musica part 2

80 6 7
                                    

Part 2

Bandang 1z

Pablo : guys fitting Tayo ngayon ng mga susuotin natin for tom .
Josh : pero my practice pa Tayo.  ?
Pablo : no Wala munang practice pahinga na Tayo baka pag nag practice pa Tayo today ee bukas Malat na c Ken . Lam nyo nmn ung sa boses sya malalim need mag pahinga para ready sya tom .
Jah : speaking of ken San naba sya .
Pablo : tumawag sya skin. kanina my ppunthan lang daw sya saglit tapos papunta ndin agad dito .

Ken povs :
Andto ko ngayon sa harapan ng sb store nag babaka sakling dumating sya at ma invite ko sa concert at makahingi na din ng sorry personally.
Di ko alam bkt ko ginagawa to pero gusto Kong maging close kami gusto ko syang makilala ng lubusan . Hndi ko alam bkt gnito Ang nararamdan ko sa knya .
30mins na nakakalipas pero walang stell dumating .
Nagpasya na itong umalis at nag punta sa studio .

Stell povs :
Kaka out ko lang galing trabaho .
Nag pasya Kong dumaan ng sb para bumili ng strawberry milk shake . Para pag uwi ko deretyo na Ang pahinga ko sa Bahay mag live muna ko bago matulog Wala nmn Kong pasok Kaya pwde pa ko mag live at makapag ready for tom concert ng bandang 1z .

Pagkabili nito ay agad tong umuwi nag ayos ng sarili at nag live na .

Habang nag lilive kumakanta ito .

Ken povs :
Dito ko ngayon sa studio tpos na kami mag sukat nang mga susuotin para bukas.
Nag scroll scroll muna at muling naalala ko si stell .
Nag search ko name nya stell lang natandaan ko pag hanap ko saktong naka live sya . Pinanood ko to habang kumakanta at nakikipag usap sa knyang mga viewers . Habang nanood .
Manghang mangha tlaga ko sa boses nya . Mukha naman syang mabait ee the way sya nakikipag usap sa mga viewers nya at nakikipag tawanan . Sana sa susunod Makita ko at marinig ko personal Ang inyong mga ngiti at tawa. 

Nakangiti ko habang pinapanood ito na wiwili kong panoorin sya at pakinggan Ang knyang magndang boses ng biglang .

Jah : oww
Ken : ay putek .
Jah : Anu bang ginagawa mo at ngiting ngiti ka dyan patingin nga ko .
Ken : Wala na nood lang ko . Dun kna nga .
Jah : patingin nga ko . At kinuha ko cp ni Ken.
* Ahh Kaya pala Ang ngiti abot langit.
Jah : Ang pogi nya no . D nakakasawang tignan Ang Mukha nya db.
Ken : di ko makasagot sa sinabi jah pero Tama sya sobrang pogi nya grabe ung Mukha nyang ma amo . Di ko man sya kakilala pero nag kakagusto na ko sa knya .
Jah : bkit d ka makasagot my gusto ka sa knya noh.
Ken : parehas kaming lalake at Kung gusto ko man sya baka d nmn Yun aware sa gnun relationship. 
Jah : sabagay at tandaan mo d pa tyo pwde pumasok sa mga gnyan relationship na Yan db nag promise Tayo nag mag focus muna Tayo sa ating Banda
Ken : yeah right.  At bumalik ko sa panonood ko walang nakapansin sakin kasi dumy act. Gamit ko .

Fast forward
Concert day ng bandang 1z

Stell povs :
Maaga ko pumunta sa location Kung San gaganapin Ang bandang 1z excited na ko Makita sila first time ko silang makikita .

Mga ilang Ora's lang ay pinapasok na kaming lahat pwesto ko kaunahan malapit lang MISMO sa stage .

Then nag start na Ang concert .

Stell povs :
Habang kumakanta sila nagtataka ko parang Kilala ko ung volcalist nila Hindi ko lang matandaan Kung San .parang pamilyar skin ung Mukha nya ay Yung boses nyang malamim .
Habang kumakanta sya nanatili Kong nakatingin sa knya . Sobrang galing sobrang nakakabilib nung boses nya na sobrang baba . Dami nyang kayang gawin sa boses nya . Grabe din ung awra nya sakin Ang lakas ng dating ung pogi na sya sa picture pero mas pogi pa sya personal .
Grabee sobrang galing nilang lahat .
Habang kumakanta si ken at nakatingin ko sa knya napansin ko na nagkatitigan na pala kami ung pakiramdam ko ngayon sobrang init ng ulo ko at sobrang pula na di ko maintindhan Kung Anu ba Ang react ko .
Pogi silang lahat pero mas na aatract ko Kay Ken .

musica ( awit para sayo aking mahal) Where stories live. Discover now