9

779 91 28
                                    

Livestage 3 diễn ra, lần này Trần Minh Hiếu đến sớm hơn dự tính vì được nghỉ ngơi khoảng hai ngày cũng như sau chuyến đi chữa lành với dàn cast trong hai ngày một đêm thì tinh thần anh chàng phần nào đã phấn chấn trở lại. Mặc dù lưng vẫn còn khá đau khi cùng Kewtiie lăn lộn rồi thêm ngày hôm sau Hải Đăng Doo giở trò cùng đối phương, tuy nhiên không thể phủ nhận điều đó cũng giúp cho pheromone cũng như thể trạng Alpha của Trần Minh Hiếu được ổn định lại nhưng nói gì thì nói, nó vẫn rất là đau hông.

Ngay sau khi mở cửa bước vào, chào đón Trần Minh Hiếu chính là sự ồn ào của tất cả các anh trai trong phòng chờ, anh chàng tuy đã quen với điều này nhưng đôi khi cũng phải nhăn mặt vì không nghĩ họ có thể nhộn nhịp tới mức vậy.

"Chào mọi người."

"Hiếu đấy à, vào đây ngồi đi em."

"Vào đây, vào đây."

Trần Minh Hiếu gật đầu bắt tay những người ở cạnh rồi sau đó cũng ngồi xuống chiếc ghế trống đang được anh Atus chừa ra dành cho mình.

"Nay Livestage 3 diễn ra, Hiếu đã nghĩ sẽ vào đội ai hay chọn ai vào trong đội mình chưa?"

"Dạ, em cũng không biết nữa anh, đây cũng được coi là tùy duyên mà. Mà với lại chắc gì em đã được làm đội trưởng một lần nữa mà được phép chọn ai về cơ chứ."

"Nhóc cứ nói đùa!"

Atus kéo kéo cổ Trần Minh Hiếu về phía mình mà xoa xoa mạnh đầu, anh chàng cũng không phản kháng mà tùy ý cho đối phương muốn làm gì thì làm.

"Chẳng phải livestage vừa rồi đội trưởng Trần nhà ta chẳng làm xuất sắc vãi cả ra sao? Nếu livestage này không làm đội trưởng một lần nữa thì phí phạm lắm!"

"Haha, anh nói em quá."

"Vậy..."

Giọng của Atus nhỏ dần như thể đang thì thầm vào tai Trần Minh Hiếu.

"Nếu lần này Hiếu làm đội trưởng thì nhất định phải chọn anh đấy nhé."

Hình như Trần Minh Hiếu không nhận ra, tư thế của họ đang có chút thân mật đi quá xa so với hành động yêu thương của các anh em thường hay làm rồi thì phải.

"Vâng, em cũng rất thích anh Atus mà!"

"Hahah! Anh cũng siêu thích em luôn đó đội trưởng Trần!"

Lúc này Trần Minh Hiếu mới nhận ra khuôn mặt bản thân đang tựa sát vào cần cổ của đối phương tới mức nào, khi một pheromone kỳ lạ  đang thoang thoảng tỏa ra nơi cánh mũi anh chàng. Đó là một cỗ hương rất khó để diễn tả giống như là một mùi tự nhiên không rõ nguồn gốc nhưng đặc trưng lại đem cho con người ta cảm giác giống như đang ở trong tòa lâu đài tráng lệ hay những cỗ cung điện trắng nguy nga của thực dân phương Tây về xưa hoặc có khi nó đơn giản chỉ là những nơi đẹp đẽ nhất, được trưng bày các bức tranh trong viện bảo tàng khiến bất cứ ai cũng phải thốt lên rằng nó quá đẹp.

Thật sự là một pheromone quý hiếm, rất giống với vẻ ngoài điển trai của anh Atus.

Thậm chí Trần Minh Hiếu còn suýt chút nữa vô duyên mà thốt lên lời khen ngợi về mùi hương của đối phương rồi.

AllHieu/Harem | Genie in a bottle [EAOB/R17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ