5. T or D

108 12 0
                                    

Chiều đến, cả bọn kéo nhau đi ra biển. Nhà ngoại Jihoon nằm gần biển, chỉ cần nhìn ra là thấy được biển xanh ngay. Wooje mặc quần bơi Psyduck lon ton chạy ùa ra biển, theo sau em ta là mấy anh của mình.

Giữa dòng nước xanh mát của biển, tụi nhóc chơi trò chơi chuyền bóng cho nhau. Những gương mặt vui vẻ, hào hứng, tươi mát của tuổi trẻ làm sáng bừng khung cảnh xung quanh.

Sắc trời cũng dần đổi màu. Mặt trời dần lặn xuống chân trời, để lại những tia sáng cuối cùng phản chiếu trên mặt nước, tạo nên những tia sáng lung linh và huyền ảo. Tiếng sóng biển vỗ về bờ và tiếng gió thổi qua những tán cây tạo nên một bản hòa tấu tự nhiên.

Mấy đứa nhóc ngồi trên bãi biển, say mê ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần xa khuất lối.

Tối đến, cả bọn quyết định sẽ mang đồ ra biển cắm trại. Jihoon, Sanghyeok và Hyeonjoon dựng lều. Hyukkyu, Wangho chuẩn bị đồ để nướng BBQ. Minhyung, Minseok phụ trách nhóm lửa trại. Còn Wooje phụ trách văn nghệ, giúp mọi người xua tan mệt mỏi.

Bầu trời đổi màu đen thẩm, xa xa những ánh sáng loe lói của tàu thuyền, tạo nên một mảng sao trên biển, đối xứng với bầu trời sao trên cao. Ánh sáng từ lửa trại làm không gian như được thắp lên hơi ấm, xua tan những cơn gió lạnh buổi đêm.

" 2, 3 dzooooo"

Hô hào cho nó hào hứng chứ trong nhóm có đứa nhóc chưa đủ tuổi vị thành niên nên cả bọn quyết định uống nước ngọt có ga là chính.

Nhưng nếu chỉ uống nước ngọt thôi thì không vui, nên cả bọn rủ nhau chơi T or D. Hình phạt là bị búng trán nếu không làm được.

Wooje xung phong quay chai, chai cola thủy tinh xoáy vài vòng cho đến khi dừng lại trước mặt Jihoon.

Jihoon hào hứng, mắt mèo híp lại đầy trông chờ thử thách đến với mình. Wooje thì thích chí, hỏi anh mình.

"Truth or Dare đây anh Jihoon"

"Tất nhiên là Dare, anh không sợ gì hết, hahaa"

"Được thoy, vậy thì anh hôn má người bên trái cho em hehe"

Wooje chỉ tay vào người Jihoon và Minhyung ngồi bên trái, em ta cười đầy nham hiểm như đang xem kịch vui.

"Đouma, gì cơ, Choi Wooje, anh không chấp nhận!!!". Minhyung la toáng lên phản kháng.

"Hehe, anh không có quyền từ chối đâu, để xem anh Jihoon làm sao nà"

"Minhyung à, đến đây với anh nào, moah moah moah"

Minhyung vội vàng đứng dậy bỏ chạy, nhưng bị con mèo cam nhảy bổ lên người, hai má bị Jihoon giữ lấy, Minhyung cảm thấy có gì đó chạm vào má mình. Jihoon thành công qua màn, còn Minhyung thì thành công bị khủng hoảng tâm lý. Cậu dụi đầu vào lòng Minseok, khóc lóc mà than thở, tố cáo tội ác của Jihoon và kẻ chủ mưu Wooje.

"Minseokie à, huhu, anh không chịu đâu"

Minseok cười ngặt nghẽo từ nãy tới giờ, đành nín cười mà dỗ dành bạn trai.

"Haha, Minhyungie ngoan nào, em hôn bù lại cho bạn nhé"

"Được! Minseokie phải hôn anh để xoá đi sự ô uế này!"

[ON2EUS] - Đến bao giờ anh mới chịu tỏ tình?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ