CHAPTER 8

19 0 0
                                    

Laura POV

When I am with you, the only place I want to be is CLOSER. Chemistry is you touching my mind and setting my body on fire.

"The way you make me feel, the way you look at me, the way you touch my body- all drive me crazy."

Hindi ko maisip na mararamdaman ko yon at nasarapan ako.. nakakahiya man pero mahal ko si senyorito samuel at mas naging mapusok siya habang nasa bayahe kami papunta dito sa napakagara niyang mansion.. akala ko simpleng bahay bakasyunan lang ang pupuntahan namin.. pero mas namangha ako sa bahay niya.. sadyang napakayaman ng angkan nila..

May eroplano, helicopter, may sarili silang isla at mga mansion sa iba't ibang panig ng mundo.. nakakalula ang taglay nilang kayamanan..

Bali-balita na may napipintong mapapangasawa ang senyorito syempre ang ka level din nila..paano na ako pag nangyari yon.. natauhan ako ng may nagsalita sa likod ko.. ang senyorito pala..tinatawag ako..

Sweetheart ready na ang ating hapunan.. come here.. si senyorito na ang nagluto, uwian daw ang katiwala niya dito kaya walang tao kundi kami lang dalawa.. nakakatakot ang mansion sa sobrang laki..

Ang dami mo namang niluto senyorito, dalawa lang naman tayo ang kakain! Pumuli ka nalang sweetheart kung anu ang magugustuhan mo . I'll cook that for you.. dapat magkalaman ka.. ang slim mo masyado.. sexy ako senyorito,, ang dami naghahangad ng ganitong figure.. wala naman ako masamang ipakahulugan sweetheart.. gusto ko na magkalaman ka sweetheart..

Magana ang aming hapunan. Naubos namin ang halos niluto ni senyorito, swerte ng mapapangasawa niya..lahat na halos ng mga katangian na hinahanap jg mga kababaehan taglay ng aking senyorito...

Senyorito saan po pala ako matutulog?! Inaantok na po kasi ako at dipa ako nakakapagpalit ng damit...

After namin magligpit ng kinainan..umakyat na kami sa second floor, ang laki at ang lawak ng mansion na ito.. parang anumang oras may bubulaga sayo.. nakakabingi ang katahimikan...

Lumiko kami sa kanan at may nag-iisang kwarto na binuksan ng senyorito, at inakay niya ako papasok.. napa wow na naman ako sa ganda ng room na ito... Pinaghalong beige at white ang kulay, ang aliwalas sa mata, ang bango na hindi masakit sa ilong.. kasing ganda siya ng first class na hotel.. kasya ang limang katao sa laki ng kama.. at mahihiya ka na higaan sa sobrang lambot at linis...

Sweetheart ito ang walk in closet kung magpapalit ka ng damit kumpleto na yan.. its all yours..

Dali-dali akong pumasok sa walk in closet.. at totoo nga iba't ibang kasuotan ang naroon..kay naka hanger at may mga tags pa, kay belt gucci ang tatak, channel dress, luxury bags...wow..kanino ang mga ito, at may table na naka glass may iba't ibang mga jewellery, watches, necklaces, rings bangles na alam ko mga tunay.. may asawa naba si senyorito at puro pambabae ang mga gamit na nandito...

Paano Kung magalit saken kung ginamit ko ang damit niya at tiyak pag-aawayan pa nila..ayaw ko maging dahilan ng di nila pagkakaunawaan..

Senyorito, damit mo nalang ang hihiramin ko.. baka kasi magalit ang may ari ng mga gamit if yon ang isuot ko.. and who told you na may ibang may ari yong mga nandoon sa walk in closet.. didn't i tell you na its all yours! Anu po? Bakit po naging akin yon.. ? Binili ko lahat ng iyon para sayo sweetheart, at bukas na bukas din ay magpapakasal tayo..

Napanganga ako sa mga sinabi ng senyou, anong magpapakasal kami..ni hindi ko nga siya nobyo..

Bumalik ako at kumuha ng shirt at pajama... Karamihan puro mag lengerie ang nandoon, halos wala na tinakpan..

Naligo ako at nagsipilyo, kumpleto rin naman sa mga toiletries ang nasa banyo..may jacuzzi pa..ang sosyal lang..

Para lang ako nasa mamahaling hotel..ang saya maging mayaman, wala kana hahanapin pa.. lahat nandiyan na..isang pitik lang ng kamay mapapasaiyo na ang bawat naisin mo..

Nahiga na ako sa napakalambot na kama, mapapasarap tiyak ang tulog ko.. para akong dinuduyan sa alapaap.. nagising akong bandang madaling araw at tinatawag ako ng kalikasan.. naka unan ako sa braso na mabuhok..oh noh agad akong nagpanic, nawala bigla sa isip ko kung nasaan ba ako..

Sisigaw na sana ako..ng biglang may tumakip sa bibig ko.. hey sweetheart what's wrong,? Ang kaba ko sobra-sobra..parang lalabas na ang ribcage ko..

Akala ko po kasi nasa ibang bahay ako senyorito, ah gagamit po sana ako ng banyo.. sige go on.. open the lights baka madapa ka.. sige po..at sabay dali-dali akong bumaba ng kama..

Medyo nagtagal ako sa banyo at naghilamos narin ako at nag-toothbrush..pagbalik ko nakaupo sa kama ang senyorito at talagang inantay ako.. ibig sabihin magkatabi talaga kami sa higaan.. diko man lang namalayan sa sobrang pagod ko..

Come here sweetheart,. Lets go back to sleep..its to early... Deretchu na tayo kay ninong bukas.. for our wedding.. ahh.. senyorito, maitanong ko lang po seryoso ka po ba diyan? Diba may ipapakasal sayo ang mga magulang mo?

Ikaw ang gusto kung maging asawa at ina ng mga magiging anak natin sweetheart,. End of discussion.. let's sleep..pero senyorito.. anu po kasi.. okey ill understand your point sweetheart, but trust me okey ako na ang bahala sa lahat..

Pero senyorito hindi naman po tayo magnobyo diba? Tapos magpapakasal tayo agad im not getting any younger sweetheart., lahat ng gusto mo kahit mag-asawa na tayo susupurtahan ko.. ayaw moba maging asawa ako? Just tell me hindi kita pipilitin sweetheart..

Paano po hindi naman po tayo nagmamahalan.. tapos derecthu kasal agad..! Ill court you everyday of our life sweetheart., mahal kita simula pa noong unang makita kita pagbalik ko from abroad but your too young to be my girlfriend..kaya inantay ko na makapagtapos ka muna nag pag-aaral mo.. I'm sorry if Hindi kita naligawan ng todo., isn't my efforts not enough?

Im sorry laura kung hindi kita natanong kung pareho ba tayo ng nararamdaman! Im only considering my feelings for you.. ill ask you now.. do you have the same feelings for me? Answer me sweetheart!

Ah senyorito kinakabahan ako tuwing nasa malapit ka, na eexcite ako tuwing kausap kita, naiinis ako pag di kita nakikita, namimiss kita i mean iniisip po kita palage! Kung hindi pagmamahal itong madarama ko..sayo..anu po ito?

Damn sweetheart im the happiest man on earth, i love you so much.. ngaun at magpakailanman.. mahal din po kita senyorito... Sabay yoko ng ulo ko pagkatapos ko umaamin.. nakakahiya,.

Look at me sweetheart, dahan-dahang inangat ko ang ulo ko at tumingin ako sa mga mata niya.. grabeh kumikinang ang mga mata niya at parang matutunaw ako sa bawat titig niya...

Can i kiss you now sweethear?,.. tumango ako sabay lapit ng mukha ko kay senyorito, dina ako nahiya pa at nagkaaminan na naman kami.. sabi niya nga magpapakasal na kami bukas..Okey lang naman siguro na magpahalik ako sa nobyo ko na ngayon.. na dating pinapangarap ko lang..

Dahan-dahan nilapit ni senyorito ang mukha niya saken, habang nakatitig siya sa mga labi ko.. at walang alinlangan niya akong hinalikan sa mga labi, marubdob, sa una padampi-dampi lang hanggang sa mas pinalalim niya.. nagpalitan na kami ng aming mga laway.

Hindi ito ang unang halikan namin..pero ito ang mas tumatak saken..para akong babasaging crystal kung hawakan niya.. dahan-dahan niya akong ihiniga sa kama, habang nasa ibabaw ko siya at walang patid ang palitan namin ng marubdob na halik..

Damn sweetheart your lips is the sweetest among them.. pero hindi kopa puede pitasin hanggat dipa tayo nakakasal.. lets stop this before i forget myself to stop from wanting you.. bitin ako at manhid ang mga labi na pinapak ni senyorito.. lage nalang kami nasa alanganin na sitwasyon at ang senyorito samuel ang lakas ng pagpipigil sa sarili..

Hindi ako dalawin ng antok dahil sa ginawa namin ng senyorito... Nararamdaman niya siguro na gising pa ako.. pinaharap niya ako sa kanya at pinatakan ng halik ang noo ko.. sabay sabi.. im so sorry sweetheart if pinasakit ko ang mga puson natin.. babawi ako ill promise you that.. nakakahiya ka laura..

Go back to sleep maaga pa.. hinimas niya ang buhok ko..pati ang braso ko..habang may hina hum siyang kanta..at nakatulog ako habang ginagawa niya yon.. nawala sa isip ko ang ginawa namin kani kanina lang..

Nexp chapter..🌷🌷🌷🌷

Dont forget to vot and comments 👇👇👇







TALES OF LOVE & BETRAYAL (RATED SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon