Tiếp cận

196 22 10
                                    

Kể từ ngày đó đã có một điều khác lạ xảy ra tại trường đại học SK. Mỗi khi họ thấy bóng dáng của Lee Sanghyeok thì ngay đằng sau chính là hình bóng của Jeong Jihoon. Từ cái ngày biến động kia, họ Jeong bỗng thành cái đuôi nhỏ của Lee Sanghyeok bất chấp việc người kia trốn tránh hắn như nào.

Bản thân Lee Sanghyeok cảm thấy rất bối rối. Sanghyeok không hiểu nổi tên kia đang âm mưu điều gì mà tự nhiên lại làm thân với mình. Chính vì vậy, Sanghyeok luôn cố gắng tránh né hắn nhất có thể. Nếu ngày trước Jeong Jihoon thẳng thắn mà tránh né cậu thì giờ đây Lee Sanghyeok lại phải lén lén lút lút mà tránh né tên kia.

Giọng nói kia cũng rất biết nắm bắt cơ hội, mỗi ngày đều nhí nhéo bên tai thúc giục cậu làm thân lại với Jeong Jihoon. Đã vậy giờ còn update việc luôn miệng khen ngợi tên đó khiến Lee Sanghyeok muốn điên đầu. Nào là:

"Jeong Jihoon vừa đẹp trai lại tài giỏi nếu cậu làm quen với cậu ta rồi sau hai người lấy nhau, con cái chắc chắn vừa giỏi vừa đẹp"

"Tôi nói cho cậu nghe nhà Jeong Jihoon giàu lắm, cậu làm quen với cậu ta rồi sau hai người lấy nhau, cậu sẽ trở thành đại gia tiền sài không thiếu"

"Jeong Jihoon cậu ta bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp, đã yêu thì là chỉ mình em, cậu quen cậu ta rồi sau hai người lấy nhau, cậu ta đội cậu lên đầu mà sống"
....

Lee Sanghyeok không biết bản thân đã phải nghe những câu nói như kia bao nhiêu lần. Mà quan trọng hơn cả sao câu nào cũng là làm quen rồi cưới vậy? Rồi còn có con? Lee Sanghyeok cậu đẻ được à, tại sao cậu không biết?

Đôi khi Lee Sanghyeok suy nghĩ lẽ nào giọng nói kia chính là ông tơ bà nguyệt đang se duyên cho cậu và Jeong Jihoon. Chứ không thì tại sao lúc nào cũng bắt cậu phải làm quen rồi cưới hắn làm gì?

Nghĩ thì nghĩ vậy, Lee Sanghyeok vẫn quyết tâm tránh né Jeong Jihoon đến cùng. Sanghyeok vẫn nhớ rất rõ rằng Jeong Jihoon đã đối xử với cậu như thế nào. Cậu thực sự ngại ngần khi mở lòng với hắn ta thêm lần nữa. Bởi Lee Sanghyeok sợ, Jeong Jihoon coi cậu là món đồ chơi để riết thời gian.

———————————————————————————
"Cậu đang nhìn gì vậy Minseok?"

Ryu Minseok ngồi lỡ đãng bên cửa sổ. Cậu ngồi rất ngoan, ánh mắt đang chạy nhảy theo bước chân hai bóng người dưới sân. Nghe thấy tiếng gọi Ryu Minseok liếc mắt nhìn, người đằng sau không ai khác chính là Lee Minhyung. Cậu hai tay đều cầm đồ ăn, vui vẻ bước tới mà nhường cho người kia.

Nhưng rồi Minhyung nhanh chóng nhíu mày, nụ cười đang nở rộ cùng tàn phai nhanh chóng. Cậu vừa thấy Jeong Jihoon dưới sân. Kết hợp với ánh mắt chăm chú của Ryu Minseok, Lee Minhyung chắc chắn cún nhà cậu đang ngắm cái tên đẹp mã kia.

"Cậu thích Jeong Jihoon sao, Minseok? Mấy nay cậu rất để ý cậu ta. Đã vậy chỉ cần nhìn thấy cậu ta, cậu liền ngại ngùng, tay chân luống cuống..."

"Nếu thật là vậy thì cậu nghĩ sao Lee Minhyung? Tớ có cần thiết phải trả lời câu hỏi này không?"

Trái tim Minhyung khẽ run rẩy. Đã rất lâu rồi, Ryu Minseok mới gọi cậu như thế. Chỉ là thay đổi cách xưng hô nhưng đối với Lee Minhyung lúc này nó như một vạch kẻ ngăn cách hai người.

Choker - Xích quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ