16. Người quen

187 14 3
                                    

"A, Quang Anh, lâu rồi không gặp."

Giọng nói sáng nhưng không cao cất lên, khiến cho bao người phải ngoái đầu lại nhìn. Các cô gái xì xầm to nhỏ với nhau, không biết chàng trai điển trai này là ai. Quang Anh đứng cùng Đức Duy cũng quay sang nhìn, rồi cả hai mở to mắt.

"Ơ...Anh Sinh! Không phải anh đang ở bên Mỹ à?" Quang Anh hân hoan chào hỏi. Đây là Nguyễn Trường Sinh, chủ tịch của một tập đoàn truyền thông có tiếng ở Mỹ. Nổi tiếng với tài dẫn dắt đỉnh cao, chỉ sau 3 năm, Nguyễn Trường Sinh đã kéo nền truyền thông của nước bạn từ con số không lên thời kì vàng son.

"Giới thiệu với anh, đây là người thương của em - Hoàng Đức Duy." Đức Duy khẽ cúi chào.

Trường Sinh cũng đáp lại cái chào ấy bằng một nụ cười, rồi quay sang giới thiệu người kế bên mình.

"Đây là Bùi Anh Tú, người yêu của anh."

Từ đằng sau lưng anh, một chàng trai cao khoảng 179cm, xinh xắn, góc cạnh bước ra. Cậu là Bùi Anh Tú, nhà thẩm định đồ hiệu nổi tiếng.

Vô tình, bốn cặp mắt nhìn nhau. Quang Anh - Trùm mafia khét tiếng, vang danh cả bốn phương tám hướng, năm châu bốn bể nhìn Trường Sinh - chủ tịch tập đoàn truyền thông lớn nhất nước Mỹ; Đức Duy - chủ tiệm bánh 5 sao Michelin cùng hàng loạt giải thưởng danh giá khác nhìn Anh Tú - nhà thẩm định đồ hiệu số một. Bốn người tụ lại với nhau khiến những người xung quanh phải đổ mồ hôi hột với độ "bá" của hai cặp này.

"Ơ, mà sao anh đến đây?" Hắn hỏi anh.

"À, tình cờ thấy tiệm bánh này đông nên vào thử thôi, ai ngờ gặp được em."

Trong khi hai người đàn ông này vẫn còn đang nói chuyện với nhau thì Đức Duy đã kéo tay Anh Tú vào khu bếp rồi.

"Trời, vào đây làm gì vậy?"

"Cho anh thử làm bánh!"

"Chi má?"

"Cho ông xã anh ăn~"

Đức Duy thích thú nhìn Anh Tú. Lâu lắm rồi em mới có lại cảm giác đùa giỡn với tiền bối của mình. Nhìn qua, em cũng thấy được trên má tiền bối đã ửng lên một lớp hồng nhạt siêu đáng yêu!

Thế rồi, hai bạn nhỏ xách tay nhau vào cùng làm bánh. Sau một lúc, hai chiếc Éclair bắt mắt đã được hoàn thành. Em và cậu đặt nó lên hai chiếc đĩa, không quên trang trí cho nó và viết một lá thư tay rồi đặt lên dĩa kèm một nụ hôn. Cả hai cùng đem ra ngoài.

Sở dĩ chọn bánh Éclair là vì loại bánh này được xem như một biểu tượng của tình yêu vậy. Việc một cặp đôi cùng chia sẻ nhau một cái bánh Éclair thể hiện sự quan tâm và chăm sóc cùng những khoảnh khắc lãng mạn.

"Anh ơi, ăn bánh này~"
"Anh ơi, ăn bánh nè~"

Cả hai nói cùng một lúc, chứng tỏ rất hiểu nhau.

"Chà, hôm nay bé anh bị làm sao í, hết nấu món này rồi lại tới món nọ, anh bất ngờ lắm nhá, nhá bé nhá~" Quang Anh kéo Đức Duy ngồi lên đùi rồi nhẹ nhàng hôn lên má em.

"Hôm nay trời sập hả? Tự nhiên tốt quá vậy, anh cảm ơn baby nhá!" Trường Sinh cũng làm điều tương tự với Anh Tú, chỉ khác là vẻ mặt anh có chút hốt hoảng vì hôm nay cậu làm bánh cho anh ăn.

———————————————————————————
Cho mom nào ko tưởng tượng đc, cụ Luân mặc bộ này trong chap nè 👇

———————————————————————————Cho mom nào ko tưởng tượng đc, cụ Luân mặc bộ này trong chap nè 👇

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Còn đây là tú tút 👇🏻

Còn đây là tú tút 👇🏻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Bánh Éclair 👇🏻

                                                                 Famycanxi                                                          01:37 - 30/9/2024

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Famycanxi
01:37 - 30/9/2024

[RHYCAP] HƯƠNG BÁNH VÀ KHÓI SÚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ