8

776 92 37
                                    

Trần Minh Hiếu lảo đảo gục xuống giường, anh chàng thở một tiếng đồng thời tỏa ra pheromone đã kìm nén nó rất lâu. Cũng phải thôi khi có ai bận rộn bằng đội trưởng Trần nhà ta, vừa phải quay hai chương trình cùng lúc, vừa phải làm nhạc mà còn đi chạy show nữa. Đủ thứ đổ dồn lên đầu khiến anh chàng dường như đã không có nổi một giấc ngủ nào trọn vẹn, nói thức trắng thì hơi quá nhưng nó đã sắp thành điều tương tự như vậy rồi, bởi tất cả giấc ngủ mà Trần Minh Hiếu có thể cộng lại mới đủ được 8 tiếng đồng hồ.

Tiếng cửa mở vang lên, khỏi cần quay đầu Trần Minh Hiếu cũng biết đó là ai.

"Tắm chưa?"

Mùi táo ngọt ngọt chua chua lan tỏa nơi đầu mũi làm Trần Minh Hiếu vô thức hít lấy một cách thoải mái.

"Mới tắm xong đang nằm trên giường nè."

Tấm nệm lún xuống một khoảng, lưng Trần Minh Hiếu bị cả cơ thể Kewtiie đè lên, đầu đối phương cọ cọ vào hõm gáy khiến anh chàng vô thức cười ra những tiếng nhồn nhột.

"Xê ra, người mày đã nặng thì chớ còn đè lên lưng tao."

Kewtiie không nói gì mà chỉ vòng tay ôm lấy eo Trần Minh Hiếu rồi sau đó dùng sức lật người đối phương lại đối diện về phía mình. Hai mắt nhìn thẳng vào nhau, mùi biển dập dìu trộn lẫn vào đó còn là hương táo đỏ mới thoáng qua xâm phạm. Đôi môi Kewtiie gần kề, Trần Minh Hiếu cũng chẳng khước từ mà chủ động tiến tới chạm nhẹ một lời buông thả.

Cả hai cứ dây dưa qua lại, người này sấn tới người kia, không ai chịu nhường ai giống như đang bước chân vào một cuộc chơi cơ bản khi sớm thôi nó sẽ được kết thúc một cách rất nhanh chóng, gọn gàng. À, và đến khi cái tay của Kewtiie bắt đầu lan dần xuống nơi không nên chạm thì đó cũng là lúc Trần Minh Hiếu tiếp tục chủ động nhưng lần này là buông khỏi đối phương. Anh chàng cắn nhẹ lên chiếc tai mẫn cảm đó rồi sau đó cất giọng nũng nịu của một đứa em út thường hay làm với các anh lớn trong gia đình 2 ngày 1 đêm.

"Đợi tao nhắn xong rồi mày muốn làm gì thì làm..."

Kewtiie mấp máy môi tính nói gì đó rồi lại thôi, tay đối phương đã rời khỏi điểm nhạy cảm mà ôm chầm lấy eo Trần Minh Hiếu.

Đã quá quen với những sự trẻ con nhất thời của người kia nên Trần Minh Hiếu cũng mặc kệ, anh chàng cố gắng vươn tay với lấy chiếc điện thoại đang ném ở góc giường rồi sau đó nhìn chăm chăm vào nó như thể lưỡng lự lắm. Rốt cuộc, các ngón tay cứ bấm rồi lại xóa, hành động cứ liên tục lặp lại cũng phải một khoảng rất lâu khiến Kewtiie con sói vốn đã nhịn nãy giờ đã bắt đầu mất kiên nhẫn mà phát ra tiếng gầm gừ theo bản năng.

"Tao biết rồi, biết rồi, mày chịu khó một lúc đi mà."

Trần Minh Hiếu xoa xoa cái đầu đang dụi vào ngực mình, sau khi nhìn vào dòng tin nhắn mà bản thân thật sự đã soạn kĩ càng và anh chàng quyết định
nhấn gửi.

"Disband thôi mọi người ơi, chúng ta sẽ không gặp lại nhau nữa đâu mà là đối thủ rồi."





****





AllHieu/Harem | Genie in a bottle [EAOB/R17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ