Điên loạn

241 19 4
                                    

Đã là 2 tuần kể từ ngày Sanghyeok và Jihoon về cùng nhau. Kể từ hôm đó, hình ảnh Sanghyeok và Jihoon sánh bước bên nhau đã trở nên quá mức quen thuộc đối với sinh viên trường đại học SK. Ai cũng đồn rằng bọn họ giờ đã thành một đôi.

Minseok ngồi một góc nghe những lời bàn tán về cặp đôi nổi tiếng của trường thì không có gì là vui vẻ. Cậu ghét cay ghét đắng khi nghe thấy Sanghyeok bị đặt cạnh tên của Jeong Jihoon. Từ buổi tối hôm ấy, Minseok biết Jeong Jihoon là một tên điên đích thực. Nếu như trước đây mọi thứ đều chỉ là linh cảm thì sự việc ngày hôm đó chính là lời khẳng định chắc chắn cho những nghi ngờ của Ryu Minseok.

Từ khi trở về Lee Sanghyeok có những biểu hiện rất kì lạ. Nếu như bình thường Sanghyeok là người hoà đồng và dễ gần, thì giờ đây, cậu trở nên hướng nội và thu mình hơn. Người ta sẽ chỉ thấy một Sanghyeok năng động khi bên cạnh Jeong Jihoon, còn với người khác, Sanghyeok trở nên xa cách và có phần lạnh nhạt. Chính vì thế mà giờ đây bản thân Minseok cũng không còn thân thiết với Sanghyeok được nhiều như ngày trước. Điều ấy khiến Ryu Minseok cực kì khó chịu.

Khi Jeong Jihoon xuất hiện, bên cạnh cậu ta luôn ẩn chứa những điều kì lạ. Từ sức hút bất thường trên người cậu ta hay vụ tai nạn bí ẩn trước đó, ngay cả tính cách của Jeong Jihoon cũng ẩn chứa quá nhiều sự nghi vấn. Ryu Minseok tự nhủ trong lòng mình sẽ phải làm rõ tất cả, như vậy thì Lee Sanghyeok ngày xưa mới có thể trở lại.

Lee Minhyung hướng mắt nhìn về phía người thương trong lòng. Từ ngày cậu bạo gan hôn môi người ấy giữa hai người dường như không có gì thay đổi. Ryu Minseok cũng chẳng đả động gì đến sự việc đã xảy ra mà chỉ cư xử bình thường. Điều đó khiến tâm trạng Lee Minhyung càng hoảng loạn. Minhyung thực sự không biết Ryu Minseok đang cảm thấy như nào, và mối quan hệ của bọn họ vẫn như cũ hay sao. Nhưng dù có tự đặt cho mình cả ngàn câu hỏi, Lee Minhyung vẫn không thể hỏi thẳng Ryu Minseok dù chỉ một câu.

Đúng, Minhyung rất sợ. Cậu sợ rằng mối quan hệ của bọn họ đã tan vỡ. Sợ rằng bản thân đã làm tổn thương đến người kia. Sợ rằng Ryu Minseok sẽ ghét cậu. Nhất là sau khi có tin đồn giữa Sanghyeok và Jeong Jihoon, Ryu Minseok luôn dễ trở nên nổi nóng và khó chịu hơn. Điều này khiến Lee Minhyung cảm thấy cực kỳ khổ sở, có lẽ Ryu Minseok thích Jeong Jihoon rất nhiều, nhiều đến mức chỉ nghe tin đồn hẹn hò của hắn cũng khiến tâm trạng cậu không tốt.

Lee Minhyung nhìn người kia một hồi rồi lại quay đầu đi chỗ khác. Dù sao cậu cũng không thể ngừng việc quan tâm Ryu Minseok. Nếu không thể hiên ngang đứng bên cạnh, Lee Minhyung sẽ lùi một bước, bảo vệ Ryu Minseok âm thầm...
———————————————————————————
Tiếng thở ngắt quãng khe khẽ vang lên. Trong một góc khuất, hai bóng người đang kề cận bên nhau. Lee Sanghyeok ngoan ngoãn ngồi trong lòng Jeong Jihoon, cùng hắn chia sẻ vị ngọt đầu lưỡi.

Dạo gần đây, bọn họ thường xuyên trốn trong một góc mà dây dưa với nhau. Cơn thèm khát của thân thể khiến Lee Sanghyeok dễ dàng chấp thuận những dục vọng của bản thân, cứ vậy mà để mặc Jeong Jihoon động chạm, ve vuốt.

Không biết từ khi nào hình ảnh Jeong Jihoon đã in hằn lên tâm trí của Lee Sanghyeok. Cậu lúc nào cũng cảm thấy nhớ thương Jeong Jihoon, chỉ cần hắn rời xa một chút, Lee Sanghyeok liền cảm thấy mất an toàn mà trở nên hoảng loạn. Không chỉ vậy, Lee Sanghyeok luôn muốn được cùng Jeong Jihoon động chạm thân thể, dây dưa khắng khít với nhau. Nếu một ngày không làm vậy cũng hắn, cơ thể Lee Sanghyeok liền trở nên ngứa ngáy, khó chịu, đầu óc cũng không còn hoạt động được bình thường. Đối với Lee Sanghyeok hiện tại, Jeong Jihoon chính là liều thuốc phiện loại nặng, giam cầm lấy tâm trí và cơ thể khiến cậu không thể nào thoát ra.

Choker - Xích quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ