Alpha vốn là những con sói, tập tính cho dù có hiền hòa đến đâu thì bản chất bên trong vẫn luôn mang trong mình giống loài ăn thịt. Việc chia sẻ đồ ăn cho nhau đã là một việc rất khó khăn với Alpha rồi vì chúng đều là những con sói ích kỷ chỉ nghĩ lợi ích của bản thân rằng phải đặt chiếc bụng no lên hàng đầu cũng vì thế trong một bầy đàn sẽ luôn một con đứng đầu được gọi là sói đầu đàn. Nó giống như sự ẩn dụ của nhóm Gerdnang vậy.
Trần Minh Hiếu là một con sói đầu đàn và anh chàng phải có trách nhiệm giữ cân bằng cho Gerdnang làm sao để không cho phép tổ đội mình cấu xé lẫn nhau. Bởi Alpha luôn là những kẻ ích kỷ không bao giờ có mong muốn chia sẻ lợi ích của bản thân cho người khác đặc biệt là vật chủ nó coi là con cái và người bạn đời mà cả Gerdnang đều đồng lòng chọn đó chính là Trần Minh Hiếu- một Alpha cũng là con sói đầu đàn trong bầy.
Tất nhiên việc đánh dấu một Alpha thật sự rất khó trừ khi đối phương là Omega hay Enigma còn không đã là AxA thì hiện thực đó chẳng bao giờ trở thành sự thật ngoài việc có thể phát tán mùi của nhau lên cơ thể mà thôi. Đã là một con sói đực thì vĩnh viễn không thể nào đánh dấu được đồng loại mà đặc biệt còn là con đầu đàn. Cũng vì lẽ đó mà cái tôi Alpha trong mỗi con người của tổ đội Gerdnang đều cùng cam tâm tình nguyện hạ xuống chỉ để được ở cạnh bên Trần Minh Hiếu và đón nhận tình cảm sẻ chia đồng đều của đối phương mà không một lời oán than. Tuy nhiên, nó không đồng nghĩa với việc bất cứ ai cũng có quyền được phép đặt chân, bởi thà là cùng bầy với nhau còn hơn để con khác xâm phạm vào lãnh thổ một cách tùy tiện và nham nhe tới vị trí của họ trong mắt Trần Minh Hiếu.
Nhưng thực tại vẫn là thực tại, càng trở nên nổi tiếng xung quanh Trần Minh Hiếu không chỉ còn là lác đác hay đếm trên đầu ngón tay nữa mà là hàng trăm hàng nghìn vệ tinh luôn luôn nhăm nhe tới vị trí bạn đời trong lòng nam rapper Alpha. Đặc biệt khi đến bây giờ đối phương sẽ phải tiếp xúc với số lượng lớn người tham gia ở một chương trình trong khoảng thời gian rất dài và trên người có khả năng sẽ luôn luôn đọng lại pheromone mà họ không thể biết đó là của ai, cảm giác giống như vị trí trong lòng đang bị lung lay vậy.
"Nay là buổi quay đầu tiên à?"
Kewtiie lừ lừ mắt nhìn Trần Minh Hiếu đang sửa soạn, đôi mắt thâm quầng cùng bàn tay cứ vò nát chiếc gối chứng tỏ anh chàng có lẽ chưa ngủ đủ giấc nhưng vẫn phải thức dậy.
"Thì tao nói với mày từ đầu tuần với hôm qua chẳng phải nhắc rồi sao?"
Trần Minh Hiếu xoay người lại, nhẹ nhàng tiến tới cạnh giường.
"Mà sao không ngủ đi? Thức đến tận thế mà lại tỉnh dậy giữa chừng vậy?"
Kewtiie nhắm mắt hưởng thụ sự vuốt ve của Trần Minh Hiếu, cổ họng anh chàng phát ra tiếng rừ gừ theo bản năng thỏa mãn, bàn tay không quên ôm lấy eo đối phương kéo tụt lại gần, mặt úp vào ngực mà dụi dụi.
"Đợi mày đi rồi tao ngủ."
"Nay lại bày trò lãng mạn quá ta."
Trần Minh Hiếu phì cười mặc sức cho người bạn của mình muốn làm gì thì làm, gò má anh chàng tựa vào mái tóc đối phương hưởng thụ pheromone táo đỏ mà vị Alpha cố tình phát tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllHieu/Harem | Genie in a bottle [EAOB/R17]
ФанфикMột thế giới giả tưởng về EAOB, độc tôn Hieuthuhai là Alpha. Hieuthuhai Harem. Warning: ai ở đây cũng có thể ship với Hiếu kể cả 30 anh trai, không có couple chính, có hint với rất nhiều người nhưng không liên quan đến chuyện tình cảm, tuyến chỉ x...