4

945 108 33
                                    

Thật tĩnh lặng.

Trần Minh Hiếu thừa hiểu được không khí trong xe là gì khi ngồi cạnh vẫn như những buổi quen thuộc cùng Khang và thằng nhóc Negav. Mọi sự việc xảy ra quá nhanh và đột ngột, anh chàng không thể phủ nhận được trong tình huống đó bản thân có hơi bốc đồng vội vã nhưng nó lại là lựa chọn duy nhất Trần Minh Hiếu có thể nghĩ được. Anh chàng cũng đã sai khi dồn sự mệt mỏi trong lòng gắt gỏng với Khang và thằng nhóc Negav, nhưng lại rất khó chịu khi hai con sói của mình bộc phát sự tị nạnh dành cho người khác, họ không có quyền kiểm soát Trần Minh Hiếu kể cả Gerdnang, rốt cuộc Alpha không thể là gì của nhau được và tất cả chỉ dừng ở mức mập mờ cho qua rồi chiều chuộng theo sự ích kỷ chung mà thôi.

Trần Minh Hiếu không bao giờ đặt tình yêu lên hàng đầu, nó luôn chỉ là lựa chọn thứ hai của anh chàng trong khi trên đó còn bao nhiêu thứ mà bản thân cần theo đuổi và hoàn thiện, bởi tất cả chưa bao giờ là thỏa mãn cho một con sói đầu đàn tham lam...

Chẳng cần đoán Trần Minh Hiếu cũng biết ngay khi về đến nhà việc đầu tiên bản thân cần làm là gì rồi, đó chính là đứng im để mặc cho hai con sói siết chặt bản thân bằng cái ôm kiểm soát cùng những chiếc hôn vội vàng được đặt trên làn da anh chàng. Mùi cát bụi mờ hòa vào hương rượu cay xè như thể nói lên sự tức giận trong lòng Khang và thằng nhóc nhóc Negav vậy.

"Bọn mày làm gì mới về mà đã hấp tấp vậy? Lên cơn động dục à?"

Mùi táo đỏ vừa ngọt vừa chua tỏa ra trong góc tối, Kewtiie đứng dựa vào tường ánh mắt lạnh nhìn hai con sói đói khát đang ôm lấy con đầu đàn của anh chàng.

"Chào Kew."

Trần Minh Hiếu nhẹ nhàng dơ tay, Kewtiie thấy vậy cũng gật đầu tiến tới mặc dù anh chàng là một người rất ghét pheromone của người khác. Tuy nhiên sau bao nhiêu ngày không gặp được chàng thơ, Kewtiie cũng đã không chịu nổi nữa mà muốn hôn lên đôi môi cao kia như bày tỏ sự nhớ nhung trong lòng. Và rồi khoảng cách của họ chỉ còn tính bằng centimet, khi hai bờ môi kia chuẩn bị chạm vào nhau, Kewtiie lại đột ngột dừng lại, khuôn mặt bắt đầu trầm xuống.

"Trên người mày tại sao lại có pheromone của một con chó phát tính?"

Pheromone táo đỏ ban nãy chỉ hơi chua nhẹ bấy giờ đã nồng lên giống như một trái xanh nham nhở, hai tay Kewtiie bóp lấy khuôn mặt Trần Minh Hiếu, ánh mắt anh chàng tỏa ra đối diện trực tiếp với người kia.

"Trả lời tao đi, Hiếu."

Ấy thế mà Trần Minh Hiếu lại không có cảm xúc gì, pheromone vẫn yên bình không một gợn sóng cùng dáng vẻ ung dung chả khác gì đang trêu tức cả ba con sói.

"Mày nghĩ sao thì cứ vậy đi, tao không muốn giải thích."

"Mày-"

"Hiếu về rồi à, vào trong thay đồ rồi nghỉ ngơi đi."

Manbo từ trong bước ra cắt ngang không khí căng thẳng, anh chàng không nói gì quá nhiều mà chỉ nhắc nhở Trần Minh Hiếu sau đó kéo đối phương ra khỏi ba con sói động dục.

"Hôm nay là đến lượt mày ha? Có gì tao vào trước, Hậu đợi tao nha."

Mùi bơ sữa ngọt ngào bao bọc lấy cơ thể Trần Minh Hiếu làm cho anh chàng phần nào cũng đỡ đi sự mệt mỏi, cúi xuống hôn lên đôi môi người bạn mình, Trần Minh Hiếu bình thản đi vào trong bỏ lại bốn con sói vẫn đứng ở đó.

AllHieu/Harem | Genie in a bottle [EAOB/R17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ