musica part 1

115 4 4
                                    

Part 1

Stell povs :
Ako si stell Isang call center agent .
Isang Araw narinig ko Ang Isa sa knta ng bandang 1z sobrang namangha ko at nagustuhan ko Ang kantang iyon.
Nag research ko about sa Kanila dahil di nga ko masyadong pamilyar sa knilang lahat. .

Habang nag search ko sa kanilang Lima nag agaw pansin sakin Ang kanilang vocalist . Ang lakas ng dating nya sa mga picture Ang lakas maka heart-throb at Nakita Ang pangalan na si Ken suson .

So Ikaw pala c Ken suson .
Habang nag babasa pa ko ay Nakita ko my paparating silang concert next month d ko nag dalawang isip na di bumili ng kanilang ticket Ang binili ko ung super vip ung asa harap ka talaga nila .

Wala naman nag babawal skin kasi ako nlng mag isa dahil Ang mga parents ko ay sunod na na punta sa langit . Di kinayan ni mom nang Wala si dad Kaya Wala pang dalawang linggo sumunod sa knya c mom .sobra ung nangyare sakin ng mga Araw na Yun Kaya kala ko d ko din kakayanin . Nag pakatatag nlng ko at nag focus ko sa work ko  .

Banda 1z

Pablo : guys we need to focus . For this coming event .
Josh : where's Ken naba ?  Sya nlng kulang ohh .
Panu Tayo mag start nito Kung lagi syang late .
Jha : josh wag na mainit Ang ulo otw na Yun baka trapic lang .
Ken : sorry guys my banggaan kasi dun crossing need pa matanggal ung mga car para makadaan Ang mga sasakyan .
Pablo : dahil kumpleto na Tayo need na tin mag start .

Nag start na sila at nag practice .
5pm na tapos sila at nag papahinga .

Ken : guys libre ko kayo pang pabawi kanina at late ako .
Anung gusto nyo .
Jha : ok libre mo dahil libre mo sb nlng minsan lang to sulitin ko na .
Josh : me too
Pablo : too din .
Ken : ok wait nyo ko dto bbili lang ko .
Pablo : wait Ikaw Ang bibili panu Kung makilala ka nila .
Ken : don't worry ako bahala .

Balot na balot ito simula taas pababa . All black pati mgaata nito ay my shade din .
Habang nag lalakad c Ken papasok sa sb ay may naka bunggo ito .

Ken : ohh shet sorry sorry tlga . My fault
Stell : your fault tlga bkt kasi di ka tumingin sa dinadaanan mo .
Ken : sorry nag mamadali lng ko Kaya d kita napansin .
Stell : sa susunod paki tignan Ang dinadaanan mo para d k nakaka istorbo ng tao . Buset
Ken : sorry sorry tlga .
Umalis nlng si stell nang d kinakausap c Ken at nag madaling umalis .
Ken : wait ung wallet nya .
Sinundan nya to pero d nya nabautan. 
Ken minds : Ang bilis nmn nya sauli ko nlng bukas. 

Naka order na ito at bumalik sa studio .

Makapasok na si stell buti baka abot sya last 10min nlng malalate na ko .
Umupo na ito at tumanggap nang mga tawag .

Break time .

Asa canteen .

Habang nag order at mag byad na ng kinuha nya ay kinuha nya Ang wallet sa bulsa ng bag pag tingin nya nito ay Wala sa knyang bag.
Stell : sir wait lang huh di ko kasi Makita wallet ko check ko lang sa table .baka naiwan ko .

Agad naman itong pumunta sa kantang table pero Wala pa din .

Stell : ay pag minamalas ka tlga buset na Araw to ohhh ! San Kaya Yun wallet na Yun .
Pumunta nlng sya ng bendo machine kumuha ng iced coffee my barya nmn sya sa knya bulsa .
At lumabas at naupo sa upuan .

Stell mind : asan Kaya ung wallet ko nakakainis andun lahat ng I'd ko ee .
Biglang naalala ung nakabunggo nya kanina .
Busit kasi ung lalaking Yun napakamalas nya sakin . Nabunggo na nga ko nawalan pa ko !! Pag Nakita ko tlga Yun .Jusko gigil nya tlga ko .
Balkan ko nlng bukas pag pasok ko sa sb baka napulot nya. 

At bumalik ito sa knyang trabaho .

Ken povs :
Nakauwi na ko sa bhay at nag pahinga sa
Aking kwarto pag uwi ko naalala ko ung wallet na na nakuha ko .
Agad ko ito kinuha sa bag ko at tiningnan .

musica ( awit para sayo aking mahal) Where stories live. Discover now