1

1.7K 121 40
                                    

Lưu ý:

Ở trong đây ai cũng có thể có hint với Hiếu kể cả Omega hay Alpha. Bạn đọc sẽ có cảm giác Hiếu là top thì đúng thật vì bản chất mình xây dựng anh ta là một Alpha! Và anh ta sẽ top với các Omega.

Hieuthuhai Harem, AllHieu, ở đây ai cũng có hint với Hiếu dù ít hay nhiều tuy nhiên vẫn sẽ có lượng khoảng vừa đủ để dành cho những người chính ship với Hiếu.

--------------------------------------------------------


Trần Minh Hiếu là một Alpha, tuy mang trong mình một trong hai giới tính cao nhưng chẳng bao giờ anh chàng để tâm tới nó một chút nào, đối với Trần Minh Hiếu một con người bình thường sống trên đời là quá đủ rồi, không nhất thiết phải phân biệt chia ra làm nhiều phe phái. Bản thân chính anh chàng cũng là một người khá đào hoa, có nhiều vệ tinh vây quanh đặc biệt là Omega và Beta. Tuy thế, thay vì để tâm tới những bông hoa ngọt ngào ngoài kia thì Trần Minh Hiếu thích đắm chìm vào âm nhạc nhiều hơn, giống với một tên Alpha khô khan mà các Omega thường trêu chọc cho những người như anh chàng. Trần Minh Hiếu không phủ nhận điều đó vì nó đúng mà, anh chàng còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện tìm cho mình một người bạn đời, thay vào đó Hiếu muốn đặt sự nghiệp của mình lên hàng đầu. Với lại càng lớn số lượng Omega mà Trần Minh Hiếu gặp cứ giảm dần đi, đa phần anh chàng sẽ tiếp xúc nhiều với các Alpha hay Beta hơn, chắc cũng vì điều đó mà kể từ khi trở nên nổi tiếng trong vòng bốn năm nay, cái tên Hieuthuhai chưa bao giờ dính dáng vào scandal liên quan đến tình ái.

Hoặc có thể phần lớn là do tổ đội Gerdnang của anh chàng và còn vì sao có liên quan ở đây thì chỉ mình Trần Minh Hiếu biết, người trong cuộc biết.

Phải không nào?

"Bọn mày bớt thả pheromone đánh dấu trên người tao đi."

Trần Minh Hiếu xoa gáy bản thân, ánh mắt hằn học đến bốn thằng trong tổ đội nhà mình.

"Tao đã bảo bao nhiêu lần rồi, tao là Alpha không phải Omega hay Beta có thể không cảm nhận được mùi pheromone đánh dấu của bọn Alpha chúng mày."

"Riết rồi chẳng ai dám lại gần tao vì ba bốn đống pheromone của chúng mày cứ bám trên người."

"Còn mày nữa Negav bảo bao lần rồi, tao đang chửi mà mày vẫn thả pheromone lên người tao à? Tao chiều mày quá nên làm càn đúng không?"

Mùi biển như sóng vỗ của Trần Minh Hiếu tỏa ra lấn át đi hương rượu thơm của thằng nhóc Negav, chứng tỏ anh chàng đang thật sự rất tức giận.

Riêng thằng nhóc chủ mưu nghe thấy vậy thì chỉ rơm rơm cái ánh mắt ngây thơ ngước lên nhìn anh nó, Negav bấu víu ôm tay Trần Minh Hiếu, cái miệng gào thật to lên như một đứa trẻ:

"Hiếu đừng giận An mà, An cũng chỉ vì thích Hiếu quá nên muốn lưu lại mùi hương lên trên cơ thể của Hiếu thôi, Hiếu biết mà."

"Huhuhu, An chỉ muốn ích kỷ một chút thôi mà..."

"Hiếuuuu...."

Thấy Trần Minh Hiếu có vẻ xuôi xuôi, Hurrykng theo vậy cũng kéo cái người đang đứng kia ngồi lấn xuống lên người họ, mặc kệ ba thằng đàn ông chen chúc có giữ nổi mình trên sofa hay không.

AllHieu/Harem | Genie in a bottle [EAOB/R17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ