"A! Trời mới tờ mờ sáng thôi mà, đừng có liếm mặt để gọi ta dậy sớm vậy chứ?"
"Grr grr"
"Cứ nằm xuống ngủ với ta tiếp đi."
Tiếng gầm gừ âm ỉ trong cổ họng chú gấu bắc cực của Heo Su khi được anh xoa đầu khiến cái lạnh của xứ tuyết như vơi đi mấy phần.
Trong hang tối lạnh lẽo, thứ giữ ấm cho anh chỉ có đốm lửa sắp tàn.
Và chú gấu trắng với thân hình to lớn, đủ để Heo Su cảm thấy an toàn khi nằm trong vòng tay của nó.
"Mong là ta với ngươi sẽ không bao giờ phải chia xa nhé Aein."
***
Tia nắng len lỏi qua khung cửa sổ và chiếu thẳng vào mặt chú mèo đen trong bộ đồ trắng đang nằm trên giường khiến nó nhăn nhó.
"Ư~ rõ ràng đêm qua mình kéo rèm vào rồi mà..."
Heo Su vươn vai, bàn tay trái chạm phải thứ gì đó mềm mềm làm cho mèo đen giật mình với ngay lấy cặp kính trên đầu để nhìn cái "thứ mềm mềm" bên cạnh.
"Kim Geonbu!?" - anh cấu vào cái má tròn của con gấu trắng ngái ngủ - "Sao em vào được đây?"
Tiếng ư ử phát ra từ Geonbu khi bên má phải đang bị kéo ra hết cỡ, mặc dù vậy nhưng mắt cậu vẫn nhắm nghiền không chịu mở.
"Anh âu ó oá ửa"(anh đâu có khoá cửa)
"Không khoá thì đâu có nghĩa là em được vào!?"
"Anh ông o ả ồng anh ào à ao?"(anh không cho cả chồng anh vào nhà sao)
"Chồng chiếc gì giờ này? Mà em kéo rèm của anh ra đấy à?"
Geonbu gỡ bàn tay nhỏ tí xíu của anh xuống và tròng nó qua người mình, cậu ôm Heo Su vào lòng để ngăn cho ánh nắng không làm chói mắt anh.
"Em định kéo rèm ra để gọi anh dậy... oáp~ mà buồn ngủ quá nên em nằm cùng luôn."
Heo Su rúc đầu vào lòng cậu, cánh tay to lớn mềm mại thay cho chiếc gối lâu ngày đã sờn của anh.
"Ngủ còn nhiều hơn cả anh mà còn bày đặt dậy sớm vào gọi anh dậy."
"Ưm~ sao cũng được, em chỉ muốn ngủ cùng anh tiếp thôi."
"Em ngủ đông luôn đi!"
Heo Su giơ một tay lên chỉ vào chiếc rèm cửa và nó ngay lập tức đóng lại, ánh nắng cũng không chiếu vào sau đầu Geonbu nữa.
"Hì hì, em biết là dù như nào đi nữa anh vẫn phải lo cho em trước mà."
"Lớn chừng này rồi mà vẫn còn để anh lo vậy à?"
"So về tuổi đời thì em có khác gì em bé đối với anh đâu."
"Làm gì có em bé nào to xác như em?"
Geonbu trề môi ra một cách bất mãn - "Sao anh nỡ chê chồng anh to xác?"
"To như một con gấu trắng luôn ấy Kim Geonbukkeukkom ạ."
"Phù thuỷ mà cũng biết chơi chữ sao?"
"Chứ sao nữa, anh lại chẳng sống từ cái thời người ta mới nghĩ ra trò này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CanMaker]: Phù thuỷ độc tài
FanficChuyển từ oneshot cùng tên trong "Oneshot xàm xí" Warning: OOC