musica part 4

182 4 3
                                    

Part 4

Nakapunta na sila sa studio .
Pagkarating Nila ay naroon na din Ang ibang member ng 1z.

Pablo : guys tom kailangan nating mag pa pictorial for coming song realize.
Pero I blurred muna natin c stell . Group pic and solo pic Ang mangyayare stin tom .
Ken :  anung gagawin natin ngayon .?
Pablo :  mag practice tpos mamaya hintayin natin ung damit na susuotin para bukas sa pictorial .
Jah : Ang bc nman natin. Baka nmn Pablo pwde Tayo mag bakasyOn pagkatpos nitong song realize natin .
Josh : asa kapa . Db kada my realize Tayo ng knta panay invite satin tpos interview pa for sure mabbc Tayo at my bago tayong member. 
Ken : Kaya nga ilang months pa bago Tayo mag ka free time.  So stell ready kana ba humarap sa mga tao .
Stell : sa ngayon Hindi pa tlga kinakabahan nga ko .
Pablo : wag Kang mag alala . Dumaan din kami sa part. Na. Yan . Dumating pa nga. Sa point na d n kmi tutuloy sa group na to kasi kala namin Wala na Hanggang dun nlng.
Buti kamo c Ken d sya sumuko . Nag tiwala sya na aangat kami. So ito. Kami ngayon .
Josh :  ttruue Kaya Wag ka Mag alala ok .
Pablo : start na Tayo guys para matapos din Tayo agad at makapag pahinga na din Tayo . Para ung damit nlng hihintayin natin.

Nag start na sila mag practice.
Habang nag practice my biglang dumating Ang mgaa ddamit na isusuot nila kinabukasan. 

Ken : haala bagay sayo ga . Ay stell ung damit mo .Ang astig mo tingnan .bumulong Lalo ko naiinlove
Stell : bulero . At namula Ang knyang mga Mukha .
Ken : nag sabi lang ng totoo nu kaba .
Stell : mag tigil ka nga .
Jah : anung kaguluhan to huh .
Stell : to kasi si ken pasaway bulero .
Ken : nag sabi lang ko ng totoo na bagay sa knya tong damit na suot nya .
Jah : alam nyo sa pag aasaran nyong Yan baka d magtagal maagkagustuhan kayong dalawa .
Ken : shhh wag Kang maingay .
Jah : anung ibig mong sabhn .
Ken : wag Kang maingay kasi nakakahiya kasi impossible un db stell .
Stell : hm oo .

Nang natapos na sila sa pag susukat napagpasyahan nila na mag shot muna bonding na din .

Josh : guys shot Tayo .mahaba pa nmn Ora's at maaga Tayo natapos ngayon .
Jah : yes sa wakas mkkpag pahinga din .
Pablo : ok ppyag ko pero hinayhinay lang huh.  Kaw stell nag iinom kba ?
Stell : ahhh konti sabay tingin Kay keen na naka noot Ang mga kilay .
Josh : ehh Tara na umpisahan natin .

Habang nag iinom sila napansin ni stell na di nag iinom c Ken asa harap lang nya ito at nag cellphone .

Stell : naisipan I chat c Ken .
Ken bkt d ka nag iinom .
Ken : habang nag lalaro naptingin ko sa aking notification biglang naag tx si stell
(Ken bkt d ka nag iinom)
* Ehh kasi allergy ko sa alak that's why .
Stell : (hala nakakahiya dba to nakaka turn. Off kasi ako nag iinom pero ung manliligaw ko Hindi nag iinom )
*Ahh Kaya pala . Ken sorry
Ken : bkt ka nag sorry. 
Stell : kasi ako ito nag iinom Ikaw Hindi .
Ken : ok lang Basta konti lang huh .
Stell : opo .
Habang magkausap Ang dalawa biglang my sumabat. 
Jah: stell bc bc huh sino ka tx mo .
Stell : ahh Wala ka work ko dati nangangamusta lang .
Pablo : stell tanung ko lang anung type mo sa babae . Nag hahanap kaba ng ka relasyon ngayon .
Naptingin nmn si ken Kay pablo dahil sa tanung nito
Stell : ahhh Wala d ko natingin sa pangharap sa ugali ko natin . Tyaka d nmn ko nag hahanap alm ko na kusa syang ibibigay sakin ni lord . Saad nito haabang nakatingin Kay Ken na nakatingin din sa knya.  
Pablo : Ang swerte nmn ng taaong Yun .
Ask ko lang . Aware kaba sa same sex relationship?
Stell : ahh oo aware ko bkt ?
Pablo : Incase na my manligaw sayo naa lalake papayag kaba . Tanung nito KY stell .
Stell : depende Kung maganda Ang entensyon nya skin bbkit Hindi . Nanatiling nakatingin Kay Ken na masama na tingin Kay Pablo .
Ken : bkt my balak kaba manligaw kay stell ? Cold tone
Pablo : bkit Hindi tingnan mo nmn sya. Mabait charming gwapo nmn sya .
Josh : oii c pinuno dumadamoves na . Hahaha
Ken : kala ko ba bawal mag ka relasyon sa group NATO tpos ngayon gusto mo mangligaw Kay stell . Galit nitong Saad .
Pablo. : ohh bkt ka nagagalit . Di nmn ko manliligaw ee  . ( In mind pero soon pag. Ready na sya )
Stell : stop na nga baka Kung San pa humantong Yan usapan na Yan . Tinigil.ko na Ang usapan na ito ramddam ko na Galit c Ken Kay Pablo . At napagpasyahan ko na umuwi nlng. 
Stell : guys uwi na ko . Salamat sa inyo .
Ken : ako din.  Cold tone .

musica ( awit para sayo aking mahal) Where stories live. Discover now