musica part 3

178 10 18
                                    

Part 3. : 

Sa studio
Pablo : Good morning guys kailangan natin e realized ung bagong kanta natin 2months lang target na tin so kailangan natin mag practice tapos bago natin e realize ung kanta kailangan magpakilala muna natin c stell sa mga tao .
Stell : ok Basta tulungan nyo ko alam nyo naman na baguhn lang ko dito .
Jah : I got you. 
Josh : so start na Tayo mag practice?
Pablo : cge practice na Tayo .

Natapos na sila mag practice.

Pablo : good job guys . Sobrang solid nyo .
Tama nga sila Justin na Ikaw nlng Kunin namin na ka duet nito ni Ken . My chemistry kayong dalawa .
Ung ba bawat lyrics parang kwento nyong dalawa . Hehe
Jah : ken Anu baka Isang Araw malaman ko kayo na huh . Pa alala ko lang sa inyo bawal muna Ang relasyon sa bandang ito focus na muna Tayo alam natin malayo na Tayo pero my ilalayo pa Tayo Lalo na nadagdagan Tayo ng Isa pa huh .
Ken : pagka Anu nmn nito. Ni Justin. D aabot sa gnun at tyaka parehas nmn kaming lalake imposible magkagusto c stell sa Isang lalaki db stell .
Stell mind : Kung alam mo lang Ken nagugustuhan na kita . Pero mukang d mo gusto Ang same sex relationship.
Ahhhh oo Wala pa sa Plano ko mag ka bf .
Ken minds : awts Ang skit nun huh panu ko aamin nito Kung wala pa sa Plano nya Ang magkaroon ng relasyon Lalo na sa katulad ko same kami ng gender. 
Pablo : practice na Tayo guy .

Nag start na sila mag practice .
Ilang Ora's Ang nakalipas natapos na sila .

Pablo : nice one guys . Lalo kana stell Ang bilis mo lng matuto huh. d na kmi nahirapan sayo sa pag turo .
Stell : salamat po .
Tyaka pala josh sorry pala nung una Tayo nag kita nasungitan ko kayo .
Josh : ok lang kala ko nga Ang sungit mo at masama ugali di pala ee. Sorry din .
Sstell : sayo din jah sorry .
Jah : ok lang . Nu kaba Wala Kang kasalanan at past na Yun .
Stell : pwde po Mauna na ko my gagawin pa kasi ko .
Ken : hatid na kita may dadaanan din kasi ko ee. 
Stell : Kung ok lang sayo cge .
Josh : Jusko mga galawan mo Ken . My balak ka bang ligawan c stell .
Keen : hmm o ---- oa jossh db napag usapan na un kanina at tyaka sabi ni stell Wala pa syang balak magkaroon ng ka relasyon. (Pero deep inside gusto ko na syang ligawan)
Josh : sabi mo ee .
Ken : cge guys una na kmi .
Pablo : ingat kayo practice ulit Tayo tom. huh .

At umalis na ng sila sa sakyan .
Ken : San ka ppunta kala ko mag sb Tayo .
Stell : sinabi ko lang yun nakakahiya kasi sa knila Kung sabhn ko mag sb Tayo baka Kung anung isipin . Eeh Ikaw San ka ppunta . 
Ken : wwaala d nmn ko aalis hhatid lang tlga kita . Heheh sabay hawak sa batok .
Stell : Ang kulit. Mo din noh . Tara sb n tyo .

At nag deretyo na sila sa sb .

Sa sb
Ken : ohh order para strawberry milk shake at strawberry cheesecake.
Stell : panu mo nlaman ?
Ken : na favorite mo Ang strawberry. Every time na mag papahinga Tayo sa practice puro my strawberry iniinom mo o kinakain .
Stell : npaka observant mo nmn . Ehh bkt sayo Yan lng .
Ken : ok na ko dito sa coffee .

Habang nasa sb tahimik na enjoy Ang kanilang pagkain at inumin. 

Ken : stell naka girlfriend kana ba ?
Stell : Wala pa .
Ken : meron kaso nung nag start na ko maging vocalist ng Banda nag hiwalay na kmi kasi d na ko nakapag focus sa relasyon namin .
Stell : gnun ba tlga once na naging sikat kana iisa nlng magiging focus .
Ken : para sa skin sa naranasan ko oo kasi dati gusto ko tlga sumikat pero ngayon parang gusto ko na mag karoon ng relasyon.
Stell : ehh bkt d mo subukan . Kasi bawal .
Ken : di naman sa bawal . Pwdee ko nmn sya mahalin ng d muna nila malalaman ee .
Stell : ahh my mahal kana ? Cold tone ( Ang sakit namn ken my mahal kana pala panu ko panu tong nararamdaman ko )
Ken : yes may gusto na ko pero d pa nya alam . Natatakot kasi ko baka mareject lang ko .
Stell : huh panu ka mare reject ee pogi ka nmn . Mataas mabait gentleman para nga asayo na Ang lahat ee .
Ken minds: tlga ba stell ? What if umamin na ko mattangap mo ba ko .?
* Hehehe grabe nmn sa bola stell . Anu pang gusto mo libre ko na . Hahaha
Stell : baliw ng sabi lng ko ng totoo .
Bakit nga ba d mo pa sabhn Anu kinakatakot mo .
Ken: ksi ung taong mahal ko ay katulad mo na lalaki din .
Stell : so by ka  ?
Ken : siguro ngayon lng. Namn ko magkagusto ka lalake. Ee
Stell : Ang swerte nmn nang lalaking Yun (in mind: Sana ako nlng ken Sana ako nlng ung mahal mo Kaya nmn kitang mahalin )
Ken : cguro mas swerte ko sa knya . Sya siguro magiging swerte ko .
Stell : pwde malaman Kung sino if ok lang nmn sayo .
Ken minds :( pagtapat ko na ba Wala nmn siguro mawawala   ) hm kasi Ikaw ung gusto ko .
Stell mind : ahh Anu sabi mo ako ? Utal nitong sabi (in mind : grabe Ken d ko inexpect n gnito mangyayare ngayon . Pero kinikilig ko ty kasi ako pala ung mhal mo . )
Ken : sorry huh nabigla ata kita .
Stell : ok lang Wala nmn problema skin .
Ken : so pwde ba na manligaw ko sayo .
Stell : sa totoo lang Ken . Noon pa man d ko pa kayo nakilala my gusto na ko sa iyo pero mas malalim narramdaman ko sayo simula nag uusap Tayo at nakilala kita .
Ken : so ibig ba nun sabhin my feelings ka din sakin . Saad nitong nakangiti .
Stell : yess sabay tungo .
Ken : db sabi mo kanina dkapa ready mg ka relasyon?
Stell : sinabi ko lang un kasi db sabi nyo bawal muna at mag focus muna sa goal .
Ken : what if itago muna natin to sa knila . Tayo nlng muna my alam ok lang ba sayo .
Stell : ( mind Ikaw na Yan Ken papakawalan paba kita ee gusto din kita .  ) hmm ok lang skin .
Ken : so simula ngayon Akin kana huh . Salamat stell Kala ko tlga mabibigo ko sayo . Mahal kita alam mo ba Yun . Sobra .
Stell : mahal din kita Ken suson .

At nag patuloy sila pagkain . Nang natapos sila hinatid na niya c stell sa knilang dorm .

Stell : salamat sa treat .
Ken : tom uli .
Stell : pag maaga Tayo natapos ok .
Ken : ok cge na po taas kna . Salamat sayo . Tom uli sunduin na kita dto huh hintayin mo na po ko .
Stell : ok po ingat po Ikaw sa pag drive .

At umalis na nga si stell at umuwi na din c Ken sa knila .

Kinabukasan .

Maaga nagising c Ken para pumunta si stell sa condo nya .
Nang natapos na ito agad agad naman syang umalis .
Pagkadating nya sa tapat ng condo .

Tinawagan nya c stell .

Ken : stell ga good morning.
Stell : anung ga ka dyan Ang aga pa Ken huh gising kna . ?
Ken : inagahan ko tlga kasi gusto ko masulit Ang Ora's na magkasama tayong dalawa remember pag nasa studio na Tayo d nmn ko pwde maging sweet sayo ng sobra baka mahalata nila ..
Stell :huh anung ibig mong sabhn na gusto mo masulit ung Ora's kasama ko .
Ken : heheh sorry andto na kasi ko sa tapat ng condo mo . Pwde ba ko umakyat .
Stell : ay shet kanina kapaba dyan . ? Cge akyat kana dyan ask mo nlng sa baba ung room ko mag aayos lang ko . Kakagising ko lang .

At tumaas na nga c Ken .
Knock knock .
Stell : pasok Ken bukas na Yan .
At pumasok na nga c Ken. .
Ken : bkt stell hinhnahayaan mo bukas ung door mo .
Stell : binuksan ko kasi parating ka my ginagawa kasi ko Kaya d na kita napag bukssan .
Ken : sa susunod wag na mauulit ung gnun huh hayaan mo lang lock kahit ako Ang parating di natin masasabi na baka Isang araw ma tyempohan ka ibang tao pala ung nasa labas .
Stell : sorry na po d na mauulit . ( Grabe nmn tong c Ken napaka strikto peroang sarap sa pakiramdam my concern sya skin )
Ken :  good kasi d ko alam ggwin pag my nangyare sayo ok po ba .
Stell : yes po . Salamat po sa concern . Upo ka po muna at nag luluto lang po ko umagahan natin .

Stell : Ken Tara na po kain na po tayo .
Ken : Ang bango nmn nya Anu po niluto mo ga? 
Stell : fried rice with egg and fried chicken lang po .
Ken : hala Ang sarap nmn nito thank you po sa pag kain . Mukang gusto ko n lagi dito kumain sa Umaga kasama ung taong mahal mo .
Stell : Tama kana Ken Ang aga aga ohh .
Ken : aminin mo db masarap kumain kasama at kasabay mo Ang taong mahal mo .
Stell : sabagay . Tara kain na Tayo at mag aayos na ko para makaalis na din tayo .

Habang kumakain nakatingin lng c Ken Kay stell .

Ken minds: grabe totoo ba lhat ng ito . Lord Kung totoo man to pls tuloy nyo lng po promise aalagaan ko to at tutuparin ko mga pangarap nya d ko sya pababayaan Hanggang sa makamit nya to. lord salamat kasi Sya ung binigay nyo sakin alm nyo nmn po n lagi Kong pinag darasal n dumating ung taong mamahalin ko . Ito n po Yun lord ok n po ko dito . Salamat po .

Stell : bkit k po tulala . D kpa tapos kumain.
Ken : Wala lang po tinitingan lang po kita kasi di ko makapaniwala na makaksabay ko sa pagkain ung tong mahal ko . Sabay hawak sa kamay ni stell .
Stell : ng sweet mo pla Anu kala ko kasi napaka seryoso mong tao kasi yun ung pinapakita mo sa mga fans mo .
Ken : swempre iba nmn ung fans at Yung taong mahal ko .sbay kindat.
Stell : Tama na kana Ken kanina kapa . Ako n dyan dun kna sa sala pagkatpos ko dito mag aayos na ko at aalis na Tayo ok .

Nag ayos na si stell ng pinagkainan nila at nag punta na sa studio pagkatpos nya mag ayos .

musica ( awit para sayo aking mahal) Where stories live. Discover now