Chương 09: Minhyeong~

59 6 0
                                    

Trận bóng rổ sẽ tiếp tục sau 1 tuần, lần này là vòng bán kết. Trong 1 tuần này, Minhyung và Minseok cứ như hình với bóng vậy!! Lúc không thấy Minhyung đâu thì chắc chắn là đang ở cùng Minseok, còn không thấy Minseok đâu thì chắc chắn đang ở cùng Minhyung. Họ hay hẹn nhau ở sân bóng rổ hoặc thư viện gần trường.

Tại vì Lee -lươn lẹo- Minhyung luôn bày ra đủ mọi lý do để "gặp riêng" cún nhỏ của hắn.

"Minseokie ơi chiều nay đi thư viện với mình nhé, có bài tập mình không hiểu"

"Minseokie rảnh không xuống xem mình tập bóng rổ với Hyeonjoon nè"

"Minseok đi ăn trưa với mình nhé, Hyeonjoon không hiểu lẩn đâu mất rùiTvT" Thực ra là hắn đã đuổi thẳng cổ bạn mình để dụ cún nhỏ chứ họ Moon nào đó có đi đâu đâu...

Và vô vàn lý do nghe vô lý mà lại rất hợp lý của họ Lee này.

Đương nhiên chuyện này không thể nào lọt qua tai của hai người đàn anh Kwanghee và Hyukkyu. Sau mấy chiều cún nhỏ nhắn tin báo về muộn vì đi học nhóm, họ đã thấy ngờ ngợ và khi hỏi "tình báo" Choi Wooje thì không còn nghi ngờ gì nữa. Chính Lee Minhyung, lại là cái tên đáng ghét đó cuỗm em nhỏ của họ đi.

Nhưng họ chưa làm gì cả, sắp tới là trận bán kết của trận bóng rổ rồi, kế hoạch của hai người đang đi rất đúng hướng!

Và 1 tuần trôi qua, sân bóng rổ hôm nay còn đông hơn hôm trước nữa! Minseok được Minhyung dẫn lên đầu hàng, đương nhiên là cùng hai tệp đính kèm họ Kim nào đó rồi. Thằng nhóc Wooje hôm nay có việc bận nên không tới.

"Ê, sao tao cứ cảm giác sao sao ý?" Lee Minhyung trong phòng chờ khó hiểu

"Chắc là mày hồi hộp, muốn thể hiện với người đẹp và nhà vợ chứ gì" Hyeonjoon giải đáp

"Chắc là như vậy...?"

Thật ra cảm giác Minhyung là cái kiểu sởn sởn tóc gáy, như kiểu có ai nhìn chằm chằm mình vậy đó. Và đúng thật, khi vừa mới đến, 2 cặp mắt của anh K và anh H đã dán chặt lên người của hắn một cách đầy mãnh liệt!!!

Trận đấu lại diễn ra, không ngoài dự tính, đội của Minhyung dành chiến thắng với màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Hắn cũng chính là người chơi xuất sắc nhất trong trận đấu hôm đó.

"Nhất bạn nhé, có quả bùa "crush buff" thiênh quá thiêng" Moon Hyeonjoon nói với cái giọng ngứa đòn ngày nào

Minhyung không thèm chấp vặt với thằng trời đánh này, quay qua nhìn tới chỗ Minseok bé nhỏ, nhưng không thấy cậu ấy đâu cả. Thì ra Minseok đã xuống khán đài đi tới chỗ Minhyung cùng với hai người anh mình

"Minhyeong hôm nay chơi còn hay hơn hôm nọ luôn ấy!!!!" Minseok nói đầy hứng khởi, đôi mắt nhìn Minhyung tràn ngập niềm vui

Minhyung nhìn cậu hiện tại, trong đầu chỉ vang lên 5 chữ "dễ thương vô cùng tận!!!". Thực sự rất muốn bẹo tiếp đôi má núng nính kia, muốn xoa xoa mái tóc mềm mại bông bông xù xù kia.

"E hèm" Hyeonjoon cố gắng hắng nhẹ giọng, huých tay kéo bạn mình từ đống suy nghĩ trái tim màu hồng blink blink kia về mặt đất.

"Ừa, tớ cảm ơn Minseokie nhìu nhen"

"Ái chà chà, Minhyeong cơ à, có tiến bộ đấy chứ" Moon Hyeonjoon thầm suy nghĩ trong đầu

"Minhyeong!??? Thân ti mc nào mà gọi là như vậy?????" Còn đây là suy nghĩ của 2 người ai cũng biết là ai...

"Minseokie xíu có bận gì không??"

"Hmm, chắc là không đâuu, có gì không Minhyeong?"

"Cậu đi ăn với mình và Moon Hyeonjoon không? Mình ăn ở T1 bap á"

"Ô trùng hợp ghê, tớ với anh Kwanghee và anh Hyukkyu cũng đang định tới đó nè"

"Tốt quá, vậy đi thôi"

Tới quán ăn, khi đã đặt món xong, Minhyung đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Được một lúc thì hai người tiền bối cũng đi vào theo, điệu bộ trông rất hùng hổ. Minseok nhìn hai người anh mình, cảm thấy cứ kì kì nhưng thực sự là cậu không biết kì ở đâu...

Bàn ăn lúc này có cậu và Moon Hyeonjoon. Ấn tượng của cậu với Hyeonjoon đó giờ chỉ là bạn của Minhyung, có vẻ hơi lạnh lùng. Cậu không tiếp xúc với cậu bạn Moon này nhiều, mỗi lần đi qua thu vở thì cậu bạn này đã để sẵn trên mặt bàn. Trong những cậu chuyện của Minhyung luôn có 1-2 lần Hyeonjoon, có vẻ họ rất thân.

Một phút... hai phút.... Không ai nói gì với nhau, Minseok lúc này căng thẳng sắp chít rùi, giờ chỉ mong Minhyeong hoặc hai anh về lẹ lẹ thôiiiiTOT

"Đồ của quý khách đây ạ" Nhân viên phục vụ đã bê đồ ăn tới.

Món của Minseok chỉ là mì bình thường, nhưng Minseok có một công thức bí mật, đó là nước sốt thần thánh của T1 bap!!! Không hiểu vì sao, ăn món mì này với nước sốt -không biết tên- của T1 bap thì ngon vô cùng. Đỉnh nóc kịch trần bay phấp phới!!!

"Ơ! Cậu cũng ăn như vậy hả!!???" Moon Hyeonjoon vô cùng sửng sốt. Lúc trước khi đi ăn hắn cũng vô tình khám phá ra mĩ vị nhân gian này, tứ đó cứ đóng họ ở quán này suốt. Tưởng chẳng ai giống mình nhưng không ngờ hôm nay đã tìm được, thậm chí người đó còn là Ryu Minseok!!!

"Ơ!!! Cậu cũng vậy hả" Minseok bé nhỏ bất ngờ không kém, mấy lần cậu dạt qua đây, hai anh cậu có vẻ không hợp cách ăn này lắm, thật sự là lần đầu tiên cậu thấy có người ăn món mì này giống mình.

Trao đổi hàn huyên một hồi, cả hai đều nhận ra "gu dạ dày" có vẻ rất giống nhau. Thế là trong lúc háo hức đã order thêm vài ba món. Dường như đã quên mất 3 người nào đó còn trong nhà vệ sinh...

[GURIA] TÌNH TRONG NHƯ ĐÃ NGOÀI MẶT CÒN E Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ