CHAPTER 7

19 0 0
                                    

Samuel POV

Proud of you for staying committed to your dreams even when things get tough.” —

Hindi ko na namalayan ang oras, nalaseng ako kagabi nagkayayaan ang mga malalapit kung kaibigan na mag bar Kami,. Damn anong oras na mukhang tapos na ang ceremony ng graduation ni laura,..

Dali-dali akong naligo at lumabas ng bahay, dina ako nakapagpaalam kina manang, dumeretchu ako sa school nila para kahit tapos na ang speach niya mabati ko man lang si laura..

Guys look whose here..isa ba siya sa giest speaker natin?! Pero tapos na ang ceremony kaya paano yan..na late po ba siya.. bulong bulungan ng mga studyante.. ang gwapo talaga ni senyorito samuel.. alam ko wala pa siya asawa..may pag-asa pa tayo.. habang ako nasa gilid lang nila..akala mo kung mag-usap mga dalaga na talaga..neneng nene pa sila..kung umasta akala mo marunong na sa buhay..

Senyorito samuel mabuti nakaabot kayo, nasaan po si laura nay? Nasa loob pa siya may picture taking sila ng mga teachers at classmates niya.. antayin nalang po natin siya nay.. sige doon na muna tayo at ang ang dami ng tao.. umalis kami sa mga esdtudyanteng nagkukumpulan..

Habang nag-aantay kami dito sa labas kay laura, diko maiwasan matuwa..graduate na siya..puede ko na sabihin ang niloloob ko sa kanya.. nasa tamang edad narin naman ang babaeng tinitibok ng puso ko..hindi ko lang malaman kung matatanggap niya ba ako sa kabila ng malaking age gap namin..damn..bakit ang tagal niya ipinanganak... Diko rin masisi ang nanay niya at ang panahon, ito siguro ang nakatadhana..kaya tatanggapin ko ng maluwag sa puso ko..

At diko maiwasang hindi humanga sa babaeng mahal ko.. ang ganda niya sa suot niyang toga,. Kung simply siya nagagandahan na ako..how much more now na nakaasyo na siya..

Daig niya pa ang mga artistang nakita ko.. dimo talaga siya hihiwalayan ng tingin baka mawala nalang bigla pag kuarap ng mata mo.. ang puti at ang kinis niya.. i felt hypnotizing her beauty..

Matalino na super ganda at sexy pa.. parang naninibugho ako doon sa lalakeng nakaakbay sa kanya.. gwapo rin pero walang binatbat saken.. totoy pa siya..ang sarap baliin ng kamay..

Patakbong lumapit samin si laura..damn nakita kung umalog ang dapat na hindi.. what a careless woman.. paglapit niya saken diko mapigilan na huwag siyang sitahin.. sweetheart please don't run.. at umaalog ang mga babies natin.. napamulagat siya saken.. and she ask...what babies senyorito? What an innocent lady...

Thank you senyorito at nakarating ka.. ang saya ng puso ko.. pabulong niyang kausap saken.. syempre sweetheart makakalimutan ko ba ang pinaka importanteng events sa buhay mo.. i have a gifts for you sweetheart.. come on doon na tayo sa sasakyan ko..may dala ba kayo? Diba pinahiram mo kay kuya ang van?! Ah yeah i forget.. gusto moba sumabay saken..? Teka po magpapaalam lang ako kay nanay at tatay pati kay kuya.. okey ill wait for you here..

Dali-dali naman umalis si laura at pumunta sa parents at kuya niya.. hindi naman ako naiinip maghintay, pero kung ibang babae lang siya..malamang umalis na ako.. mainipin akong tao.. perp pagdating kay laura..kahit mag-antay siguro ako ng ilang oras ayos lang..

Senyorito,! Diko namalayan na bumalik na pala siya.. damn daniel.. inlove kana nga..kastigo ko sa sarili...malalim ba ang iniisip mo at dimo agad ako napansin senyorito? yan agad ang bungad niya saken.. Im thinking about you sweetheart, diko na napigilan na sagot sa kanya..

Bakit niyo naman po ako iniisip..oi senyorito iba na po yan huh.. mahal mo naba ako hmm..sabay Sundot sa tagiliran ko.. damn.. may nabuhay sa laloob looban ko..sa simpleng hawak niya lang..

Damn woman huwag ka basta nalang manunundot baka may magising! Anu po? I said halika na at baka abutin tayo ng dilim sa daan.. remember i have a surprise for..naipaalam na kita sa parents mo.. at pumayag po ba sila nanay?! Syempre ako naman ang kasama mo.. bakit hindi sila papayag..wala naman ako gagawing masama sayo sweetheart.. papasayahin lang Kita.. at ayan na nga namula ang mga pisngi niya..

Saan po ba talaga tayo pupunta senyorito.. diba sinabi ko na sayo pag tayong dalawa lang huwang mo akong tatawaging senyorito.. ill punished you later sweetheart... Amo kopa rin kayo kaya please lang po..ayan pa isa pa yan.. gaanu ba ako katanda sayo at lage ka nag po!po at opo saken..  its called respect po.. di talaga siya maubusan ng sasabihin..lage akong talo..

Palabas na po ito ng bayan?! Yeah diba nakarating kana sa resthouse natin.. huh? Anong natin po..sayo po iyon.. What's mine is also yours sweetheart.. bakit mag-asawa ba tayo.. kaloka ka..talaga..

Matutuyuan ako ng dugo sa babaeng ito.. damn those lucous lips of hers.. huminto ako saglit sa gilid at tinitigan ko siya ng matiim.. bakit po huminto ka? Sira ba ang sasakyan..? Relax sweetheart im feeling tired.. bakit bumeyahe pa tayo ng malayo pagod kana pala.. paano kung magkasakit ka.. ayan na nagsimula na siyang mag-alala..

Come closer sweetheart please.. bakit? May masakit ba sayo.. kinabig ko siya at napaupo siya sa lap ko.. ang bango niya talaga.. senyorito anu po ang gagawin mo? Open your lips sweetheart and let me in.. pagbuka ng labi niya pinasok ko dila ko sa loob ng bibig niya at napaungol siya sa pananalasa ko sa labi niya.. ang tamis at ang sarap ng pakiramdam ko habang magkahinang ang mga labi namin..

Huminto kami para sumagap ng hangin.. puro na laway ang mga nguso namin.. and i lick it..kahit tutol siya..namumungay narin ang mga mata niya..habang nasa loob ng blouse niya ang mga kamay ko.. halatang ako palang ang nakakagawa sa kanya ng ganito..

Sweetheart ahhh.. senyorito naiihi po ako.. let it go sweetheart.. nasa loob ng panty niya ang kamay ko at gumagawa ng milagro.. and she's wet down there..gusto ko man sumisid kaso baka hindi ako makapagpigil at maangkin ko siya dito sa loob ng sasakyan ko.. its not comfortable for her..lalo at first time niya..

Umaagos ang katas niya sa kamay ko..and i taste it.. habang nakatingin sa mga mata niya.. at napaawang ang mga labi ni laura.. why did you do that..dipa ako nakapaghugas senyorito..pulang pula siya..

Hinubad ko ang undies niya at pinahiga ko siya.. damn kahit masikip dito sa loob ng sasakyan nagawa namin ang paligayahin ang isa't - isa.. nangingintab ang pagkababae niya..at pinkish na pinkish... Lalo akong natakam..na akala mo first time ko makakita ng ganito..all my life ito ang pinakamagandang pussy na nakita at pinakamasarap na natikman ko.. and im addicting to it...

Daniel ahhh.. napapaliyad siya habang walang habas kung dinilaan ang pagkababae niya.. at para akong gutom ng ilang araw.. at ayaw ko ng tigilan..ang putahing nakahain sa harapan ko.. kung dipa pa siya nanginig dipa ako titigil.. ang dami ng nilabas niya at lahat ng iyon nilunok ko..

Hinang hina si laura ng tigilan ko ang pagkababae niya..what a sweet juice she has.. and I can't get enough of her...

Ako narin ang nagpunasa at nagsuot ng mga hinubad ko sa kanya.. pinaupo ko na siya at hinang hina..damn sweetheart you'll gonna pay for it.. hindi man lang ako nakaraos ang sakit mo sa puson...

Natatawa ako habang nagmamaneho.. first time ko iyon ginawa sa babae at hindi na ako nakapagpigil..para akong sabik palage tuwing nakikita ko si laura.. nahihipnostismo ako sa angkin niyang alindog...  And i cant wait to make her mine...

Malapit na kami sa mansion na pinagawa ko just for her.. ito ang magiging tahanan namin kasami ng mga magiging supling namin..

Nextttttt🩷🩷🩷

Don't forget to Vote and leave your comments...

Love y'all
❤️

TALES OF LOVE & BETRAYAL (RATED SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon