"I wish to be everything that would bring a smile to your face and happiness in your heart"
💘💘💘💘💘💘
May ganito palang tanawin dito sa loob ng hacienda, paraiso na hindi pa nakikita ng mga turista, kundi tiyak pagpyepyestahan.. sa likod ng malaking puno, tumawid pa kami para marating ang munting paraiso na tanging kaming dalawa lang ang tao.. para kaming si eva at adan na may magarang kausotan..
Wala ka ibang maririning kundi mga huni ng mga nagsisiliparang ibon, mga puno na madadaanan mo na may malalaking ugat, kahit ako puede magtago, kasya ang isang tao sa kaugatan nito... Malamig na hangin ang sasalubong sayo at ang mga huni ng mga insektong sa kagubatan mo lang makikita..
Senyorito baka may mgaababangis na hayop po dito.. huwag na po tayo tumuloy... You don't need to worry sweetheart kasama mo naman ako, isa pa kabisado ko ang lugar na ito..bata pa lang kami ng Kuya juan mo nangangaso na kami dito, at iilan lang ang nakakaalam sa tagong lugar na ito,. Ibig mopo ba sabihin senyorito, wala kapa dinadala na babae rito?! Meron na..akala kopa naman wala pa..asumera ka lang laura. Bakit natihimik ka sweetheart. Gutom ka naba?! Ah naku hindi pa naman po senyorito...ayos lang po ako?!
Matanong ko lang po senyorito, girlfriend moba na taga maynila ang dinla mo na dito!? Why made you think that? Hindi taga manila sweetheart kundi tagarito lang din..and correction diko pa siya girlfriend, however if she agreed na maging nobya ko..i am the happiest man alive...ang swerte naman ng babaeng iyon senyorito, bukod kasi sa ito atin-atin lang po ha.. bukod sa gwapo ka ng konte, matikas at syempre mayaman diko lang sure kung anu pa mga katangian niyo.. siya na po ang pinaka swerte rin sa balat ng lupa...
Sinabi mo yan sweetheart ha..! i was praying na sana umayon samin ang pagkakataon..napakabata pa kasi niya para maging kami... Hala ka senyorito.. e cradle snatcher ka po pala... where did you learn that?! Ang alin po senyorito?! Forget what I've said laura.. lets go at baka abutin pa tayo ng dilim... sagutin mo muna ako senyorito...kilala ba namin siya nila kuya senyorito!? Yong babaeng napaka swerte magiging kabiyak mo?! For now secret muna baka kasi mausog sweetheart... Ang daya niyo naman po...hey.. don't get mad sweetheart.. ill tell you as soon as she's at the right age..promise ikaw ang unang makakaalam... Sinabi mo yan senyorito ha.. pinky swear... Wait po lalagyan ko ng palatandaan ang punong ito at dito po natin e uukit na ako ang dapat makakaalam kung sino yong babaeng makakasama mo habang buhay...
Nakarating din kami sa falls pagkalipas ng isa't kalahating oras nakakaramdam na ako ng gutom...
Sweetheart kumain na muna tayo bago tayo maligo... Para di maubos ang energy mo... Tara ayon oh may kubo..wow..as in may ganito pala po dito... Kami ng kuya mo ang nag-suggest na gawan ng pahingahan dito... Ang ganda po dito senyorito...pero sweetheart huwag ka pupunta dito mag-isa..promise me that.. bakit po bawal.. ba?
Bawal sweetheart at may mga nakaambang panaganib isa pa babae ka.. okey lang kung kasama mo ako or ang kuya juan mo.. mamaya may mga makasalubong ka sa daan na mababangis na hayop.. or else mga taong labas.. pero for sure..safe naman dito kaso hindi natin masabi ang panahon.. maganda na unahin natin ang safety mo...do you hear me sweetheart,, opo senyorito hindi po ako pupunta dito mag-isa... Mabuti naman at nagkakaunawaan tayo.. lalabas lang ako saglit sweetheart... Sige po aayusin ko po muna ang lamesa para makakain na po tayo.. bumalik po kayo agad senyorito..i will sweetheart..
Senyorito Tara na po nakahain na ang lamesa senyorito kakain na po tayo.. naku saan naman kaya pumunta yon..gutom na ako..
bakit nandito ka sa labas sweetheart,? tara na..inaantay po kasi kita... kanina pa po kita hinahanap...
may kinuha lang po ako mahal na presesa..ito oh.. wow.. ang sarap naman po niyan.. senyorito... mga buko at ibat ibang klase ng prutas.. marami ka Makakain dito sa gubat sweetheart, kaso may mga mababangis lang na hayop sa paligid.. tinatakot mo naman ako senyorito.. tara na kakain na tayo at gutom na po ako..
BINABASA MO ANG
TALES OF LOVE & BETRAYAL (RATED SPG)
RomansaTEASER 🌷🌷🌷🌷 Laura Ramirez maganda, matalino ngunit hamak na tagapagsilbi lamang sa tahanan ng mga montevista, isa sa pinakamayamang angkan sa dakung silangan,. hindi napigilan ni laura ang umibig sa kanyang amo, at ito ay ang nag-iisang tagapag...