Stell :
Heto na naman ako
Nag-aabang ng bago sa istorya ko
Paulit-ulit na lang
Paulit-ulit na lang
Ken :
Heto na naman ako
Tinitignan sa'n nagkamali ang puso ko
Parang walang katapusan
Walang katapusanPre chorus:
Kahit pilitin pa'ng sarili
Ibigin ka, mali
Ako'y mali
Ako'y maliChorus : duet
Paano ba ang magmahal?
Palagi bang nasasaktan?
Umiiyak na lang palagi
Gusto ko nang lumisan
Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan?
Lagi na lang 'di maaari
Ngunit ayaw lumisanVerse 2 :
Stell
Heto na naman ako
Parang hindi nadadala ang puso ko
Kahit nasusugatan
Aking ipaglalabanPre chorus : both
Kahit pilitin pa'ng sarili
Ibigin ka, mali
Parang mali
Parang maliChorus : duet
Paano ba ang magmahal?
Palagi bang nasasaktan?
Umiiyak na lang palagi
Gusto ko nang lumisan
Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan?
Lagi na lang 'di maaari
Ngunit ayaw lumisanBridge: both
Kailan ba ang tamang panahon?
Kailan ba magkakataong
Malaya na ang puso mo at puso ko?Chorus: both
Paano ba ang magmahal?
Palagi bang nasasaktan?
Umiiyak na lang palagi
Gusto ko nang lumisan
Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan?
Lagi na lang 'di maaari
Ngunit ayaw lumisanOutro : both
Paano ba ang magmahal?
Palagi bang nasasaktan?
Umiiyak na lang palagi
Gusto ko nang lumisan
Paano ba ang magmahal?
Kailangan bang nasasaktan?
Umiiyak na lang palagi
Lagi na lang 'di maaari
Umiiyak na lang palagi
Lagi na lang 'di maaari
Ngunit ayaw lumisanNang natapos sila sa pagkanta ng new song nila.
Pablo : hello everyone nagustuhan nyo ba Ang bagong song nmin . Ang title pala nito ay " paano ba Ang mag mahal " Sana magustuhan Ang aming new song and I would like to introduce pala our new member/singer stell ajero .
At nag palakpakan at sigawan Ang mga fans .
Sana suporta nyo sya gaya ng pag support nyo samin .
Stell parito ka .At tinawag ni Pablo c stell .
Stell povs :
Stell : nang natapos kami sa pagkanta . Sobrang saya ng puso ko kasi walang naging problema . Habang nag sasalita si Pablo at pinapakilala ko ay tinitinganan ko Ang bawat tao sa harap ko .
Stell mind : dati andyan ko sa baba nakatayo kasama nyo pero ito ko ngayon kumakanta sa harap nyo . Salamat tlga Kay ken Kung di sa kanya d ko matutupad ung pinpangarap skin ng mga magulang ko . Ma pa ito na ko ngayon Sana napapanood nyo ko ngayon . Sobrang saya ko po . Na unti unti na po matutupad Ang mga pangarap nyo skin noon .
Saad ko at nkakaramdam ng patak ng tubig mula skin mga mata.Nang biglang .
Ken : ga ok ka lng ? Bkt ka umiiyak ? Tanung ni Ken skin .
Stell : kasi Masaya ko masya ko s nakikita ko ngayon . At malungkot din kasi d nkita nila mama at papa na natupad ko na ung Isa nilang pangarap na kumanta sa maraming tao .
Ken : shhh ok nakikita ka nila Kung asan man sila proud n proud sila sayo at isama mo na din ko sa Isa sa mga proud sayo ok . Ito na ung strat ng panibago mong buhay alam natin na madaming mababago pero masasanay ka din . Pag my problema andto lang ko .
Stell : salamat Ken d mo ko pinabayan at inalalayan mo ko kanina.
Ken: Wala un kaw paba .Nang bigla tinwg ni Pablo c stell .
Ken : tawag ka punta kana . Iloveyou bulong na mahina Kay stell .
At lumapit n s stell. .
Stell: hi everyone.. ako pala c stell ajero tulad nga ng sabi ni Pablo knina ako Ang bago nilang member . Sorry di ko alam Ang sasabhin ko kasi first time ko to . First time ko humarap at kumanta sa gnitong kadaming tao . Supper saya ko kasi andyan mga ka group ko para palakasin Ang loob ko . Sana masuportahan nyo din po ko . Maraming salamat po .
At nag sigawan Ang mga fans . At nag patuloy sila sa knilang concert .
Nang natapos Ang concert sa back stage .Manager: congratulations sa inyong Lima Lalo na syo stell . D mo kami binigyan ng problema . Sobrang galing mo . Dahil successful Ang concert nato .
My party Tayo bukas sabay na din natin Ang welcome party para Kay stell .Pablo : ok guys pahinga muna Tayo bukas tapos 5pm call time sa studio nlng Tayo ok .
Josh : yesssss sa wakas nakapag party na din Tayo .
Jah : yeah sa tagal tagal ng panahon ngayon lang Tayo nag ka party pagkatpos ng concert. Salamat sayo stell tlga . Hahaha .
Stell : hala nakakahiya Naman nag abala pa kayo . Pwde nmn alang party e .
Manager: Basta bukas huh kailangan complete Tayo huh ala nmn problema naka ayos na lahat para bukas .Cge na umuwi na Tayo at alam Kong pagod Ang lahat . Seeyou tom guys.
At umuwi na sila lahat.
YOU ARE READING
musica ( awit para sayo aking mahal)
Short Storytungkol ito sa sa Isang Banda na nagkaroon sila nang relasyon pero dahil sa musica __________ .