Chương 11: Mình thích lắm luôn

52 6 0
                                    

Vậy là cái ngày chung kết định mệnh đã tới. Sân đấu lần này thậm chí còn náo nhiệt hơn những lần trước. Nhóm của Ryu Minseok hôm nay ngoài hai tiền bối nào đó thì còn có sự tái hoà nhập cộng đồng của Choi Wooje.

Thật ra thằng nhóc này cũng chả muốn tới xíu nào, người ta là trẻ con, rất là cần ngủ đấy nhé!! Nhưng mà cái ông anh nào đó liên tục spam tin nhắn, bảo cái gì mà đến xem anh mày thành nhà vô địch tùm lum. Đương nhiên em nhỏ cũng định giả vờ không thấy rồi nhưng dòng tin cuối cùng "mày không đến thì liệu hồn" khiến em phải ngoan ngoãn gác lại giấc ngủ của mình...

Không tới thì thôi nhưng khi tới xem thì đúng là mở mang tầm mắt. Hai đội đang chơi vô cùng ngang tài ngang sức. Nếu những vòng trước đội Lee Minhyung luôn dành thế áp đảo thì lần này, đối thủ là một đội ngang kèo với họ. Trận đấu đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Moon Hyeonjoon và Lee Minhyung liên tục tạo highlight, đặc biệt là Lee Minhyung với bùa lợi crush buff của anh ấy...

Thật vậy, hình như là vì có ai đó đi xem, lại còn có quà cho mình, Lee Minhyung sung hơn bình thường, thi đấu như rồng như hổ. Ném bóng pha nào chuẩn xác pha đó, úp rổ thì ngầu khỏi phải bàn!!!

Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho đội họ Lee. Hắn ta vui vô cùng, nhìn thẳng lên phía khán đài, nơi cún nhỏ của hắn đang ngồi, cười cười vẫy tay.

"Minseokie hôm nay thấy mình chơi hay hong:3?" Minhyung khi dòng người tản bớt từ lúc nào tiếp cận Minseok

"Cóo, Minhyeong ngầu lắm luôn áaa, mấy bạn trên khán đài thích lắm luôn, la quá trời la" Minseok thích bóng rổ vô cùng, nhưng do vài vần đề về cm người nên cậu đã bỏ chơi từ lâu nên nhìn Minhyung như vậy cậu mê lắm luôn!!!

"Vậy Minseokie thích không?"

"Có, mình thích lắm luôn" Cún nhỏ không suy nghĩ gì nhiều mà trả lời , không biết câu hỏi này có bao nhiêu mờ ám

Tình cờ như nào hai người anh họ Kim đi tới chỉ nghe được "...thích lắm luôn" bỗng dưng không hẹn mà cùng nhau hoá đá.

"A-anh ơi... anh có nghe được điều em vừa nghe không...?" Kwanghee tức đến run người

"...Không" Hyukkyu tự tẩy não mình mọi chuyện chưa thể tiến tới bước này.

"À phải rồi, quà của cậu nè, chúc mừng cậu nhé!!"

Minseok lấy trong cặp ra một hộp quà màu xanh dương được gói rất cẩn thận. Như chỉ chờ có vậy, Minhyung vui ra mặt nhận lấy

"Uiii hộp quà của Minseokie dễ thương ghê:333, tớ không có nỡ mở ra mấtToT" Minhyunh cầm hộp quà lên ngắm một hồi rồi mới cảm thán.

"Hì hì, Minhyeong phải mở ra mới biết bên trong là gì chứ"

Bên này Minhyung đang lâng lâng hạnh phúc bao nhiêu, ở một góc bên cạnh, có hai ngọn lửa phẫn nộ đang bừng bừng rực cháy!!!

"TẶNG CẢ QUÀ CƠ À!!!??? Thân đến thế rồi cơ á" Bảo vì sao hôm trước đi nhà sách, hai anh em họ Kim còn đang bất ngờ vì Minseok bé bỏng mua mấy thứ linh tinh, xong còn gói gém cẩn thận. Bình thường em nhỏ nhà mình có tiêu tiền cho thứ này bao giờ!!! Hỏi thì cứ úp úp mở mở, ra là cho tên đáng ghét này!!!

Còn bên Minhyunh, nhận quà của Minseok, hắn nghĩ hắn là người hạnh phúc nhất thế gian rồi!!! Cầm hộp quà nhỏ trên tay, người hắn muốn khoe đầu tiền đương nhiên là thằng bạn chí cốt họ Moon nào đó

"Mày nhìn nè, là Minseokie tặng tao đó, ghen tỵ hông khà khà:>"

Minseok thấy Minhyung thích món quà nhỏ của mình thì cũng nhẹ nhõm lắm. Thú thật, từ bé tới lớn, cậu rất ít khi tặng quà cho người khác. Các anh lớn hay tặng quà cho cậu, đôi khi cậu sẽ đáp lại bằng việc làm bánh hoặc mời họ đi ăn một bữa. Chưa bao giờ Minseokie phải vào thế "đi tặng". Vào nhà sách, cún nhỏ đã cân nhắc rất nhiều thứ, xong cuối cùng vẫn đưa ra quyết định....

Tối đó, ở căn biệt thự họ Lee, có một tên gấu béo cẩn thận dè dặt lấy hộp quà mà hắn để một góc trong balo. Từ từ khéo léo tháo đi sợi ruy băng, mở hộp quà ra, mắt hắn thật sự đã sáng chói loá khi thấy món quà Min nhỏ tặng mình.

Vài phút sau, Lee Minhyung vừa đăng một ảnh.

Trong ảnh là một quả cầu tuyết, có hình một chú gấu nâu to lớn và một chú cún trắng nhỏ. Chúng đang quàng chung một chiếc khăn, trông vô cùng dễ thương. Cũng như bao quả cầu tuyết khác, khi lắc lắc, sẽ có những hạt tuyết bay bay, trông rất lãng mạn.

"Đồ đáng yêu tặng đồ đáng yêu<3"

Có xxx người thích

Lee Minhyung
Mình cảm ơn Minseokie nhiều lắm
Món quà đáng yêu quà chừng

Ryu Minseokie

Bạn thích nó là mình vui rùi, mình chưa tặng quà cho ai bao giờ nên nghĩ cậu sẽ không thích cơ ToT

"Vậy là mình là người đầu tiên được Minseokie tặng quà cho hảaaaa" Minhuyng nghĩ thâm trong đầu như vậy xong tự ngồi cười trông vô cùng ngốc nghếch

Lee Minhyung
Chỉ cần là Minseokie tặng là mình thích rùiii

Ryu Minseok
Hè hè, vậy là mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tặng quà cho Minhyoeng gùii🫡

Lee Minhyung
Cậu lúc nào cũng xuất sắc mò

Nhìn đồng hồ đã điểm 1h sáng, hắn đoán giờ này Minseok ở bên kia đã díu mắt vào nhau

Lee Minhyung
Minseokie ngủ ngon nhaaa<3

Ryu Minseok
Òmm, Minhyoeng cũng vậy nhée, tớ đi ngủ đây
Sáng mai gặp lại

Tắt điện thoại, tên gấu béo bắt đầu hứng khởi mang quả cầu đi xung quanh phòng, đặt chỗ này thấy cũng không hợp mà để chỗ kia cũng không ưng. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, hân quyết định để ở tủ đầu giường.

"Như vậy là lúc nào cũng ngắm được"

_____________________
Trong tiệm bán đồ ngày đẹp trời nào đó...

"Em nên chọn quà gì để tặng??"

"Ai?" Kwanghee gần như ngay tức khắc nắm được trọng điểm

"Bạn cùng lớp của em"

"Trai hay gái, thân hay không thân?"

"Ờmm.... Con trai, c-cũng thân ạ..."

"Tặng vào dịp gì thế?"

"Sao các anh hỏi nhiều thế!!? Không muốn giúp em chọn thì thôi>:(("

Có lẽ là thẹn quá hoá giận, hai người anh nào đó cũng không hiểu sao đột nhiên mình bị dỗi, đành phải dành cả ngày còn lại dỗ cho nhóc con ở nhà nguôi giận...

[GURIA] TÌNH TRONG NHƯ ĐÃ NGOÀI MẶT CÒN E Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ