"Ê mấy đứa có thấy dạo này Geonbu cứ lạ lạ không?"
Suhwan đang cầm que chọc chọc để đào một cái hố trên đất nghe xong câu hỏi thì cũng ném luôn nó đi.
"Em chỉ thấy dạo này anh Geonbu ít đi chơi với tụi mình hẳn anh ạ."
"Thì nó bảo nó bận còn gì?" - Kiin lên tiếng.
"Năm tuổi thì bận cái gì?"
"Sao anh cứ phải tọc mạch thế hả?"
"Thì anh lo lắng cho Geonbu, nhỡ đâu ẻm bị bạn xấu dụ dỗ thì sao."
"Anh không cần lo, Geonbu nó cũng là loại biết chọn bạn để chơi đấy."
"Nếu thế thì nó đã không chơi với bọn nghịch tử như chúng bây." - Siwoo chỉ chỏ hai đứa nhóc trước mặt.
"Chứ ông thì ngoan quá? Chẳng phải hầu hết mấy chuyện phá phách toàn do ông đầu têu à?"
"Anh hỏi đùa ai ngờ mấy đứa làm thật."
"Đôi lúc em muốn đẩy anh xuống giếng quá, ủa mà" - Kiin nhìn ngó xung quanh - "hôm nay ngoài Geonbu ra thì không có cả Jihoon."
Siwoo cười nhếch mép, cậu cố gắng phát ra tiếng cười như thể phản diện trong vở kịch đã xem khi được bố mẹ dẫn tới làng kế bên.
"Anh đã nhờ nhóc ấy đi theo dõi Geonbu rồi."
"Cái này là vi phạm quyền riêng tư rồi đó."
"'Quyền riêng tư'? Cái gì mà nghe lạ thế? Phải tên đồ ăn vặt không?"
"Có nói cũng bằng thừa."
Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến ngay, Jihoon đang hớt ha hớt hải chạy từ phía cổng làng vào, nhìn biểu cảm như mới nhìn thấy thứ gì kinh hoàng lắm.
"Lớn... lớn chuyện rồi mấy anh ơi!"
"Có gì mà nhìn nhóc hoảng thế? Anh tưởng Siwoo bảo nhóc đi theo dõi Geonbu?"
"Thì đúng... đúng là chuyện về Geonbu đó!"
Jihoon vừa nói vừa nói vừa thở dốc, Siwoo ra vỗ nhẹ vào lưng để trấn an cậu.
"Có gì thì em cứ từ từ nói," - anh chỉ về phía Suhwan đang hoang mang - "em làm Suhwan sợ rồi kìa."
"Anh xin lỗi Suhwan nhưng mà, Geonbu... Geonbu nó bị khu rừng bắt đi rồi!"
"Hả!? Geonbu bị sao cơ?"
"Anh không nghe nhầm đâu," - Jihoon vươn những ngón tay ra để phụ hoạ - "mấy cành cây ấy vươn ra bao quanh Geonbu như này nè xong nó kéo cậu ấy vào luôn."
Nét sợ hãi thoáng qua trên mặt Siwoo - "E-em nói thật hả?"
"Ngay từ lần đầu vào anh đã biết ngay cái khu rừng ấy chẳng có gì tốt đẹp mà! Cơ mà sao Geonbu lại quay lại ấy...?"
"Sao em biết được hả anh? Hay có khi..."
"Có khi gì?"
"Cậu ấy bị... bị phù thuỷ độc tài tẩy não rồi...?"
"Vớ... vớ vẩn! Phù thuỷ làm gì có thật."
"Sao anh dám chắc như thế?"
"Thì... thì lần trước mình vào đâu có gặp... phải không Kiin?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CanMaker]: Phù thuỷ độc tài
FanfictionChuyển từ oneshot cùng tên trong "Oneshot xàm xí" Warning: OOC