Livestream (2)

555 24 0
                                    

Sau khi nói xong những lời này được một lúc thì Wang Tou cũng ngủ mất, nay cũng quá mệt rồi không chỉ vừa thi đấu về đã phải chạy liền đi livestream, bây giờ họ chỉ muốn ngủ một giấc xả láng để trút được hết mọi mệt mỏi. Sau khi Vương Sở Khâm ngủ không lâu, người mà đáng lẽ đã ngủ từ lâu lại đột nhiên mở mắt, trên đôi mắt ấy còn vương lại giọt nước long lanh. Hẳn là cô ấy đã khóc, khóc vì tình yêu mà cô ấy nhận được. Trong suốt 24 năm cuộc đời của Tôn Dĩnh Sa, điều cô cảm thấy may mắn nhất là chơi bóng bàn và gặp được Vương Sở Khâm. Trong những năm sự nghiệp không phải lúc nào cũng diễn ra thuận lợi, là Vương Sở Khâm luôn đồng hành cùng cô trên con đường đầy chông gai ấy, dùng tình yêu làm tấm nệm che đi những chiếc gai nhọn.

10 năm quen biết, 7 năm vừa là đồng nghiệp vừa là người yêu. Những khó khăn Tôn Dĩnh Sa gặp phải chỉ Vương Sở Khâm biết rõ nhất và ngược lại. Người ngoài không thể biết họ đã phải đánh đổi những gì, cố gắng bao nhiêu để có được ngày hôm nay. Olympic Paris- nơi sứ mệnh mà đất nước giao cho họ được hoàn thành, nơi ghi dấu thành tựu cũng như sự cố gắng trong biết bao năm được công nhận. Nghĩ đến tất cả những điều này thì dù là bất cứ ai, dù là Tôn Dĩnh Sa với tinh thần thép cũng không khỏi xúc động rơi nước mắt. Tôn Dĩnh Sa từ từ trở người, mặt đối mặt với Vương Sở Khâm, dùng đôi tay nhỏ bé ấy khắc họa từng đường nét trên khuôn mặt của người thiếu niên. Một chàng trai trẻ chỉ mới 24 tuổi nhưng lại đã vượt qua quá nhiều thứ, gương mặt ấy không chỉ thể hiện khát vọng của tuổi trẻ mà còn in hằn những khó khăn của năm tháng.

Vòng đôi tay qua eo Vương Sở Khâm, Tôn Dĩnh Sa vùi mặt vào vai người mình yêu. Vương Sở Khâm luôn mang lại cảm giác vững vàng, cũng vì thế mà Tôn Dĩnh Sa bất tri bất giác luôn dựa dẫm vào đó. Đêm vẫn còn dài, Tôn Dĩnh Sa chỉ muốn thời gian dừng lại mãi mãi lúc này để cô luôn được nằm trong vòng tay của người cô yêu, cảm nhận sự ấm áp tình yêu này đây, nhưng Shasha biết đó là điều không thể, thời gian vẫn trôi ngày mai vẫn đến. Chúng ta vẫn sẽ đón chờ vào tương lai, mong rằng như lời Vương Sở Khâm nói, họ sẽ vẫn luôn là bến đỗ cuối cùng của nhau.

Lúc này đây, ta có thể thấy được một khung cảnh vô cùng yên bình, khiến khi ta chỉ nhìn vào thôi trái tim cũng như chệch đi một hướng. Một chàng trai ôm lấy cô gái, cô gái dựa dẫm vào chàng trai đó. Họ cùng chìm vào giấc ngủ, dù cho tương lai có xảy ra điều gì thì chỉ cần có nhau họ sẽ không bao giờ chùn bước mà cùng nhau tiến lên phía trước, cùng nhau đứng trên đỉnh vinh quang.

Đêm qua đi, ngày mai lại tới. Vương Sở Khâm bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại, gọi liên tục như thể muốn đòi mạng anh vậy. Vương Sở Khâm có thói gắt ngủ khá nghiêm trọng vì thế khi bị làm phiền tới giấc ngủ đã thể hiện sự khó chịu của mình khi vừa chạm được tới nút nghe của điện thoại:

-'' Ai đấy? Có biết giờ là mấy giờ không mà gọi như đòi mạng thế. Không cho ai ngủ à?!??"

-" VƯƠNG ! SỞ ! KHÂM. Tên nhóc nhà em khí phách quá nhỉ, có nhận thức được là đang dùng điện thoại của ai để nghe máy không đấy hả ?!!!!!!"

Lúc này đây, Vương Đầu như bừng tỉnh đại ngộ ngồi bật dậy, nhìn kĩ lại điện thoại rồi trả lời với giọng lắp bắp:

- " Anh....Anh....Anh Long ạ!!!. Em chưa tỉnh ngủ, có việc gì mà a gọi giữa đêm vậy ạ?"

-" Em vẫn còn mặt mũi mà hỏi nữa đó hả. Có cút nhanh về phòng không, đuổi một cái là đi luôn vậy đấy à, sao lúc tập không thấy dễ bảo như thế. Ngủ ở đâu không ngủ lại còn dám chui vào phòng Tôn Dĩnh Sa ngủ. Anh thấy bay chán sống rồi phải không, nếu mà để các thầy biết thì bay tiêu đời. Chú m còn k nhanh cút về phòng, điện thoại rồi chìa khóa vứt hết lại ở phòng có phải tính đi luôn không. Làm a vs Đông béo đợi bay đến giờ này. Nhân lúc mọi người chưa tỉnh mau về phòng nhanh mau lên"

Sau khi nghe một tràng giang đại hải của Mã Long, Vương Sở Khâm dù muốn ở lại cũng không thể, đành đáp ứng rồi tắt máy. Đang định quay đem trả điện thoại lại chỗ cũ thì thấy Tôn Dĩnh Sa ngồi đó, nhìn dáng vẻ này chắc cũng nghe hết rồi.

-" Anh Long gọi anh về hả?"

-" Ừ là anh Long gọi, anh ấy sợ tới sáng mọi người biết anh ngủ lại trong phòng em thì sẽ to chuyện nên gọi anh về phòng ngay và luôn. Mà sao anh ấy đoán được anh ở cùng với em mà gọi được nhỉ?"

-'' Anh nhiều khi cũng vừa ngốc vừa vô tri thiệt á. Anh không biết thật hay giả vờ thế? Ngoài chỗ của em ra, còn có ai dám chứa lão tổ tông như anh sao. Tiền không, điện thoại không, từ trên xuống dưới có mỗi cái mặt tiền để trưng ra thì anh còn gì hả??????? Hay anh định lấy cái face id đấy ra dụ dỗ ai cho anh ngủ nhờ nữa hả?"

-" Anh đâu có đâu, đời này anh cần mỗi Tiểu đậu bao của anh. Mấy người khác anh liếc còn không thèm liếc mà"

-"Thế! Vậy anh còn hỏi gì nữa. Anh Long chả gọi cho em thì còn gọi cho ai được. Thôi anh mau về đi không 2 anh lại chờ. 2 anh trai thức trắng tới khuya đợi con báo con, ai dè con báo ngủ ngon lành quá trời không biết gì luôn =)))))"

-" Vậy ôm một cái đi rồi anh về"- Vừa nói Vương Sở Khâm vừa giang hai tay chuẩn bị tư thế sẵn sàng để ôm một cái siêu siêu là chặt

Tôn Dĩnh Sa đành giang tay ra ôm Vương-nũng nịu- Sở Khâm vào lòng để anh bớt lèo nhèo

-'' Ôm rồi đó, anh về phòng đi, 3h sáng rồi đó, về còn tranh thủ ngủ thêm đi. Mấy nay hao tổn sức lực quá rồi, anh đang thiếu ngủ rất trầm trọng đó biết không"

-" Dạ tuân lệnh vợ yêu, em cũng tranh thủ ngủ thêm đi nha. Anh về phòng đây. Yêu em, moa moa moa"

Yêu Là KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ