Hôm nay là ngày đầu tiên Đức Duy đi học.
Em để hắn đặt một nụ hôn lên trán rồi vẫy tay chào, xa dần hình ảnh người con trai tóc trắng với cây quạt điện quen thuộc trước mắt. Em ngồi vào chiếc Ferrari 488 GTB, êm ái khởi hành.
Trên đường đi, Đức Duy ngắm nhìn hai bên đường, thấy mọi người đang xôn xao bàn tán về mình. Cũng phải, một cậu sinh viên đi học bằng xe sang, không ngày mai thì cũng ngày mốt, kiểu gì cũng trở thành tiêu điểm cho xem.
Đến nơi, Đức Duy bước ra khỏi xe rồi đi vào trung tâm. Do có đăng ký trước nên bây giờ em chỉ cần bước vào đúng lớp của mình thôi.
Khi bước vào lớp, em lễ phép chào cô giáo và mọi người xung quanh. Đảo mắt một lượt, Đức Duy nhận ra mình là học viên nhỏ tuổi nhất trong lớp. Em lặng lẽ ngồi vào chỗ của bản thân, kế bên một bạn nam tuấn tú.
"Chào em, anh là Kim Long, rất vui được làm quen." Anh trai ấy nở nụ cười, tích cực chào người mới.
"A...Em chào anh, em là Đức Duy, sinh năm 2001 ạ. Xin chỉ giáo anh nha." Em lễ phép bắt tay với anh.
"Rồi, chúng ta bắt đầu tiết học thôi nào." Cô giáo tên Thảo nhếch mép.
[Buổi chiều]
"Anh ơi, bé xong òiii, anh tới đón béee~"
Sau một ngày học làm bánh ở trung tâm, Đức Duy cảm thấy kỹ năng làm bánh của mình được nâng lên hẳn một bật. Em vui lắm. Đức Duy muốn hắn mau mau tới để em còn kể chuyện hôm nay.
"Lên xe bé ơi."
Quang Anh kéo cửa kính xe xuống, nói vọng ra. Hắn vừa mới từ công ty về, đúng lúc em gọi thì lái xe đến luôn. Hôm nay hắn mặc một bộ vest đen từ đầu đến cuối, tóc trắng thường xoã cũng vuốt ngược ra sau, và mang thêm một cặp mắt kính đen khiến Quang Anh ma mị càng thêm ma mị.
Đức Duy nghe tiếng hắn gọi thì liền trèo lên xe. Em ríu rít như một chú chim nhỏ, kể với hắn mọi thứ diễn ra hôm nay.
Trong khi hai người mãi mê nói chuyện, không biết từ đằng xa, có một ánh mắt và một đôi tai của người phụ nữ nào đó âm thầm quan sát và lắng nghe tất cả.
"Cơ hội tới rồi."
Người phụ nữ đó nhếch mép.
————————————————————————————
ủa chbi có drama j nx dợ, sốp ko bt 👊🏻🥰Famycanxi
21:13 - 06/10/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[RHYCAP] HƯƠNG BÁNH VÀ KHÓI SÚNG
Fanfictionviết chz hay lắm, có j thông cảm tại đói hàng nên tự đẻ th :))))