10

709 91 35
                                    

Trần Minh Hiếu phát ra những âm thanh rầm rừ hưởng thụ trước sự vuốt ve của anh Ngô Kiến Huy, khi tay của đối phương đang liên tục gãi gãi cằm anh chàng. Bình thường nếu là Gerdnang thì có chết Trần Minh Hiếu cũng không cho phép chúng nó động vào đâu. Nhưng cứ hễ là các anh chị lớn ở trong 2 ngày 1 đêm mà làm điều đó thì anh chàng lại thích vô cùng, thậm chí còn làm nũng nhiều hơn thế nữa, kiểu mình là em út nên mình cũng muốn được cưng chiều ấy. Thật khác xa với vibe đội trưởng Trần gia trưởng ngoài kia.

Nhìn thấy cái đuôi sói đang vẫy qua vẫy lại trước mắt mình mà Ngô Kiến Huy chỉ có thể mỉm cười liên tục, này có thật là Alpha không đó hay là em bé cún đáng yêu của nhà mình. Đôi khi khi nhìn Hiếu ở ngoài kia và Hiếu ở trong đây, Ngô Kiến Huy lại cảm thấy vô cùng tự hào khi bản thân được chứng kiến hết sự trẻ con của người em út. Nó như kiểu là, mọi thứ ngoài kia em gồng gánh hay sao anh không biết nhưng đã vào đây thì không ai được phép bắt nạt bé biển của gia đình mình hết, kể cả anti.

"Hiếu có thoải mái không?"

"Dạ, có ạ."

Trần Minh Hiếu gật gật đầu, mắt của cậu chàng nhắm tịt lại ra vẻ hưởng thụ lắm. Bằng chứng mùi biển đang lan ra khắp phòng và không có dấu hiệu thu lại, nó không phải là hương phát tình mà đơn giản chỉ là dập dìu chảy những dòng sóng, vỗ về con người phải ngắm nhìn nó một cách yên bình mà thôi.

Và Ngô Kiến Huy cũng vậy, anh chàng cũng đang hưởng thụ pheromone của người đàn em. Có ai lại khước từ với một màu biển xanh thơ mộng như này được cơ chứ?

Đây không phải lần đầu Ngô Kiến Huy ngửi được pheromone của Hiếu. Nhớ những ngày đầu, khi anh chàng phát hiện ra người đàn em của mình bị phát tình đến mức khủng hoảng lẩn trốn các anh vì sợ mọi người sẽ chán ghét mà Ngô Kiến Huy chỉ cảm thấy đau lòng. Mãi sau khi Hiếu dần làm quen và phụ thuộc vào Ngô Kiến Huy cũng như những người còn lại thì đó là lúc em út của họ mới bắt đầu thoải mái buông lỏng cái gánh nặng trên vai. Hiếu thích thả pheromone để cho mọi người có thể ngửi, thích được khen những lời ngọt ngào của một đứa trẻ, thích được chiều chuộng và sẽ làm nũng để được các anh xoa đầu. Rốt cuộc nó giống như một chú sói đã được thuần và trở thành một con cún đáng yêu, thật khó tin nếu dáng vẻ này của Hiếu lại được coi là một Alpha đầu đàn.

Ngô Kiến Huy có nên cảm thấy may mắn vì người đàn em đang phụ thuộc vào mình không?

"Mùi của anh Huy thơm lắm ấy."

Việc bàn về pheromone của người khác thật sự rất bất lịch sự nhưng riêng ở trong 2 ngày 1 đêm thì tất cả mọi người lại thoải mái trong việc đó. Thậm chí còn không ngại buông thả và bàn luận về tin tức tố của bản thân. Cũng như Ngô Kiến Huy anh đã nói với Hiếu rằng mình thích được khen pheromone, có lẽ vì vậy nên em út đã không ngại nói ra sự thật trong lòng mỗi khi cả hai ở bên hay ngủ chung.

"Vậy sao?"

Trần Minh Hiếu vẫn nhắm mắt gật gật đầu, Ngô Kiến Huy cũng theo đó mà phì cười càng thả tin tức tố nồng hơn. Mùi chocolate ngọt ngào pha chút ngăm đắng của vị cacao tự nhiên, vừa béo mà vừa nóng hổi khiến cho Trần Minh Hiếu vô thức khịt khịt mũi như ảo tưởng ra mình đang ngồi quanh bên bếp lửa cùng hát ca với mọi người và thưởng thức một ly socola ấm áp.

AllHieu/Harem | Genie in a bottle [EAOB/R17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ