Chương 10: Vũ hội

20 4 4
                                    

Khi Văn Yến tỉnh lại, Dung Tiêu đã không còn ở trong phòng, chỉ còn mình cậu nằm trên giường, rèm vẫn đóng kín.

Cậu vỗ nhẹ vào mặt để bản thân tỉnh táo, nhìn đồng hồ, đã gần bốn giờ, bèn lập tức vén chăn chạy xuống lầu.

Khi chạy tới tầng hai, cậu nhìn thấy Dung Tiêu đang ngồi đọc sách ở vị trí quen thuộc, phía sau là vườn hoa đương độ nở rộ, quản gia đang thay lọ cắm hoa, nhìn thấy cậu đi xuống liền mỉm cười với cậu.

Mọi thứ trở lại như bình thường.

Cậu không khỏi thở phào nhẹ nhõm, tăng tốc chạy đến bên cạnh Dung Tiêu.

“Vết thương của anh đã đỡ hơn chưa?” Cậu vừa hỏi vừa vén quần áo Dung Tiêu lên, phát hiện bụng Dung Tiêu đã trở lại bình thường, không còn dáng vẻ máu me be bét như trước.

Dung Tiêu hất tay cậu ra: “Đỡ rồi, đừng chạm vào.”

Hoàn toàn là dáng vẻ cặn bã vắt chanh bỏ vỏ.

Văn Yến chép miệng hai tiếng, không muốn để ý tới hắn nữa, xoay người đi đến bên cạnh quản gia, bảo buổi chiều mình muốn ăn bánh cannelé.

……

Nếu Dung Tiêu đã không sao, Văn Yến uống trà chiều xong liền thu dọn đồ đạc về nhà.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi cậu được chào đón và cưng chiều như bảo vật quốc gia ở nhà, thậm chí ngay cả mẹ cậu cũng bày ra vẻ mặt hiền từ.

Mặc dù Kiều San và Văn Lạc Giang thường xuyên video call với Văn Yến, nhưng như vậy sao có thể so sánh với khi con trai chân chính đứng trước mặt họ. Nhìn thấy Văn Yến quả thực đang sống rất thoải mái, thậm chí còn tăng cân, họ mới hoàn toàn yên tâm.

Hai người không còn nơi nào để bày tỏ ‘công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra’, ngoài việc nhờ đầu bếp nấu thêm món mà Văn Yến thích, họ chỉ có thể đưa thẻ ngân hàng cho cậu.

Văn Yến không khỏi thở dài, tình cảm gia đình trong nhà cậu luôn xen lẫn hương vị tiền bạc xa hoa lãng phí, thật sự… làm cậu rất thích!

Văn Yến dành cả ngày cuối tuần ở nhà, mãi đến tối chủ nhật mới về chỗ Dung Tiêu.

Bây giờ cậu đã quen với việc ở hai nơi, đi đến đâu cậu cũng có cảm giác như đang trở về nhà mình.

Sau bữa tối, cậu ngồi trên ghế sofa nghịch điện thoại như thường lệ, lại thấy nhóm lớp họ cực kỳ sôi động, thỉnh thoảng lại có tin nhắn hiện ra, khi cậu bấm vào, phát hiện mọi người đang thảo luận về vũ hội hóa trang hai tuần nữa.

Đây được coi là một tiết mục của khoa họ, được tổ chức sau khai giảng hàng năm. Họ sẽ thuê phòng biểu diễn nghệ thuật của trường và xin tài trợ từ khoa, làm rất hoành tráng, có thể nói đây là một buổi xem mắt quy mô lớn đã ghép rất nhiều đôi thành công, vì thế những người độc thân trong lớp đặc biệt hào hứng.

Văn Yến không có hứng thú thoát FA, dù sao trong lòng cậu, cậu vốn đã thoát kiếp FA từ lâu rồi, nhưng cậu rất thích tham gia cuộc vui nên cũng đăng ký.

Cả thế giới đều muốn tôi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ