musica part 8

176 5 6
                                    

Part 8

Ken povs :

5am nagising na ko nagluto na din ng makakain dinagdagan ko ito uupang d na makapag luto c stell sa knila . MAaga ko pupunta sa knya upang maasikaso ko sya bago umalis at mag punta sa knyang live interview.

Nang natapos ko sa aking ginagawa ay nagtungo na agad ko sa knila d nmn kalayuan Ang Amin sa knila after 30 mins. nakarating na ko sa knyang dorm.

Kumatok ako at pinag buksan agad ko ni stell halatang kanina pa sya gising. 

Ohh aga gising natin huh . Ika ko sa knya .
Hindi kasi ko nakatulog ee . Saad nya .

Anung ginagawa mo ? Nag luluto kaba .?
Oo mag luluto plng ko ttutal andto ka dagdagan kona lulutuin ko .
Hephep wag kana mag luto napagluto na kita .

Kaw huh masyado mo Kong ini spoiled baka Masanay ako nyan . Saad nia skin .
Dapat nga Masanay kana kasi gnito tlga ko gnito Ang love language ko . D ko na maalis sakin to .

Pero thank you sa effort mo huh kht di ko man sabhn ginagawa mo pa din .

Jusko Anu kaba dapat ko lang tong gawin sayo kasi mahal kita gusto kita alagaan.
Cge na mag ayos kana at alas syete na kailangan bago mag 8 makaalis na Tayo .

At nag ayos na si stell nang matapos ito ay nagtungo agad sila sa studio Kung San gaganapin Ang live interview ni stell .

At nakarating na sila sa parking lot .

Ken : cge na Mauna kana susunod ko sayo mag sabi ko sayo Kung San ko ppwesto hahanap ko pwesto na madali mo lng mahanap. 
Stell : cgecge asahan kita huh .

At umalis na si stell sa car ni Ken . Ilang minuto lang ay pumasok na din c Ken at nag hanap ito ng pwesto .
My mga upuan sa harap para sa mga fans umupo ko sa Isang sulok at sa dulo ko nag pwesto .

Kaya agad Kong nag tx Kay stell para pag hinanap nya ko alm nya san ko makikita .

Ken : stell andto ko sa kanan na upuan sa dulo huh . Pag kinabahan ka tingin ka lang sakin para mawAla ung kaba mo. 

Stell povs :

Andto ko ngayon sa makeup room nakaupo at inaayusan na ko ng makeup artist.  Nang makabasa ko ng tx Kay Ken .

Ken : stell andto ko sa kanan na upuan sa dulo huh . Pag kinabahan ka tingin ka lang sakin para mawAla ung kaba mo. 

Nang mabasa ko ito ay my biglang pumasok sa aking room .

Hello good morning .
Anu stell kamusta ka ? Wag kang kabahan huh .

Anung ginagawa mo dito ? Tanung ko sa knya .
Ahh Wala bkit bawal ba sumuporta sa katulad mo . Andto ko para suportahan ka sa interview mo .
Ahhhh gnun ba cgecge .
Malapit ka na lumabas ready kana ba .?
Oo medyo kinakabahan lang .
Heheh Kaya mo Yan Ikaw paba . Natural lang Ang kabahan ok .

At biglang my pumasok sa Ang room .

Sir ajero . 5 mins nlng po mastart na po tayo . Pwde na po kayo sumunod skin .

Cge na stell sunod kana my TV dto dito nlng kita panoorin hintyin kita .
Wag mo na ko hintayin ok lang ko Kaya ko NATO .
Basta hihintayin kita sa ayaw at sa gusto mo .

Umalis na si stell at nag punta na sa room Kung San gaganapin Ang live interview sa knya.

Host : good morning everyone. Sa mga nanood sa ating live good morning po sa inyo sa mga tambay dyan kumain naba kayo . ?
Siguro excited na kayo sa ating guess ngayon Araw . Ito bagohan sa ating industry. Pogi matangkad . Mabait at Isa syang singer sa Isang sikat na Banda sa ating Bansa . Gusto nyo naba syang makilala . Ok pakilala na natin sya .

musica ( awit para sayo aking mahal) Where stories live. Discover now