Đại học ở nhân gian khai giảng sớm hơn trường mẫu giáo ở Yêu giới, Văn Yến thu dọn hành lý rồi đến tiết học đầu tiên.
Khi cậu đến lớp, còn một lúc nữa mới bắt đầu giờ học, Lý Tranh đã đến, chiếm vị trí đắc địa là ghế gIữa của hàng sau, vừa không đến mức không thể nhìn rõ bảng đen vừa tránh bị gọi thường xuyên.
Văn Yến ngồi xuống bên cạnh Lý Tranh.
Lý Tranh kỳ quái nhìn cậu, "Tao còn tưởng mày sẽ không đến lớp chứ, từ sau hôm khai giảng thì chẳng thấy tăm hơi mày đâu nữa, gọi điện thoại cũng không nghe, tao suýt thì đến cục Cảnh sát trình báo là mày mất tích đấy."
Văn Yến trợn mắt nói: "Có thể nghĩ về tao tốt hơn một chút được không?"
Nhưng đúng là tuần này cậu không để ý nhiều đến Lý Tranh, bọn họ ngày nào cũng đi chơi cùng nhau đến nỗi khiến cả mẹ nó còn nghi ngờ cậu với Lý Tranh yêu nhau.
Nhưng mấy ngày nay cậu bận đi xem mắt, chuyển nhà, chuyên tâm vun đắp tình cảm với Dung Tiêu nên đã hoàn toàn quên mất Lý Tranh.
Đúng là điển hình của câu: Anh em là áo là quần, bạn trai là phật là thần trong tim.
Nghĩ đến đây, trái tim sắt đá của cậu chợt dâng lên một cảm giác tội lỗi.
"Vậy mày rốt cuộc làm cái gì?" Lý Tranh hỏi cậu, "Tao nhớ ngày đó mày nói có người trong gia tộc tới, có chuyện gì quan trọng khiến mày chậm trễ à?"
Văn Yến lập tức thẳng lưng.
Cậu hắng giọng, vẻ mặt thâm trầm nhìn Lý Tranh: "Chuyện dài lắm, nhưng tao sẽ nói ngắn gọn thôi, kể ra chắc mày không tin đâu. Có một số người rất may mắn, chẳng cần làm gì cũng có bạn trai từ trên trời rơi xuống, không phục cũng không được."
Lý Tranh vẻ mặt khó hiểu: "Có ý gì? Bạn trai gì cơ?"
Văn Yến cố gắng che giấu vẻ mặt khoe khoang của mình, nhưng miệng vẫn mím lại, lúm đồng tiền trên mặt lộ ra.
Cậu vui vẻ vỗ vỗ vào tay Lý Tranh nói: "Xin lỗi bro, từ nay trở đi chỉ còn mình mày độc thân, tao thoát ế rồi."
Lý Tranh sửng sốt ba giây mới ý thức được trọng điểm, người anh em của mình đang yêu, suýt nữa thì không kìm được kích động mà lật bàn.
Vừa định hỏi một câu để bày tỏ sự ngạc nhiên thì giáo sư đầu trọc đã cầm danh sách bước vào.
Chuyện hỏi cũng chỉ có thể tạm hoãn lại.
Môn này có tiếng là chuyên ngành Diêm Vương, chính là cái kiểu mà nếu bị giáo viên bắt được lỗi thì sẽ lập tức trượt môn.
Lý Tranh chỉ có thể vội vàng nói: "Buổi trưa tao sẽ thẩm vấn mày sau."
Văn Yến cũng không giả vờ, tâm tình rất tốt
Vừa đến 12 giờ trưa, Lý Tranh đã nóng lòng muốn dẫn Văn Yến đi nhà ăn để chiếm phòng riêng, tám món ăn vừa được bày lên bàn, hắn đóng cửa lại, rút đũa ra chỉ thẳng vào Văn Yến hỏi: "Nói, mày bị tiểu yêu tinh nào dụ dỗ."
Văn Yến vui phát điên, nhưng lại bị nghẹn chết, mấy ngày rồi cậu chưa khoe khoang với người khác, gặp Lý Tranh chẳng khác nào là buồn ngủ gặp chiếu manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả thế giới đều muốn tôi ly hôn
ComédieTác giả: Tùng Tử Trà Edit + beta: Có một đóa mai nở trên tuyết lạnh Lưu ý: Bản edit chỉ đúng từ 60-70% và chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup dưới mọi hình thức! Vấn đề: Gả cho một đại yêu quái trên vạn tuổi là trải nghiệm như thế...