ ⁠ಡ

[ON2EUS] - Đến bao giờ anh mới chịu tỏ tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ