Chương 02: Tui được crush rủ về nhà!!!

91 5 0
                                    

Lee Minhuyng cho rằng hắn hiểu rất rõ bản thân cần gì, muốn gì.

Buổi chiều hôm đó, nụ cười rực rỡ đó, cùng lời trêu ghẹo của Hyejoon khiến hắn bỏ ra 1 đêm suy nghĩ về cảm xúc của chính mình. Sau cùng, hắn vẫn cứ nghĩ mọi thứ chỉ là ấn tượng nhất thời của hắn.

Cho tới sáng nay, khi hắn giúp Minseok bê chồng sách vở, khi hắn chủ động muốn Minseok kết bạn kakaotalk với hắn, khi trong giờ học, thay vì chăm chú nhìn lên bảng như trước thì thi thoảng, ánh mắt hắn lại đảo về phía thân hình nhỏ bé với mái tóc bông xù. Rồi trong phút chốc lại tưởng tượng xúc cảm khi chạm vào mái tóc ấy. Đến mức này rồi còn ấn với chả tượng con mẹ gì nữa, hắn biết hắn đã sẩy chân ngã vào tình yêu mất rồi.

Quay trở lại thực tại, Lee Minhuyng thực chất có hẹn với Moon Hyeonjoon. Nhưng biết làm sao giờ, bạn cún "nhà hắn" đã chủ động thì đâu thể từ chối

"Được thôi, mình rất sẵn lòng"

Minhuyng đáp lại Minseok, đồng thời lấy điện thoại nhắn tin cho thằng bạn mình

Lee Minhuyng
Mày lếch trước đi
Tao có việc rồi

Moon Hyeonjoon
Ơ kìa, làm tao phí công đợi

Lee Minhuyng
Để hôm khác tao bù

Moon Hyeonjoon
Nể tình anh em, tạm tha

Lee Minhuyng và Ryu Minseok rời khỏi trường, cậu đề xuất một quán ăn cũng gần trường.

"Như nào cũng được hết á, mình dễ ăn dễ nuôi lắm" Minhuyng đáp lại

Vậy là hai bạn đi tới quán mì đó, như trong tưởng tượng của Minhuyng, hắn và cún nhỏ sẽ nói chuyện rất rôm rả, nói đủ thứ trên đời, tùm lum tà la không biết mệt.

Nhưng thực tế luôn rất đau đớn, Minseok vì chưa nói chuyện nhiều cùng Minhuyng nên có chút ngại ngùng, cậu chỉ cắm mặt ăn suất mì  vừa gọi. Trái ngược hoàn toàn với cún nhỏ, Lee Minhuynh chẳng những không ngại mà còn cố giao tiếp với cậu. Đôi lúc, hắn còn không nhịn được mà lại nhìn chằm chằm vào em, lại nghĩ trong đầu "Sao cậu ấy có thể đáng iu đến vậy nhỉ?"

Điện thoại Lee Minhuyng để trên mặt bàn đột nhiên có tin nhắn gửi đến, là từ Moon Hyeonjoon, hắn trượt ngón tay để xem anh em ruột thừa của hắn nhắn gì

Moon Hyeonjoon
Họ Lee mày hay lắm
Không ngờ mày lại làm vậy với tao
*hình ảnh*

Hình ảnh gửi đến là hắn và cún nhỏ đang ngồi ăn ở đây, hắn đang nhìn chằm chằm vào cún nhỏ còn chú cún kia đang hút một ngụm lớn nước cam, nhìn má cậu ấy phúng phính cả lên đáng yêu chết đi được!

Lee Minhuyng
Thì đi có việc còn gì
Đây chả không là việc quan trọng à

Moon Hyeonjoon
Quan trọng cái cc gì
Mày thấy sắc bỏ anh em
Tao không chấp nhận được!

Lee Minhuyng lười chả thèm trả lời nữa, nhưng hắn lại lướt lên, bấm vào cái ảnh Moon Hyeonjoon chụp được.
Zoom đi zoom lại nhìn hình ảnh cún nhỏ sau đó "thuận tay" lưu lại

Khi hắn suýt thả hồn vào hình ảnh dễ thương kia thì đột nhiên, vai hắn truyền đến một cơn lạnh buốt. Một cậu bé làm đổ nước lên người hắn!!! Minseok khi thấy cảnh này thì đầy bất ngờ, cậu nhanh chóng rút giấy đưa cho Minhuyng, gấp gáp hỏi "Cậu ổn chứ?"

[GURIA] TÌNH TRONG NHƯ ĐÃ NGOÀI MẶT CÒN E Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ