Ang kasalukuyang Mga ganap sa hacienda..🩷🩷🩷🩷
Hindi ako makatulog sa nangyari samin ni senyorito sa lagoon., naibigay ko na sa taong mahal ko ang aking unang halik..magpa sa hanggang ngayon ramdam ko parin ang pangangapal ng aking mga labi.. bunso anu na naman ang iniisip mo at kanina kapa tulala riyan.. pumasok kana at mahamog na.. mamaya pupunta dito ang senyorito mo..magtatagay kami... Lage ka nalang nakikipag inuman kuya.. tapos sumusuka naman.. pumasok ka na.. bulong bulong kapa riyan... Kurutin ko yang nguso mo...
Laura hija ayusin mo na muna ang lamesa at ng makakain na tayo.. sige po nay, wala pa po ba ang tatay? Nasa likod bahay tawagin ko lang para sabay-sabay na tayo...maghapunan..
Late naba ako sa hapunan sweetheart?! Ay palaka... Nakakagulat ka naman senyorito,. Naghahain pa lang po ako.. kung may sakit ako sa puso kanina pa ako inatake..hindi sa gulat kundi sa taay niyang kakisigan, kahit simply ang suot ng senyorito sadyang napakakisig ng kanyang tindig.. hey natulala kana sweetheart.. tinalikuran ko na siya anu kaba laura nakakahiya ka.. kastigo ko sa sarili.. masyado akong halata...nagiinit ang magkabila kung pisngi..
Nariyan na pala ang senyorito sa labas anu pa inaantay mo laura...tawagin mo na sila ng Kuya mo..para makapag hapunan bago uminom ang mga iyon
Kuya, senyorito tawag po kayo ni nanay kakain na apo.. hindi ako halos makatingin kay senyorito naalala ko na naman ang nangyari noong nakaraan.. susunod na kami bunso.. habang itong si senyorito parang matutunaw ako sa mga titig saken..tinalikuran ko na sila at mukhang may masinsinan na pinag-uusapan..
Nasaan na sila, susunod nalang daw po nay.. sige umopo kana at ng makakain na.. kumusta naman ang unang araw mo sa eskwela.. malapit kana magtapos anak.. kaawaan ka nawa ng ating may kapal.. maayos naman po nanay.. sana mataas po ang makuha kung marka para manatili ako sa scholarship.. kaya mo yan anak ikaw paba sagot naman ng aking ama..
Nay tay, magandang gabi po.. magandang gabi rin sayo senyorito, halika na kayo at ng makakain na.. sinagang na hipon, inihaw na lapu-lapu at may insaylada na ginawa si nanay, taob na naman ang kaldero..kaso nakakahiya naman at may bisita.. magkaharap pa kami sa hapag ni senyorito mas lalo akong nailang..
Siya na ang naglagay ng pagkain sa plato ko..nakatingin tuloy silang lahat samin ni senyorito.. ako na po senyorito kaya ko na po..kumain kana po.. nauutal ko pang sabi sa kanya.. nakalimutan niya siguro na kasama namin ang mga magukang ko..
Wala halos nagsasalita habang kumakain kami, mga sulyap at panakaw na tingin lang ang nagawa ko..lalo magkaharap kami.. basta kakain ako..ayaw ko matulog na gutom..
Pagkatapos namin kumain nag templa ako ng kape para sa kanila nila kuya at senyorito, nasa kubo sila sa labas at nakahanda narin ang mga dalang inumin ng senyorito, di naman sila handa., huwag lang talaga sila mamaya mamerwisyo..kagaya noong nagpakalaseng sila ni kuya.. anu ang gusto mong pulutan kuya may niluto si nanay...ilabas ko daw po..sige bunso salamat..pakidala narin kami malamig na tubig please..sige po kuya..
Abala ako sa paghuhugas ng mga pinggan dito sa kusina at sila naririnig ko ang ingay, panay na ang tawanan may tama na siguro ang mga yon.. can i used the bathroom sweetheart.. ay kabayo..anu bayan lage ka nalang nangugulat.. bakit ba naging magugulatin na ako lately.. sige po senyorito alam mo naman po kung saan banda... Lumiko po kayo..diyan sa dulo..thanks sweetheart ang pula na ng mukha niya..may tama na nga siguro..huwag ka masyado magpakalaseng baka dika na makauwe sa mansion.. ewan kung narinig niya..
Paglabas ni senyorito tamang tama patapos narin ako.. tumingin lang siya saken at tumango.. sabay lumabas na.. at ako yumuko nalang...naiilang talaga ako..
Paglabas ko sa salas sumilip ako sa labas kung okey paba sila.. nakayuko na si kuya at si tatay naman papasok na..akay ni nanay.. aakyat na kami ng tatay mo laura ikaw na muna ang bahala sa kuya at kay senyorito anak baka magpatempla kape.. wala ka naman pasok bukas hane.. opo nay..
Kuya, senyorito ipagtitimpla ko po kayo ng kape,.. ayos lang ba siya kuya bakit parang tulog na siya..ang bilis niya talaga malaseng...
Damn sweetheart., bakit sumunod ka dito sa kusina.. doon ka nalang muna sa labas please.. dadalhin ko nalang doon ang kape niyo.. parang ayaw niya pa sumunod.. inirapan ko na siya.. okey ill wait you there...
Pumasok narin si kuya na ekis na ang lakad.. naku po..kuya anu kaya mopa ba? Iinom inom kasi ng sobra di naman kaya..aakyat na ako sa kwarto ko..iyang si senyorito mo..doon mo patulugin sa bakanteng kwarto..nilinis moba doon..opo kuya malinis naman po palage iyon...
Senyorito, naabutan ko siyang nakapikit habang nakahilig sa sofa namin na upuan.. kaya mopa ba.. tumayo.. ihahatid na kita sa kwarto na ginamit mo noon.. inumin mo muna itong kape para mahimasmasan kayo..
Inisang lagok niya lang ang mainit na kape... Hindi man lang napaso ang dila niya..lets go to our room sweetheart.. anong to our room kelan pa siya kami natulog sa iisang room..aside doon sa kubo..haist erase laura.. hindi na tama ang takbo ng isip niyan..
Ang bagal namin maglakad paakyat at ang bigat niya.. kayanin mo po senyorito at huwag ka magpabigat.. halos nakayakap na siya saken..ang laking tao niya kaloka lang..
Sa susunod huwag na kayo uminom ni kuya..hindi naman kayo makatagal sa kalasengan.. ang bilis niyo pati malaseng.. don't be angry sweetheart please.. ang sakit ng ulo ko.. yan na nga..ang sinasabi ko.. pag nagasawa ka sakit kapa sa ulo ng asawa mo..magaalaga na nga ng mga anak..pati ikaw magpapahirap din..ayaw moba na iinom ako.. sweetheart..?! Hmm.. pagpasok namin sa kwarto..dipa nga ako nakakaready..sinama niya pa ako sa pag dive niya sa kama..nakadapa siya while ako nasa ilalim niya..
Senyorito hey.. umayos ka ang bigat mo..po.. ilang kilo ba siya at halos mapipi ang dibdib ko.. tinikod niya naman ajg mga braso niya..para masilip niya ako sa ilalim.. damn sweetheart.. your so pretty.. bumaba na ang mga labi niya sa labi ko na nakaawang pa..
Ginalugad niya ang Kaloob looban ng bibig ko..na nagpapangilo sa katawan ko.. Hindi naman ganito ang halik niya noon..ngayon bakit parang kakaiba..naramdaman ko na parang may tumutusok sa bandang puson ko na matigas.. senyorito parang natutusok po ako..
Damn sweetheart, your so sweet..i can't get enough of you..bumaba na ang halik niya sa bandang leeg ko at mamasa masa ang labi niya..kinakagat kagat niya ang leeg ko.. at nakakaramdam ako ng kakaibang kiliti sa bandandang puson ko.. hindi naman ako naiihi.. senyorito.. nakikiliti po Ako..hey stop po..
Bakit ang tagal ko pang magaantay sayo sweetheart,. Paraang hindi ko na kakayanin pa.. tell me to stop habang kaya ko pa magpigil.. kahit masakit sa puson ill stop if sinabi mo na stop..
Naguguluhan naman ako sa mga sinasabi mo senyorito..umayos kana ng higa at matulog kana..
Ayaw niya talaga makinig mas lalo pa niya ako hinalikan..sa leeg pababa sa gitna ng dibdib ko.. pinaliguan niya ako ng halik..at humihipo na ang mga kamay niya sa hita ko..parang nadadarang narin ako..hindi naman na ako inosenti sa gustong mangyari ni ssenyorito, bata pa ako at may mga pangarap pa.. ayaw ko pa mabuntis ng maaga..kawawa sila nanay..
Tinulak ko si senyorito at patihaya siyang bumagsak sa tabi ko.. damn sweetheart.. i really love you..bakit sa minor de edad pa ako tinadhana..halos pabulong na sabi ni senyorito ang malinaw na narinig ko sa minor de edad siya tinadhana..sino kaya iyon..ang swerte naman..
Lumabas na ako sa kwarto niya noong masigurado kung nakatulog na siya..ako naman ang nahihirapan matulog ngayon.. nakatanaw ako sa labas ng bintana ko maliwanag ang buwan.. pero parang ang lungkot ko..
Next🩷🩷🩷
Please don't forget to vote... And leave your comments too😘🙏
BINABASA MO ANG
TALES OF LOVE & BETRAYAL (RATED SPG)
RomansaTEASER 🌷🌷🌷🌷 Laura Ramirez maganda, matalino ngunit hamak na tagapagsilbi lamang sa tahanan ng mga montevista, isa sa pinakamayamang angkan sa dakung silangan,. hindi napigilan ni laura ang umibig sa kanyang amo, at ito ay ang nag-iisang tagapag...